Thiên Thần Mất Đi Nụ Cười

Chương 5: Gây Sự

Tiểu Du

31/05/2015

Tính đến nay nó về VN cũng gần được 1 tháng rồi. Tình bạn giữa nó và mọi người đã gần với nhau hơn, Nó với Hắn thì cũng có nói chuyện với nhau nhiều hơn lúc trước, nhưng cái mặt lạnh lùng thì vẫn cứ như thế không thay đổi. Ken với Như thì vẫn vậy, lâu lâu cũng có quan tâm nhau, từ khi nó về VN thì Ken bớt lạnh lùng di hẳn, rất vui vẽ, khác hẳn với 4 người kia Mi và Kiệt ngày nào cũng cải nhau, hình như không cải là không ăn cơm thì phải." ê bà chằng tí cho mượn vở chép bài nha " kiệt chạy lên trước gần Mi khi cả đám đang cùng nhau đi vào trường.

" Windy, Như ai tên bà chằng vậy chẵng lẽ Khang với Ken sao?? " Mi biết Kiệt đang kêu mình nên giả đò không biết hỏi bọn nó.

" nè... tui nói bà đó bà chằng Mi  " Kiệt bực mình trước thái độ của Mi

" hình như tôi không phải tên bà chằng Mi, tôi là Nguyễn Ngọc Mi ông nghe rõ chưa hảaa....? " mi tức giận la lớn vào tai Kiệt rồi hậm hực bỏ đi

" thôi thôi.... tôi biết lỗi rồi mà. Xí cho tội mượn vỡ chép bài nha " Kiệt thấy Mi giận dữ liền chạy theo nói

" ông mà cũng chép bài nữa sao, mọi khi đi ông có chép đâu, không chép đối với ông cũng chẳng sao mà " Mi nghe Kiệt nói mượn vỡ chép bài thì liền ngạc nhiên hỏi

" ờ thì hôm qua đi với gái bị cô Lan thấy, hôm nay có tiết của cô, không chép bài là chết chắc với cô Lan đó " Kiệt gãi đầu vội vàng giải thích, chứ cậu cũng chẳng thích chép bài bao giờ đâu.

" cái gì???? Đi với gái, giờ mượn vở tôi chép, ông được lắm " Mi lúc nảy tức giận giờ còn tức giận hơn, cậu đi chơi không chép chịu chép bài giờ lại đi mượn vở của cô ư, không bao giờ cho, Mi là Mi ghét nhất cái loại người lăng nhăng, đã lăng nhăng lại còn lười biếng nữa chứ.

" ê Mi... sao vậy, chờ tôi với " Kiệt thấy Mi tức giận bỏ đi nên chạy theo. Cả đám bọn nó không biết nói gì chỉ đứng cười với cái hành động của 2 người kia rồi cũng kéo nhau vào lớp. Lúc này ngoài hành lang tầng 5 của khu A có 1 người nhếch môi cười khinh bỉ.

< hạnh phúc quá nhỉ? Thứ gì tao không có được thì tao sẽ không cho người khác có được > suy nghĩ của người đang đứng trên hành lang.

Nói là giận vậy thôi, chứ Kiệt lúc nào cũng kè kè bên cạnh hết nan nỉ rồi lại xin lỗi thì ai mà chẳng mũi lòng chứ. thấy Kiệt cứ theo nan nỉ Mi hoài, vậy là không còn cách nào khác Mi đành cho Kiệt mượn vở để cắt cái đuôi bám dai như đĩa này. Thế là Kiệt nhà ta không bị cô Lan xữ phạt mà lại còn được tuyên dương trước lớp nữa, trong bụng thầm cảm ơn nhỏ bạn dể thương đã cho mình mượn vở. Với nhan sắc và tính sát gái của Kiệt thì chỉ cần nói 1 câu thôi là hàn tá cô hot girl bu lại xin chép bài hộ luôn ý chứ, nhưng mà Kiệt chỉ thích mượn vở Mi thôi mới chịu. ( khổ ghê ). 

Đến giờ nghĩ trưa bọn nó kéo nhau xuống cantin kiếm gì cho vào bụng.

" mọi người ăn gì tôi đi lấy cho " Ken cười nhẹ hỏi bọn nó làm mấy đứa con gái trong cantin suýt chút là ngất tại chổ.

" thôi như củ đi " Như nói xong cả đám cũng gật đầu đồng ý. Đang ngồi yên vị trên bàn chờ món ăn của Ken mang lại thì 1 đứa con gái làm đổ ly nước sting lên người Mi, chẳng biết là vô tình hay cố ý nữa, màu sting dính đầy cái áo trắng của nhỏ.

" mình xin lỗi mình không cố ý. Để mình lau cho bạn " nhỏ làm đổ li nước trên người Mi vội vàng rút khăn ra lau cho Mi miệng hơi nhếch lên, cả đám bọn nó ai cũng biết nhỏ này cố tình, và ngồi xem con này định giở trò gì ra tiếp theo, chỉ có mỗi Mi là không biết thôi ( chị dể tin người quá rồi ).



" thôi không sao, để mình tự lau được rồi " Mi thấy nhỏ luống cuống lau cho mình thì liền giựt khăn trên tay nhỏ đó rồi tự lau. 

" thôi mình va vào bạn để mình lau cho " nhỏ kia vờ như mình co lỗi nên khi thấy Mi giựt khăn từ tay mình ra thì vội vàng giựt lại, lúc dằng co thì Ken đi lại trên tay bưng 1 khay đầy thức ăn, nhỏ thấy vậy liền giựt khăn thật mạnh thế là trúng phải khay thức ăn của Ken khi Ken đạng định đặt xuống bàn, kết quả là trên khay có cái gì là những thứ đó đều dính đầy trên người của Mi. Ken thì khá giật mình khi thấy vậy

" Á... " Mi hoảng hốt kêu lên 1 tiếng 

" mình xin lỗi, là lỗi của mình " nhỏ nhếch môi cười nhẹ rồi vội vàng xin lỗi Mi ra vẽ * mình không cố ý *

" đủ rồi cô diễn xong chưa " Như lúc này bất bình khi thấy Mi bị như vậy.

" diễn gì, thật sự mình không cố ý mà, mình chỉ định lau cho bạn ấy thôi không ngờ thành ra như vậy " nhỏ biết mình sắp bị lật tẩy thì ra giọng oan ức rồi khóc lên, cả cantin ai cũng nói bọn nó quá đáng hết. 

" có chuyện gì vậy, Linh sao cậu lại ngồi khóc ở đây " 1 đứa con gái dáng người mãnh khảnh, mặt thì trét đầy phấn cùng với 1 đứa con gái nữa tiến về phía nhỏ gây sự đang ngồi khóc hỏi han

" Ly à.. * hức * mình không may làm dơ đồ bạn đó, mấy bạn khác không biết gì lại nói mình diễn này nọ * hức hức * " nhỏ vừa khóc vừa kể lại cho 2 nhỏ kia nghe tay chỉ về phía Mi.

" nè... các cậu có cần quá đáng thế không hả? Bạn ấy xin lỗi rồi mà " nhỏ Ly bực mình thay cho con bạn đang ngồi khóc.

" như nhau cả " nó lúc này lạnh lùng lên tiếng.

" thôi Windy bỏ đi, mình không sao đâu " Mi thấy tình hình căng thẳng liền ra tay giản hòa.

" đừng tưởng mới vào trường, làm quen được với hội học sinh rồi lên mặt đàn chị ở đây nha " con nhỏ đi cùng nhỏ Ly lên giọng nói không thèm điếm xỉa đến lời nói của Mi

( hắn, Ken, Kiệt là hội học sinh của trường Star ).

" chẳng lẽ tôi nói không đúng sao " nó đưa đôi mắt sắc lạnh nhìn bọn kia, làm bọn chúng không khỏi rùng mình.

" mày có biết bọn tao là ai không mà giám nói chuyện kiểu thế hả? " nhỏ đi cùng nhỏ Ly lấy lại bình tĩnh quát lớn với nó. còn con nhỏ Linh ( nhỏ gây sự á ) lúc này đã đứng dậy đi về phía đồng bọn của mình.



" Chi... mày đôi co với hạn người đó làm gì? Không đáng đâu, 1 đứa con không mẹ, ba thì làm thuê cho 1 cái chi nhánh bé xíu thì không xứng để bọn mình nói chuyện tới " nhỏ Ly bây giờ giở giọng mỉa mai nhìn về phía nó đầy thách thức. Cả đám nghe nhỏ Ly nói như vậy thì mắt đầy lo lắng nhìn về phía nó, nhất là hắn, hắn sợ nó giống như Nam lúc trước, không chịu được những lời xỉ nhục của lũ bạn.

" ghê.. bạn điều tra lai lịch của mình luôn, nhưng bạn ơi nhớ kĩ giùm mình, ba của các bạn ( chỉ vào từng đứa ) cũng đi làm thuê đó thôi " khi nó nghe nhỏ Ly móc xỉa mình thì lạnh lùng đứng dậy tiến về phía nhỏ Ly đứng đối diện với nhỏ đó.

" mày... nhưng tao không phải loại con gái hám trai như mày, mới vào trường mà đã đeo bám vào hội học sinh " nhỏ Ly tức vì bị nó nói, nhưng nhỏ lại đắc ý vì có thể mỉa lại nó.

" đủ rồi đó, từ khi nào mà cô không coi sự có mặt của chúng tôi ra gì hả? " lúc này hắn mới đứng dậy tiến về phía mấy nhỏ kia nói vẽ mặt lạnh lùng làm những ai đứng gần đều như muốn đóng băng.

" anh Khang em..." nhỏ Ly lúng túng khi thấy hắn đứng trước mặt mình

" không cần nói nhiều, mọi người về thôi, Mi cũng cần thay đồ mà " hắn quay ra phía sau nói với mấy người còn lại rồi kéo tay nó đi. Thấy hắn kéo nó đi cả đám cùng đi theo, vậy là bọn nó cúp học cả buổi chiều luôn. Riêng nhỏ Ly và 2 nhỏ kia thì tức không nhịn được, lòng thầm rủa bọn nó.

" buông ra được rồi " đi được 1 đoạn nó lạnh lùng nói làm hắn giật mình buông tay ra khỏi tay nó

" chỉ là tôi không muốn sữ lí mấy vụ rắc rối ở trường thôi " hắn vơ đại cái lí do đó ra nói, thật ra ngay cả hắn cũng chẳng hiểu tại sao lại kéo tay nó đi như vậy nữa, lúc đó hắn chỉ muốn kéo nó đi để nó không bị ai xỉ nhục. 

" tôi biết, không cần giải thích " khi nó nghe hắn nói như vậy thì trong lòng có chút buồn, lúc hắn nắm tay nó kéo đi nó thấy ấm lắm, như được ai che chở vậy.

Cả hai ai về nhà nấy, nhưng trong lòng mỗi người đều có 1 suy nghĩ riêng.

*********

Hồ Kim Ly: con của hiệu trưởng trường Star luôn ỉ vào ba mình mà bắt nạt kẻ khác, thích hắn. Xinh đẹp nhờ son phấn, tính tình nham hiểm độc ác vô cùng.

Đỗ Trúc Linh: con gái của tổng giám đốc công ty Đỗ Thị, phần lớn công ty này do nhà hắn đầu tư. Tính tình thì bạn sao mình vậy. Thích Ken

Lê Thùy Chi: con gái giám đốc công ty Lê Nguyễn, công ty này do tập đoàn MNT đầu tư. tính tình giống 2 nhỏ bạn. Thích Kiệt.

3 đứa này tự sưng là hot girl của trường. Bộ 3 Ly, Linh, Chi.. lúc nào cũng kè kè với nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Mất Đi Nụ Cười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook