Thiên Thiên

Chương 49

Dearfairy

07/09/2020

Buổi tối thứ tư, Quân Thiên lại gặp Tống Chỉ ở đại sảnh của Duyệt Ý, đụng mặt liên tục hai lần như vậy thật khéo làm sao, kỳ lạ, bộ anh gắn định vị lên người cô hả?

Tống Chỉ thật sự không gắn định vị lên người cô, anh chỉ canh đúng giờ cô đi làm thì đến thôi.

Qua việc này thì anh cũng tự hiểu một việc, chỉ cần là nơi có Quân Thiên, anh đừng hòng làm được bất cứ việc gì cả, trong mắt trong tim đều bị cô chiếm đầy.

Hôm nay Tống Chỉ không đến Duyệt Ý để ghẹo cô, thật sự là anh có việc, chẳng qua anh đã đặt chỗ rồi, định làm xong việc thì đến chỗ cô ở trêи lầu để nghe vài khúc đàn cho tỉnh rượu.

Trong thang máy vẫn là ba người bọn họ, Quân Thiên không ấn số lầu, cứ nghĩ là anh đi lên lầu bốn, vậy nên khi thang máy dừng ở lầu ba, cửa mở, Tống Chỉ và trợ lý đi ra ngoài, đầu óc Quân Thiên vẫn còn chưa nảy số, cô bấm phím lầu bốn theo thói quen, lên đến nơi, đi được cỡ gần mười mét rồi mới muộn màng nhớ ra, lầu ba là nơi chơi gái!

Cô gái nhỏ lập tức xù lông!

Cái tên già ɖâʍ này, dám đi chơi gái!

Quân Thiên giận chết đi được, sau đó lại tủi thân khóc, giơ tay lên lau nước mắt.

Cô cũng không phải loại dễ bắt nạt đâu, dám ngủ với cô mà không chịu trách nhiệm, xứng đáng bị thiến tiểu kê kê[1].

[1] ừm từ hay dùng để chỉ chỗ ấy của mấy bé trai, “kê” có nghĩa là gà, mọi người hay thấy từ “gà bự” trong truyện H nó là cái này đó, nhưng ở đây là “gà nhỏ”.

Đêm nay Tống Chỉ đến Duyệt Ý là vì vài đối tác làm ăn có chuyện muốn nhờ vả anh, vậy nên họ mời anh đến đây “vui vẻ” rồi thuận tiện bàn công việc.

Tống Chỉ ngồi xuống ghế, đối phương liền vỗ tay vài cái, trông hệt như tú bà, sau đó cửa phòng bao bị đẩy ra, mười mấy cô gái bước vào, đứng thành một hàng mặc cho mọi người lựa chọn.

Anh xua tay ý nói không cần.

Vừa rồi cô gái nhỏ đứng ngay sau lưng anh, trơ mắt nhìn anh đi vào lầu ba, anh sợ cô nghĩ nhiều, đợi lát nữa còn phải đi lên lầu bốn để lấy lại trong sạch đấy.

Hiểu lầm này đúng là nhảy sông Hoàng Hà cũng tẩy không sạch.



Nhưng người làm ăn đến đây mà lại không chơi gái không cờ bạc thì đúng thật là phải xin lỗi nhận thức của mọi người, vậy nên Tống Chỉ bảo trợ lý đang ngồi ở một bên: “Cậu chọn hai cô, đêm nay làm một trận threesome, sáng mai viết báo cáo trải nghiệm lại cho tôi.”

Trợ lý nằm không cũng trúng đạn còn đang do dự, đã có hai vị “tiểu thư”[2] chủ động dán đến ngồi hai bên cậu ta, trong đó còn có một người mạnh bạo nhào vào trong ngực, lẳng lơ đến cùng cực, quyến rũ cậu ta.

[2] tiểu thư: từ tiểu thư ý chỉ gái mại ɖâʍ.

Trợ lý uống rượu mà cô “tiểu thư” kia đưa qua, rêи rỉ trong lòng, threesome một đêm hơi bị mệt thận à nha.

Thân phận của Tống Chỉ không bình thường, đối tác cho rằng anh không hài lòng với mấy cô “tiểu thư” này, tức giận túm lấy tóc một cô gái trong số đó: “Kêu ông chủ của mấy người gọi hàng cao cấp qua đây.”

Sau đó, khi Tống Chỉ nhìn thấy Tống Quân Thiên đang đứng ở cuối cái nhóm gọi là “hàng cao cấp”, anh tức giận đến đau cả não, chỉ thẳng ngón trỏ vào chỗ cô: “Em lại đây cho ông!”

Hệt như đang dạy dỗ trẻ con nhà mình, nói xong thì nhéo nhéo ấn đường, cố gắng nín nhịn, giọng điệu là sự bình yên trước khi bão táp kéo đến.

Đây là lần đầu tiên Quân Thiên mặc kiểu váy ngắn lộ vai lộ đùi như vậy, chỉ cần sải bước rộng một chút thôi thì váy sẽ trượt lên trêи, không để ý một chút là sẽ lộ hàng, cô nhăn nhó bối rối đi đến chỗ anh.

Vốn Tống Chỉ đang ngồi, nhưng bị cô chọc tức đến độ phải chống nạnh đứng lên, chỉ thiếu mỗi việc lấy cái chổi lông gà ra đánh cô một trận cho nhớ.

Tuy đều là “làm việc”, nhưng cách đối đãi giữa lầu trêи và lầu dưới chính là khác nhau một trời một vực, lầu dưới là chỗ nào chứ, chỉ cần trả tiền, mấy thằng đàn ông muốn chơi NP thì cũng phải cắn răng mà cho làm.

Khi Quân Thiên ngồi xuống ghế sofa, chiếc váy ngắn trượt lên lộ ra hai chiếc đùi trắng nõn, chỉ cần nhìn lên trêи mấy centimet nữa thôi là thấy được qυầи ɭσ"ȶ.

Cái này có khác gì không mặc đồ đâu, anh lập tức cởi áo khoác ra ném lên người cô, che đôi chân thon dài kia lại.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

giải thích thêm xíu cho rõ ràng, Thiên Thiên muốn đi tìm Tống Chỉ “xử lý”, nhưng không biết làm sao xuống lầu ba hết, vậy nên không còn cách nào khác đành cắn răng đi làm “hàng cao cấp” hic :”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook