Thiên Thần Mắt Tím 2

Chương 120: Cuộc Chiến Bùng Nổ (4)

Violet

31/12/2016

Trời đã tạnh mưa, thế nhưng bầu trời so với lúc đang mưa nhìn còn đáng sợ tối tăm hơn. Một bầu trời mây đen cuồn cuộn như muốn xà xuống mặt đất. Những tia sét chớp nhoáng lóe lên sau những đám mây, như chờ ai đi ngang qua sẽ "chém" xuống.

Gió giật mạnh từng cơn lạnh rát.

Đám người Will Turner khoác áo choàng đen lần lượt rời khỏi căn phòng, chia làm hai hướng khác nhau chạy vụt đi.

- Rose!_ Will Turner bất chợt kéo tay Rose lại.

- Will...

- Phải cẩn thận_ Giọng nói của hắn mang giọng điệu lo âu.

- Em biết! Anh cũng phải cẩn thận.

Trái tim Rose đập mạnh khi nhìn vào đôi mắt hổ phách đầy lo âu của hắn. Cô kiễng chân hôn lên môi hắn một nụ hôn phớt nhẹ, sau đó xoay người biến mất vào đêm đen.

5 phút trước.

- Để giải thoát họ ra mà Lucius không biết là một việc không thể nào. Chỉ cần giải thoát họ khỏi khu VW là được. Đến lúc đó David phía bên ngoài sẽ yểm trợ._ Will Turner mở miệng.

Mọi người đều gật đầu đồng tình. Ít nhất là giải thoát những con tin, không để cho Lucius lấy họ ra uy hiếp là được. Thế nhưng muốn làm vậy không phải là chuyện dễ dàng. Khỏi phải đoán cũng biết, lúc này khu VW chắc chắn đang được canh trừng nghiêm ngặt cỡ nào.

- Vậy tiếp theo chúng ta phải làm sao?_ Bellatrix Taylor nóng ruột nhìn Will Turner thúc giục.

- Chia nhau ra_ Hắn trầm giọng.



- Cái gì?_ Will, anh không đùa đấy chứ? Hiện tại chúng ta đang rất ít người. Hơn nữa quân số của Lucius Martin lại đông, chia nhau ra thì sẽ không có cơ hội thắng nào._ Bellatrix Taylor phản đối.

Rose từ phía sau bước lên. - Không! Bellatrix, tôi thấy Will nói đúng. Vì nếu chúng ta đi cùng nhau thì rất dễ bị phát hiện. Không lẽ trong cậu đang nghĩ là chúng ta sẽ trực tiếp xông vào giải thoát con tin đấy chứ?

Bellatrix Taylor mặt nghệt ra, bị Rose nói chúng suy nghĩ thì nhất thời có chút xấu hổ. Đúng là trong đầu cô ta nghĩ sẽ xông vào như thế thật. - Vậy phải làm sao?

- Thế này đi. Chúng ta sẽ chia thành cặp, xâm nhập vào khu VW. Tôi sẽ đi với Bell, ba người các anh đi với nhau - Kate chỉ vào ba người Samurai. Còn Rose... cậu sẽ đi với Will Turner._ Kate thở dài, kéo tay Bellatrix Taylor đi về phía cửa. - Chúng ta phải nhanh lên, tôi và Bell sẽ phụ trách xử lý đám lính canh trước cổng khu.

- Khoan đã!_ Rose bất chợt lên tiếng, từ phía sau bước lên vài bước. - Tôi sẽ đi với Kate.

Ngay tức khắc Will Turner lạnh giọng, bàn tay nắm lấy tay Rose túm lại. - Không được.

Mọi người trong phòng sửng sốt, không ngờ Rose lại đưa ra ý định như vậy. Mà biểu hiện của Will Turner tuyệt đối sẽ không đồng ý.

Rose thở dài bất đắc dĩ, rút tay mình ra khỏi tay hắn, nhưng không được. Lại nhìn hắn bằng ánh mắt kiên quyết. - Dù anh có nói gì thì lần này chúng ta phải tách ra. Will, một mình Kate và Bellatrix sẽ không thể cản đám lính canh với số lượng đông như thế được. Nhưng mà em, ít ra là với khả năng của em... sẽ làm được. Em tuyệt đối sẽ không để Lucius Martin bắt được.

Đúng vậy! Hắn lo cho cô. Cô biết rõ, thế nhưng hiện tại giải thoát con tin quan trọng hơn. Hơn nữa cô cũng không phải là "con mồi" sẽ bị Lucius bắt dễ dàng. Huống chi phía bên ngoài học viện còn có anh trai cô đang yểm trợ.

Hắn nhìn vào đôi mắt Rose, nhận ra vẻ kiên quyết nơi đáy mắt tím trong veo thì bàn tay hắn buông tay cô ra. - Được!

Có lẽ hắn đã quá lo lắng. Những lời cô nói là hoàn toàn có lý. Kỳ thực, hắn đã quên cô là công chúa Ma - cà - rồng, mang trong mình khả năng đặc biệt. Đám lính canh kia tuyệt đối không phải là đối thủ của cô. Trong mắt hắn, cô là người hắn yêu nhất, là người mà hắn có trách nhiệm bảo vệ. Chỉ nghĩ đến việc người con gái này dẫu chỉ bị một vết thương nhỏ, hắn sẽ phát điên.

- Như vậy... mọi người cẩn thận!_ Kate nhắc nhở.

Sau đó từng người một khoác áo choàng rồi vụt đi.



------------

Quả nhiên, đúng như dự đoán, toàn bộ khu VW đang được canh trừng rất gắt gao. Từng đám lính canh trang bị súng, đạn bạc đi đi lại lại, đôi mắt ngó dáo dác.

Cả khu VW có tất cả là ba tầng. Thế nhưng từ trên cây, qua những kẽ hở của tán lá Rose có thể khẳng định... con tin bị nhốt ở tầng một.

Bởi vì đa phần đám lính canh đều tập trung ở đó.

- Công chúa, lẽ nào chúng ta cứ ngồi ở đây mãi sao?_ Kate nhỏ giọng hỏi.

- Đúng vậy! Ít nhất là cho đến khi Will hành động.

Mà lúc này phía cửa sau khu VW, năm tên lính canh đang quay mặt vào rừng giải quyết "nỗi buồn" đã bị ba người Samurai giết chết. Xác vứt vào khu rừng... sau đó cẩn trọng lẻn vào khu VW.

Ba người này, họ sẽ xâm nhập từ phía sau, Rose và Kate sẽ tập kích phía trước. Còn Will Turner và Bellatrix Taylor... họ sẽ tấn công từ trên mái nhà.

Sở dĩ để Will Turner và Bellatrix Taylor tấn công từ phía trên bởi vì... người Sói trải qua quá trình tập luyện, cùng với thân hình dẻo dai, nên việc leo trèo lên những nơi cao là một việc quá dễ dàng với họ. Cùng với đó, ở trên cao Will Turner có thể xem xét tình hình phía dưới một cách rõ ràng.

Trong lúc Rose và Kate đang chăm chú nhìn vào nhất cử, nhất động của đám lính canh trước khu VW thì ở phía xa... có một đôi mắt hẹp dài đang híp lại nhìn chằm chằm vào họ.

Lucius đứng dựa lưng vào gốc cây, mái tóc dài bay loạn xạ. Anh ta đứng ẩn vào trong bóng tối, ánh mắt tóe lên nguy hiểm...

Rất tốt! "Con mồi" đang ở ngay trước mặt. Cũng đã đến lúc phải ra tay.

Cô gái xinh đẹp.... lần này cô chạy không thoát!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Mắt Tím 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook