Thiên Thánh

Quyển 1 - Chương 8: Thái âm tế nhật

Tâm Mộng Vô Ngân

28/05/2018

Hoa Thiên Long là đại biểu cho Bát Cực thần điện, lực bát cực hội tụ trong cơ thể đủ để hủy thiên diệt địa, cho dù không tiêu diệt được Vạn Cổ Hồn Ma Quân thì cũng đủ để chống lại hắn.

Cứ như vậy, hai bên không ngừng giao chiến, phía trên đảo U Minh liên tục phát ra tiếng nổ, lực áp súc dần chuyển hóa thành lực hủ mục, đủ để phá hủy nghìn vạn dị giới thời không, hủy đi nghìn vạn vị diện, xé rách vũ trụ.

Lực lượng này vẫn bị phong tỏa trong bát cực thần trận, thế nên bên ngoài nhìn thì không kịch liệt, thế nhưng thực tế thì cực kỳ kinh khủng, đủ để một người chết vài vạn lần chỉ trong nháy mắt.

Thời gian trôi qua cực kỳ nhanh, bất tri bất giác đã tới giờ ngọ.

Lúc này, bầu trời đột nhiên xuất hiện một lỗ hổng. Đúng lúc cửu dương đương không sắp xảy ra thì không ngờ lại xuất hiện cảnh thiên cẩu cật nhật (nhật thực - lời người dịch).

Thái âm tế nhật, ma loạn thương khung.

Đây cũng là việc nghìn năm khó gặp, không ngờ lại xuất hiện vào đúng hôm nay.

Vào lúc đó, thế công của Bát Cực thần điện yếu đi, Vạn Cổ Hồn Ma Quân phản kích lại mạnh lên, giống như có thể phá trận mà ra.

"Cẩn thận! Đây là thái âm tế nhật, chúng ta nhất định phải giữ vững."

Đây là lời nói của lão đạo Tam Thanh thần điện. Hiển nhiên điều này đã nằm ngoài ý liệu của mọi người.

"Ha ha... Thái âm tế nhật! Trời cũng giúp ta! Hôm nay chính là ngày ta thoát vây! Ta muốn giết sạch các ngươi!"

Trong tiếng cười to, thân ảnh Vạn Cổ Hồn Ma Quân hiện ra càng rõ ràng hơn, lỗ hổng lên trời càng ngày càng lớn. Lực thái âm rơi xuống, khiến cho Vạn Cổ Hồn Ma Quân phát triển điên cuồng, nhanh chóng áp chế được Hoa Thiên Long và Bát Cực thần điện.

Từ khi thái âm tế nhật xuất hiện, Bát Cực thần điện đã bị khắc chế rất lớn, quang mang trên người Hoa Thiên Long bắt đầu yếu đi, thân ảnh của Vạn Cổ Hồn Ma Quân lại rõ hẳn lên, ma khí bay thẳng lên trời, ý đồ muốn thôn phệ Hoa Thiên Long.

Đến lúc này, Bát Cực thần điện bắt đầu điên cuồng tấn công. Mặc dù tác dụng không lớn, thế nhưng vẫn phải dùng toàn lực, bởi vì bọn họ hiểu rõ, trước khi kết thúc thái âm tế nhật, quyết không thể để cho Vạn Cổ Hồn Ma Quân thoát khỏi bát cực thần trận, nếu không cả Vân Hoang đại lục sẽ bị hủy diệt.

Đợi đến khi thái âm tế nhật kết thúc, đó là lúc cửu dương đương không, là dịp duy nhất để hủy diệt Vạn Cổ Hồn Ma Quân. Cho dù thế nào cũng phải chờ đến lúc đó.



Giữ niềm tin đó, Bát Cực thần điện toàn lực tấn công, kết hợp với bát cực thần trận, câu thông với tám đại thần khí, áp chế lấy khí diễm của Vạn Cổ Hồn Ma Quân.

Cười lớn, khí thế của Vạn Cổ Hồn Ma Quân tăng vọt, ma khí lập tức bao quanh người Hoa Thiên Long, ý đồ muốn cướp hắn khỏi tay Bát Cực thần điện.

Hoa Thiên Long chính là thiên tàn huyết dẫn, Bát Cực thần điện đương nhiên là không chịu buông tay. Hai bên giao phong kịch liệt, lực lượng liên tục đánh vào người Hoa Thiên Long. Lực chí tà điên cuồng đánh với Bát Cực thần lực, không ai chịu nhường nửa bước.

Cảnh đó kéo dài một lát, cho tới khi ánh mặt trời đã bị khí thái âm che khuất, cả bầu trời trở nên hắc ám, lực thái âm đã đến mức cường thịnh.

Vào lúc đó, ma khí của Vạn Cổ Hồn Ma Quân đã áp chế được Bát Cực thần lực, xâm nhập vào trong Hoa Thiên long, ý đồ cướp đoạt thần trí của hắn.

Thế nhưng làm cho Vạn Cổ Hồn Ma Quân ngạc nhiên chính là không ngờ Hoa Thiên Long lại là tàn phế chín thiếu.

Bát Cực thần lực bổ sung tám thiếu, chỉ có một thứ cuối cùng không bổ sung, chính là chứng thiểu năng của Hoa Thiên Long.

Cái gọi là thiểu năng, chính là đại não phát triển không hoàn chỉnh, hoặc là bị hoại tử, lâm vào trạng thái tê liệt.

Hoa Thiên Long chính là loại tàn phế chín thiếu trời sinh, trí lực gần như bằng không, chẳng khác nào có một bộ não bị hoại tử, có mà không dùng được.

Chính vì vậy mà dù cho Vạn Cổ Hồn Ma Quân có khả năng đến đâu cũng không thể lập tức khống chế một kẻ thiểu năng đại não không hoạt động, không thể nào đoạt được ý chí của Hoa Thiên Long, càng không thể giải trừ uy hiếp của Bát Cực thần điện.

"Đáng giận! Ta muốn giết sạch các ngươi, hủy diệt các ngươi! Ta muốn tất cả các ngươi phải chết!"

Thất vọng làm cho Vạn Cổ Hồn Ma Quân vô cùng tức giận, lực lượng khủng bố chấn cho tám tấm bia run lên, giống như sắp bị hủy diệt vậy.

Thế nhưng dù sao Bát Cực thần điện cũng là mạnh nhất của cả Vân Hoang đại lục, mặc dù bị ảnh hưởng rất lớn vì thái âm tể nhật, thế nhưng trong cơ thể của Vạn Cổ Hồn Ma Quân còn có tám đại thần khí, có quan hệ rất chặt chẽ với Bát Cực thần điện. Hai bên kết hợp vẫn có khắc chế rất lớn.

Vạn Cổ Hồn Ma Quân liên tục đánh ra vô số đòn về phía tám tấm bia đá, thế nhưng không có bất kỳ hiệu quả gì, chỉ tạm thời áp chế được khí thế của Bát Cực thần điện mà thôi.



Lúc này, rốt cuộc thái âm tế nhật đã bắt đầu yếu đi, bầu trời bắt đầu xuất hiện một tia ánh sáng. Khoảnh khắc đen tối nhất đã đi qua.

Nhìn thấy vậy, Vạn Cổ Hồn Ma Quân tức giận đến phát điên. Hắn cũng hiểu cửu dương đương không ngay sau khi thái âm tể nhật, thời gian hắn còn là quá ít.

"Đáng giận! Ta sẽ không thua dưới tay các ngươi, ta sẽ không để cho các ngươi thành công! Ta muốn hủy thiên diệt địa, ta muốn làm bá chủ, ta là ma thần vĩnh hằng bất diệt!"

Ngửa mặt lên trời rít gào, ma khí quanh người Vạn Cổ Hồn Ma Quân di động, từng đợt lực hủy diệt phá nát hư không, tạo ra một hố đen, muốn hủy diệt toàn bộ thiên địa.

Thế nhưng vì có bát cực thần trận, Vạn Cổ Hồn không thể hủy thiên diệt địa, ngược lại khí thế trên người bắt đầu yếu đi, ánh nắng bắt đầu chiểu rọi.

Lúc đó, ma khí trên người Hoa Thiên Long dần dần biến mất. Mắt thấy ma khí sắp biến đi hoàn toàn, Vạn Cổ Hồn Ma Quân giống như nghĩ ra cái gì, buột miệng nói: "Không đúng! Hắn là tàn phế chín thiếu vạn năm khó gặp, là..."

Là gì thì không biết, chỉ có ma khí của Vạn Cổ Hồn Ma Quân đã hoàn toàn rời khỏi thân thể Hoa Thiên long, tập trung đánh về một phía của Bát Cực thần điện.

Rất nhanh, thái âm tế nhật đi qua, ánh mặt trời chính ngọ chiếu rọi.

Đột nhiên, một ánh sáng mạnh mẽ chiếu thẳng từ trên trời xuống, mang theo nhiệt độ cực cao chiểu xuống mặt đất.

Vào giây phút đó, Vạn Cổ Hồn Ma Quân ngẩng đầu lên theo bản năng, chỉ thấy trên trời xuất hiện chín mặt trời, xếp theo vị trí của cửu cung. Dương khí chí cương cường thịnh đến cực điểm, gần như muốn đốt cháy cả đại địa.

"Cửu dương đương không, thiên tàn huyết dẫn, bát cực hợp nhất, diệt ma đồ thần!"

Ngay khi Vạn Cổ Hồn Ma Quân phân thần, một tiếng nói điếc tai đột nhiên vang lên, cực kỳ uy nghiêm, vang vọng khắp đất trời, trải rộng toàn vũ trụ.

Lúc đó, cả người Hoa Thiên Long lấp lánh quang huy màu ngọc, sáng tới mức không ai có thể hình dung nổi. Chỉ trong chớp mắt, nó đã hủy diệt toàn bộ khí tà ma, ép Vạn Cổ Hồn Ma Quân lùi về trong mộ cửu u ma thần.

Sau đó, tám tấm bia đá bắt đầu phát sáng, bắn ra một đạo quang hoa, tạo thành tám mặt trời liên tiếp nhau ở trên không.

Tiếp đến, Bát Cực thần điện vận dụng thần lực, kéo tám mặt trời ở phía trên xuống, hóa thành tám viên ngọc minh châu sáng vô cùng, đồng thời ném vào trong bát cực tuyền qua trước ngục Hoa Thiên Long.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook