Thiên Thần Trả Thù

Chương 15

miku

18/09/2015

Không thể tin được,cậu là chủ tịch của tập đoàn hùng mạnh nhất thế giới khó ai bì kịp_lin miệng chữ A mồm chữ O Sao các em không để lộ thân phận_kun

Không thích_ hắn

Tí nữa rồi nói, bây giờ bà theo tôi về nhà_ ông Dương kéo tay bà Hoàng ANH làm cho bà không kịp sửa sang quần áo còn ông Đức đã biến đi đâu , từ lúc nào chỉ có Ice và Jun biết.

Vừa đến nhà, Ông Dương đã hất mạnh bà Hoàng Anh xuống nền đất lạnh một cách mạnh bạo rồi lấy cái khăn lau tay như vừa chạm một cái gì dơ bẩn lắm làm cho bọn người hầu hoảng sợ khi thấy bà chủ mà ông chủ nâng như nâng trứng mà bây giờ tàn tạ như thế này , bọn nó ngồi nhâm nhi tách trà mới tự pha, còn trên lầu do nghe thấy tiếng động lớn nên nhỏ Linh đi xuống xem thì thấy bọn nó.

Mấy người sao lại được vào đây hả, bọn bảo vệ chó chết đâu rồi ra đây ta bảo... Nhỏ chưa nói hết quay mặt kêu đám bảo vệ thì thấy mẹ nhỏ là bà Hoàng Anh đang chật vật ngồi dưới đất.

Mẹ.. mẹ sao thế này, ba đang làm gì vậy, sao lại đánh mẹ như thế này_ nhỏ Linh như hét lên.

Mày im cho tao, ai nói mày là con của tao, mày chỉ là đứa con riêng của ông Đức và con mụ này thôi, hồi đó do thấy mày quá tội, không biết cha mày là ai nên tao mới rủ lòng thương với lời dẫn con cáo già này, ta đã đánh mất gia đình mình_ ông Dương hét lên chỉ vào bà Anh

Thiệt không mẹ_nhỏ Linh không thể tin được là mình không phải là con của ông Dương nên lắp bắp hỏi mẹ nhỏ.

Nói chuyện lần cuối đi, thời gian sắp hết rồi đấy_ nó bực mình nói nhăn mày làm Jun nhẹ tay vuốt tóc nó làm cho nó nguôi giận.



HA..HA... do ông quá ngu ngốc khi tin lời tôi_ bà ta cười như điên làm cho ông tức giận.

Do qua tức nên ông đã lấy một cây súng lục bắn vào tim bà Hoàng Anh làm cho bà chết không nhắm mắt và cũng chưa nói điều gì với con gái của bà, còn Linh cũng rất sợ khi người mà nó luôn kính trọng nay đã giết người mẹ ruột thương yêu của mình.

Mẹ..mẹ ơi, tỉnh dậy đi mà_ nhỏ Linh lây xác chết mẹ của nhỏ như muốn có một phép màu giúp bà tĩnh lại như không, nhỏ Linh đã ngã xuống do chịu một cú sốc quá lớn.

Đem nó vào bệnh viện rồi đưa đến nhà chủ tịch Đức- ông Dương quay đi, rồi bọn áo đen từ đâu đi ra đem xác bà Hoàng ANH đi rồi bế nhỏ Linh đi bệnh viện.

Đi bar đi_ nhỏ Rin rủ cả nhóm .

Đi thôi_ Saya cũng lên tiếng tinh nghịch

Ice à, con có thể tha thứ cho ta không_ Khi Ice chuẩn bị đứng lên đã bị ông Dương kéo tay lại.

Tôi không có quyền quyết định, người kia mới chính là máu chốt, chúc may mắn_ nó nói rồi quay lưng đi , tay nắm lấy tay Jun.

cảm ơn khi đã cho ta cơ hội_ Ông dương hét vọng lại làm cho ai đó miệng nở nụ cười thật chứ không phải là mỗi lần gượng cười trước mặt ba mình

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Trả Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook