Thiên Thần Mất Đi Nụ Cười

Chương 7: Bị Bắt (1)

Tiểu Du

31/05/2015

Hôm nay nó đến trường từ rất sớm, nó nói với Ken là nó muốn đi 1 mình nên Ken cũng không cản nó. Đi học sớm nên trường giờ cũng chỉ có lác đác vài ba người, thấy vậy nó không lên lớp vội mà ra vườn hoa phía sau trường ngồi, phía sau trường trồng rất nhiều loài hoa, đan xen nhau thành nhiều màu khác nhau rất nổi bật, nó thích ra đây ngồi, vì nơi đây rất yên tĩnh. " cô cũng ở đây sao " đang ngồi ngẩn ngơ thì hắn từ đâu đi lại và ngồi xuống kế bên nó

" anh cũng vậy " nó không nhìn hắn mà ánh mắt nhìn xa xăm

hắn không nói gì rồi cũng im lặng ngồi kế nó.

" vào lớp thôi " ngồi được lúc nó đứng dậy bước đi, hắn thấy vậy cũng đi theo nó. Vào đến lớp mọi hầu như mọi người đã có mặt đầy đủ.

" ghê.. đi chung luôn " Như thấy nó và hắn vào cùng lúc nên chọc. Nó và hắn không nói gì tiếng lại bàn mình ngồi xuống.

" Mi đâu chưa vào à " nó vừa ngồi xuống bàn không đã không thấy Mi đâu, mà giờ lại sắp vào lớp nữa.

" ừ mày nói tao mới nhớ, từ sáng giờ tao không thấy nó, hôm nào nó mà nghĩ là nó sẽ nói với tao " Như cũng không thấy Mi liền lo lắng

" Kiệt... chẳng phải Mi hay đi chung với mày sao? " lúc này Ken nhìn Kiệt

" hôm qua tôi với nhỏ đó cãi nhau, chắc giờ giận không đi học chứ gì " Kiệt nghe Ken hỏi thì nói, mắt lơ đãng

" nói rõ " Nó lạnh lùng nói

" tối qua khi đua xe xong tôi không về nhà mà ghé vào bar, nhỏ Chi từ đâu đi lại ngồi chung với tôi và Mi thấy xong rồi Mi bỏ đi, vậy thôi." Kiệt kể rõ lại mọi chuyện, thật ra cậu không hiểu sao lúc Mi bước đi cậu cảm thấy rất đau, có chút gì đó nhói ở tim, cậu rất muốn giải thích với Mi.

" vậy mày có đuổi theo Mi không? " Ken nghe xong câu chuyện ngắn ngọn của kiệt liền hỏi

" tao định đuổi theo, nhưng nhỏ Chi nó tự dưng đau đầu rồi ngã vào người tao, tao lo đỡ nhỏ đó nên... " Kiệt không biết làm gì buồn bả nói.

< muốn cứu nhỏ Mi thì hãy đến khu nhà bỏ hoang phía đông, nên nhớ chỉ một mình mày bằng không đến mà nhặt xác nó về > đúng lúc điện thoại nó báo có tin nhắn, nó liền lấy ra đọc, mặt chợt đanh lại, trong tin nhắn còn đính kèm 1 cái ảnh Mi đang bị trói cả tay lẫn chân ngồi trên ghế.

" Mi mà bị gì cậu không yên với tôi đâu " nó đọc tin nhắn xong liền sách cặp bỏ đi, không quên ném cho Kiệt 1 câu nói đầy lạnh lùng. 

" Windy em đi đâu vậy " Ken nói với theo khi thấy nó bước ra khỏi cữa, nhưng chẳng có tiếng trả lời từ phía nó vì nó đi khá xa rồi mà. Thấy vậy cả đám định đi theo thì đúng lúc cô Lan vào lớp nên đành ở lại học.



Theo địa chỉ gữi trong điện thoại nó nhanh chóng đến nơi, vì nơi đây không có người ở nên khá là hoang vắng, những ngôi nhà cũ kĩ đầy gián và chuộc lại còn có mùi hôi thối. ở đây có nguyên 1 dãy gồm 10 ngôi nhà mà bọn kia chỉ nói là ở đây chứ không nói nhà thứ mấy, vậy là nó phải vào từng nhà, nhà thứ nhất không có, thứ hai cũng không, nhưng rất may không mất nhiều thời gian vì Mi đang trong căn nhà thứ 3. Vừa mở cữa ra nó đã thấy Mi ngồi trên ghế miệng thì dán băng keo, còn tay bị trói lại bằng dây xích chân cũng vậy, trên người đầy vết xướt, có vết khá sâu khiến nó rỉ máu, thấy nó mở cữa bước vào Mi lắc đầu lia lịa như muốn nói điều gì đó vơí nó, kịp nhận ra điều gì thì nó đã bị 1 gậy phía sau và ngất đi... 

" dội nước cho nó tĩnh dậy " tiếng 1 đứa con gái vang lên ra lệnh cho bọn đàn em

" ào..o.. " tiếng dội nước vang lên, nó bị dội nước vào người thì loáng choáng tỉnh dậy, mở mắt ra thì nó đã thấy mình bị trói bằng dây xích giống như Mi nhìn lên thì thấy nhỏ Ly cùng nhỏ Linh và Chi ngồi trước mặt. nó nhìn qua phía kế bên thì thấy Mi, Mi nhìn nó ánh mắt đầy lo lắng, nó biết thế nào nó cũng bị đánh lén vì khi vào tới chổ Mi thì không có bất cứ 1 tên nào cản đường, mọi thứ gần như quá dể dàng.

" tỉnh rồi sao, mày ngủ hơi lâu đó, cho nó nói " nhỏ Ly nhìn nó cười khẩy rồi hất mặt về phía tên đàn em kế bên như ra lệnh. Nhận được lệnh tên kia lại gỡ băng keo trên miệng nó và Mi ra.

" mày muốn gì? " khi được tháo băng ra nó liền hỏi.

" muốn bọn mày tránh xa người yêu của bọn tao ra " nhỏ Ly trừng mắt nhìn nó

" người yêu bọn mày? Ai vậy? " lúc này Mi nhìn vào mấy đứa kia ánh mắt đầy tức giận

" giả ngơ sao, thì anh Khang, Ken, Kiệt đó " nhỏ Chi từ sau đi lại phía Mi

" nếu như bọn tao không tránh xa bọn họ thì sao " vẫn khí chất lạnh lùng nó nhìn Ly

" được thôi.. vậy hôm nay bọn tao sẽ cho chúng mày chết không được yên " nhỏ Linh cầm 3 con dao đưa cho Ly và Chi xong nhìn nó và Mi đầy thú vị.

Lúc này tại nhà nó. 

" quản gia ông có thấy Windy nó về nhà không " Ken hỏi ông quản gia ánh mắt đầy lo lắng, từ lúc anh về nhà là đã không thấy nó rồi, đến nhà Mi thì quản gia nhà Mi nói Mi đã đi học từ sớm đến giờ vẫn chưa về, Ken hiện tại rất lo lắng.

" thưa cậu chủ, từ sớm đến giờ tiểu thư vẫn chưa về ạ " ông quan gia lễ phép nói vơí Ken trong lòng cũng có chút lo lắng.

" được rồi ông đi làm việc, không sao đâu " Ken như thấy được sự lo lắng của quản gia liền nói. Từ cửa cả đám hắn, Kiệt, Như cùng Nam đi vào.

" Mi sáng giờ không về, tôi nghĩ đã có chuyện gì rồi " Như vừa ngồi xuống nhìn qua Ken

" Windy cũng vậy, lúc ra khỏi trường đến giờ cũng không về " Ken lo lắng vò đầu



" 2 chị ấy cũng chẳng có lại bar " Nam thở dài nhìn từng người.

" đừng có chuyện gì chứ " Kiệt rối ren lên, nếu như Mi mà có chuyện gì thì cậu hối hận cả đời, lúc này Kiệt mới thấy được tầm quan trọng của Mi trong lòng cậu, có lẽ cậu yêu Mi rồi.

" cho người tìm đi " hắn lúc này quay qua Nam nói.

" a.. đúng rồi " Ken bật người đứng dậy chạy lên phòng rồi đi xuống trên tay cầm cái máy tính. Cả đám lúc này nhìn Ken khó hiểu.

" tôi sẽ định vị Windy đang ở đâu, có lẽ con bé đang ở cùng Mi " Ken nói rồi tay lướt lên bàn phím máy tính

" bằng cách nào? " Kiệt nhìn Ken khó hiểu.

" trong con dao của Windy có định vị GPS và ghi âm, con dao đó luôn được nó mang theo bên mình, có thể coi là vật bất li thân của nó " ken giải thích khi cả đám đang nhìn mình.

" vậy anh làm nhanh lên đi " Như lo lắng hối thúc Ken.

" đây rồi. Ở khu nhà bỏ hoang phía đông, nhanh lên " sau 1 lúc tìm kiếm Ken đã có kết quả. Và cả đám cùng nhau đi đến chổ đó cùng 1 số tên đàn em của bang hắn.

Ở chổ nó.

Khi đưa dao cho Ly và Chi 3 đứa này tiến lại phía nó và Mi

" để tao cho mày nếm mùi đau đớn như thế nào nha hahaha..." nhỏ Ly rạch 1 vết dài lên tay nó cười man rợ, máu cứ theo đường dao mà chảy ra, Mi cũng như nó bị nhỏ Chi rạch vào người. Nhưng cả hai đều không la lên tiếng nào. Leader và group vice bang Snow mà có xíu cũng than thì làm sao lãnh đạo 1 bang lớn vậy được. Từng đường dao cứ thế rạch lên người nó và Mi, không chỉ thế bọn kia còn lấy dây quất vào người nó.

" lũ chó chúng mày " nó nói trong đau đớn.

" * chát... chát ... chát. Chưởi tao à con chó, tao sẽ cho mày biết tay * nhỏ Linh tiến lại phía nó tát lên mặt nó 3 cái liên tiếp máu từ miệng nó chảy ra. Vì nó và Mi bị trói bằng dây xích nên không tự cỡi ra được, con dao của nó có thể cắt đứt mọi thứ, nhưng lúc nảy nó quá chủ quan với lũ này bị mất khá nhiều máu nên nó cũng không còn sức.

" lũ chúng mày cũng chỉ có thế thôi sao? " nó nhếch môi cười khinh bỉ nhìn bọn người trước mặt mình.

" được thôi.. thằng kia lại cho em nó lên tiên đi, nhớ phục vụ cho tốt vào, em nó rất ngang đó hahaha.. " nhỏ Ly nhìn nó cười man rợ rồi quay qua nói với thằng đàn em, còn mình và 2 nhỏ bạn thì ngồi chiễm chệ trên ghế xem phim 18+ miễn phí. 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Mất Đi Nụ Cười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook