Thiên Thần Không Có Cánh

Chương 44: Vĩ thanh

Vic

25/11/2013

Ba tháng sau, tại khách sạn lớn nhất của Đảo Thiên Đường người ta chứng kiến một tiệc cưới xa hoa đến cực điểm.

Không khí trong sảnh chính của khách sạn đang vô cùng huyên náo thì đột nhiên tĩnh lặng như tờ. Trên cầu thang xuất hiện một cặp Kim Đồng Ngọc Nữ khiến cho đám người tới dự tiệc mải ngắm nhìn tới mức quên cả hít thở. Cô gái mặc váy cưới trắng hở ra bờ vai tròn trắng, chiếc cổ cao cao và tôn lên gò bồng đảo đầy đặn. Chiếc váy trắng được may từ tơ lụa cao cấp mềm mại, khéo léo tôn lên những đường cong nữ tính, vô số viên kim cương nhỏ được đính lên váy không quá phô trương mà vẫn tôn lên sự quý phái của người mặc. Chân váy được xẻ tà khéo léo khoe ra đôi chân đẹp như tạc của cô khiến không ít người đàn ông phải ghen tị với chàng trai đứng bên cạnh. Đặc biệt cô không hề mang một chiếc vòng cổ sang trọng đi kèm mà chỉ đeo một chiếc vòng có thiên sứ với đôi cánh bạc, đơn giản mà tinh tế. Những lọn tóc được tạo kiểu tỉ mỉ ôm lấy khuôn mặt thanh tú. Đôi mắt màu hổ phách lóng lánh nước ôn nhu mà tràn ngập hạnh phúc. Khi cô cười, môi anh đào chúm chím càng thêm kiều mị. Khiến cho mọi người đàn ông sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để có được nụ cười ấy của cô. Đó chính là nó. Đương nhiên người nó lấy làm chồng cũng khiến cho không ít con gái than khóc vì đời đã mất đi một anh chàng độc thân cực phẩm. Khuôn mặt tuấn tú, khí chất cao nhã của một hoàng tử, Gia Anh mặc trên người bộ Tuxedo màu trắng đang đỡ tay nó xuống cầu thang. Ánh mắt anh vẫn không dời nó dù chỉ một khắc. Cuối cùng anh đã có thể ở bên bảo vệ, chăm sóc, chiều chuộng yêu thương nó cả đời mà không ai ngăn cản. Một khắc ở bên nó là một khắc khiến anh thấy hạnh phúc. Anh thấy bực tức khi người con gái của mình lại có sức hút quá đáng, lẽ ra anh không nên để nó mặc chiếc váy cưới này, những nét đẹp của nó chỉ mình anh mới có quyền ngắm nhìn.( Gia Anh nhà mi chưa gì đã uống cả lu giấm nha)

Cả đại sảnh vỡ òa khi nhìn thấy thêm hai cặp đôi cũng đang tiến xuống nữa. Đó là Triết Vũ và Minh Huyền,Thuận Phong với Mỹ Linh. Hai cặp đôi này cũng là yểu điệu thục nữ, nam tử xuất kiệt, anh hùng xứng giai nhân. Mỹ Linh mặc chiếc váy cưới màu xanh nữ tính vô cùng nhẹ nhàng, thanh tao, Minh Huyền lại diện một váy cưới màu hồng mang lại cho cô vẻ đẹp ngọt ngào, thơ ngây. Hai anh chàng đi cạnh không kém Gia Anh một chút nào cả.

Những người đến dự đám cưới này đã được chứng kiến một đám cưới có một không hai tại đảo Thiên Đường, dù là hôn nhân của các gia tộc lớn trên đảo nhưng đó không phải là hôn nhân sắp đặt hay hôn nhân liên mình mà là hôn nhân dựa trên tình yêu.

Quả thật là song hỉ lâm môn đối với hai nhà Trịnh, Ngô. Trịnh Luân cười hớn hở, cuối cùng thì ông đã có hai cô con dâu hiền thảo, thêm nữa lại tay trong tay với vợ sau bao năm xa cách, chỉ đợi Hạ Vi và Minh Huyền có baby là tam đại đồng đường được rồi.

Thế nhưng tất cả đứng hình khi nhìn thấy một cô nàng phóng như điên trên chiếc Ducati lao thẳng vào sảnh miệng la lớn:

“Kay…. Đồ chết tiệt nhà anh, hôm nay anh không làm đám cưới với tôi thì tôi băm anh ra làm trăm mảnh. Ăn xong chùi mép, anh có phải đàn ông không hả??” – đó chính là San San. Người luôn điên cuồng truy đuổi Kay trong ba tháng nay, cô không thể nhịn thêm được nữa, hai người bạn của mình đã lên xe hoa mà cô vẫn ê sắc ế, chỉ do người đàn ông mà cô yêu không đáp lại tình yêu của cô với lý do lãng xẹt “cô quá nam tính”! Cô nam tính ở chỗ nào hả trời? Ai chỉ cho cô với???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Không Có Cánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook