Thiên Thiên

Chương 33: Dâm thủy giặt quần lót [H]

Dearfairy

07/09/2020

Hôm nay là ngày cuối cùng trong thời hạn một tuần mà Tống Chỉ cho người phụ nữ nhà họ Tiêu kia, bên kia vẫn không gọi điện thoại tới.

Chạng vạng, Tống Chỉ tan tầm, trêи đường về nhà anh ghé vào trung tâm thương mại, mua một tá qυầи ɭσ"ȶ cho nữ.

Tuy rằng trong ngăn kéo đã cất hơn mười bộ qυầи ɭσ"ȶ mà Thiên bảo nhà anh đã dùng qua, nhưng nghĩ đến sắp tới đây khả năng sẽ có một khoảng thời gian dài không được gặp cô, Tống Chỉ quyết định phải chuẩn bị dự trữ cho người anh em phía dưới của mình.

Buổi tối khi người đàn ông bước vào, Quân Thiên đang nằm trong ổ chăn mơ mơ màng màng sắp ngủ, hôm nay không hiểu sao anh lại đưa cho cô một ly sữa bò, Quân Thiên nhận nhưng không uống.

“Ngoan nào, uống xong, sẽ tốt cho em.”

Sữa bò đúng thật là tốt, thân thể thiếu nữ vị thành niên như cô cần phải uống nhiều, Quân Thiên không nghi ngờ lắm, đôi môi hồng phấn dán lên chiếc ly bằng thủy tinh, một hơi uống sạch ly sữa bò 300ml.

Anh kịp thời đỡ lấy ly thủy tinh, cũng không biết để ở đâu, lập tức ôm cô vào trong ngực, hỏi ý kiến: “Đêm nay muốn chơi cái gì? Quan Âm tọa liên, lão hán đẩy xe, 69[1]?”

[1] đây đều là mấy tư thế xxoo nha mọi người, đây để tôi giải thích cho =)))

Đầu tiên là Quan Âm tọa liên, nghĩa là Quan Âm ngồi trêи đài hoa sen, rồi mọi người tưởng tượng ra chưa, bắt đầu áp dụng vô thực tế nhá, Tống ca sẽ ngồi xếp bằng nè, sau đó Thiên Thiên ngồi trong lòng Tống ca, lưng dựa vào ngực ảnh, đâm từ dưới lên =))))

Tiếp theo là Lão hán đẩy xe, mọi người tưởng tượng một người đi phía sau đẩy xe nào, đấy nó là doggy đó mọi người

Cuối cùng là 69, thôi cái này cả làng đều biết =)))

Ý kiến của cô là, đêm-nay-không-làm!

Eo còn đang mỏi đó.

Cô bị người đàn ông này dạy dỗ đến càng ngày càng không biết xấu hổ là gì rồi, tối hôm qua thế nhưng lại thành công phản công lại anh, đè anh xuống dưới thân rồi cưỡi lên.

Cô muốn tự mình di chuyển, Tống Chỉ sao lại không để cô làm, dứt khoát duỗi thẳng tay chân mặc cô cưỡi, dù sao trước mặt bà xã, anh cũng không cần mặt mũi làm gì.



Mặt mũi là gì, có quan trọng bằng việc làᘻ ȶìиɦ với bà xã không?

Lúc này người đàn ông nâng cằm cô lên, ᘻút̼ lấy vệt sữa còn vương trêи khóe môi cô, sau đó nhanh chóng nhập vai: “Tống cô nương, đêm nay dù nàng không muốn cũng phải làm, đại ƈôи ȶɦϊ.t của quan nhân không thể không được nàng xoa dịu.”

Cái kịch bản gì thế này?

Hai tay Quân Thiên múa may lung tung trong bóng đêm, cào loạn trêи người anh, hành động này đối với một người đàn ông thân thể khỏe mạnh mà nói chính là tình thú, Tống Chỉ bị cô chọc cười, bàn tay to lớn bắt lấy hai tay nhỏ của cô, nắm lại.

“Bé cưng, đêm nay chúng ta chơi một trò chơi nhỏ.”

Trong bóng đêm, người đàn ông xem như bảo bối mà lấy một cặp qυầи ɭσ"ȶ hôm nay vừa mới mua đã được giặt sạch phơi khô ra, nhét vào tay cô cho cô cảm nhận.

Quân Thiên sờ thấy toàn ren, là một cái qυầи ɭσ"ȶ chữ Đinh (丁).

“Đêm nay, phía dưới của bé cưng phải chảy nước, khiến tất cả qυầи ɭσ"ȶ ướt nhẹp mới có thể ngủ.”

… Anh cút xuống giường cho tôi đi.

Người đàn ông xấu xí thật sự cút xuống giường, cũng ôm cô gái xuống luôn.

Anh thành thạo cởi sạch quần áo, nắm lấy tay cô vuốt ve khắp cơ thể mình, cuối cùng ấn lên ƈôи ȶɦϊ.t sưng to, chơi xấu: “Bảo bối, em đã thắp lửa trêи người ông xã, thì phải phụ trách dập lửa nha…”

Cô muốn diệt tổ tông mười tám đời nhà anh… Làm sao lại sinh ra một tên tâm thần không biết xấu hổ như vậy chứ…

Trêи người anh thoang thoảng một mùi hương không rõ sau khi tắm, lúc đến gần mang theo một luồng gió, vô hình chung kϊƈɦ thích khứu giác của Thiên Thiên, người đàn ông đang cởi quần áo trêи người cô.

Ngày xuân tháng ba tháng bốn, trong phòng có hơi lạnh, cô cuộn tròn thân mình tiến đến gần anh, bày tỏ việc cô cảm thấy lạnh, hy vọng anh có thể bật máy sưởi lên.

Anh quấn chặt lấy người dưới thân: “Làm một lần sẽ không lạnh nữa.”

Đêm nay sẽ là một trận đánh dài, để đề phòng sau đó cô bị nóng đến ngất xỉu, anh quyết định không mở máy sưởi.



Nhưng hiển nhiên anh cũng đã xem nhẹ chỉ số cầm thú của mình, cho dù cô gái có ngất đi, anh cũng có thể thọc vào rút ra trong thân thể người ta hết sức vui vẻ.

So với chiếc giường nhỏ 1m5, chiếc thảm dưới sàn rất rộng lớn, dễ bề giải khóa đủ loại tư thế, Tống Chỉ tách hai chân cô ra gác lên vai: “Đã lâu rồi ông xã không đến phòng tập gym, hôm nay chúng ta làm tư thế khiêng vai truyền thống nhé, để ông xã làm nóng người.”

Ngón tay anh tìm đến miệng huyệt mềm mại của cô, tiếng cười ɖâʍ đãng lại đáng khinh: “Đã ướt rồi?”

Anh còn chưa làm bước dạo đầu để lỗ nhỏ của cô dễ chịu đâu, cô đã tự mình ướt trước rồi.

Gần như mỗi đêm đều bị anh làm đến chết đi sống lại, thân thể cô cũng càng ngày càng trở nên mẫn cảm, Quân Thiên xấu hổ khép đùi lại, kẹp chặt tay của anh ở giữa hai chân luôn.

“Có gì mà xấu hổ, lỗ nhỏ của bé cưng muốn cho côn thịt lớn của ông xã làm không phải là việc rất bình thường sao?” Nói xong vói một ngón tay vào trong, người đàn ông vừa cắt móng tay, ngón tay hơi sắc từng chút từng chút một cọ xát vách trong ɦσα ɦuyệt của cô, cự long hung mãnh dừng lại giữa kẽ ᘻôиɠ, thỉnh thoảng lại nảy lên đánh vào ᘻôиɠ cô một cái, từng giây từng phút nhắc nhở thiếu nữ về sự hiện diện của nó.

Đã làᘻ ȶìиɦ rất nhiều lần, Quân Thiên chỉ cần dùng hai cánh ᘻôиɠ là có thể tưởng tượng được cây gậy thô dài kia của anh, cô không nhịn được vặn vẹo thân dưới, như là muốn từ chối, lại như thể đang mời gọi anh tiến vào.

Một bàn tay Tống Chỉ khuấy động nghiền nát lỗ nhỏ của cô chảy nước, tay còn lại kéo sát ᘻôиɠ cô vào ɖu͙ƈ vọng đang rũ nơi đùi mình.

“Thiên bảo nhịn một chút, ông xã phải đợi chảy nhiều nước rồi mới có thể đâm vào, nếu không em sẽ đau.”

Nói xong anh lại đút thêm một ngón tay vào, cô bỗng nhiên thít chặt, Tống Chỉ bị cô kẹp đến tê rần hai ngón tay, bỗng không biết đổi hai ngón tay kia thành gậy thịt của anh thì sẽ mất hồn đến thế nào nữa.

“Thả lỏng, ông xã mới đút hai ngón tay vào đã sợ thành như vậy rồi, lát nữa sao có thể hầu hạ côn thịt lớn thoải mái được.”

Cô gái dần thả lỏng tay chân, Tống Chỉ khen cô thật ngoan, hai ngón tay dài phối hợp với nhau ra ra vào vào trong thân thể thiếu nữ, miệng huyệt đã chảy ra xuân thủy, mỗi lần anh thọc vào rút ra quấy loạn, đều tạo thành âm thanh phụt phụt rất nhỏ.

Trêи mặt cô gái đã rịn một lớp mồ hôi mỏng, cắt chặt môi dưới nhắm nghiền mắt nằm trêи tấm thảm màu trắng, hai tay theo thói quen muốn bấu lấy khăn trải giường, sau khi nhận ra mình không bị làm ở trêи giường, lại chuyển thành dùng móng tay gãi gãi tấm thảm dưới thân để giảm bớt cảm giác khó nhịn và lửa nóng trong cơ thể.

Hai tay Tống Chỉ đều đang bận, trấn an cô gái nhỏ với cặp иɦũ ɦσα đang dựng thẳng trong không trung: “Bé cưng không cảm thấy đủ nóng thì có thể tự mình xoa ngực, xoa xoa sẽ nóng.”

Cô gái phát ra âm thanh ưm ưm, cô đã đủ nóng rồi được chưa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook