Thiên Thần Không Có Cánh

Chương 5: ĐỐI MẶT

Vic

25/11/2013

Cuối cùng đã tỉnh lại sau 3 ngày hôn mê với khuôn mặt đẫm nước mắt trong niềm vui sướng tột cùng của ba nó và đội ngũ bác sĩ vẫn túc trực bên nó từ khi nó bất tỉnh.

Nó quyết định phải đối mặt với Gia Anh, đã 2 năm nó vẫn chờ đợi một lời giải thích của Gia Anh về chuyện ấy. Nó đã tự bảo mình phải mạnh mẽ hơn nữa, từ một cô bé thích gấu bông và hoa nó đã chấp nhận học võ và trở thành người rất mạnh trong Ngọa Long. Mặc cho ba nó ngăn cản nó vẫn trở lại Royal, nó cần phải đối mặt với sự thật cho dù sự thật ấy đau lòng đến mấy.

Sự việc nó nghỉ học liên tiếp làm chấn động cả Royal, chưa bao giờ nó lại nghỉ học lâu như vậy cả.

Nó đi học lại, vừa đặt chân vào cổng trường thì bao ánh mắt nhìn nó khác lạ cũng có mà ngưỡng mộ và ghen tị cũng không thiếu. Cũng đúng thôi vốn dĩ nó đã là một người con gái đẹp nay càng quyến rũ hơn nữa khi nó bỏ đôi kính áp tròng màu đen ra và để lộ ra màu mắt thật sự của nó. Đôi mắt ấy có màu hổ phách trong veo và hút hồn tất cả. Không quan tâm, nó đi thẳng về lớp nơi có chắc chắn hai cô bạn thân của mình đang đợi nó ở đó.

Những ngày nó hôn mê là những ngày San San và Mỹ Linh hết sức lo lắng cho nó và thường xuyên lui tới nhà nó thăm hỏi tình hình của nó. San San và Mỹ Linh đều không tìm Gia Anh để hỏi chuyện, dù sao đó cũng là chuyện riêng của nó và anh. Cả hai chỉ lặng lẽ quan sát anh, đánh giá con người ấy qua từng hành động, lời nói. Thật lạ khi một người luôn giúp đỡ người khác một cách nhiệt tình ở hiện tại lại có thể nhẫn tâm làm tổn thương nó ở quá khứ. San San và Mỹ Linh không hề biết chuyện Gia Anh bị mất trí nhớ.

Về phần Gia Anh, sau cái ngày gặp gỡ định mệnh ấy anh luôn mong sẽ được nhìn nó thêm lần nữa nhưng không thể. Ba ngày liền anh đến trường và phát hiện chỗ ngồi của nó còn trống làm anh cảm thấy mất mát một thứ gì đó, nhưng là gì thì anh không thể xác định được.



Hôm nay khi bước vào lớp, thật sự anh thấy trong lòng nhen lên một niềm vui lạ kì khi vừa nhìn thấy nó ngồi kia, ngay chỗ ngồi của anh. Có đôi chút ngại ngùng nhưng anh đã bước tới chỗ ngồi của mình; cũng như lần trước nó không hề nhìn anh mà lại nghe nhạc và ngủ quên từ lúc nào.

Nhìn khuôn mặt nó khi ngủ thật bình yên, Gia Anh đang tự nhủ như vậy thì thấy môi nó mím chặt lại, đôi lông mày thanh tú chợt nhăn lại khuôn mặt nó không còn sự bình yên nữa thay vào đó là một biểu cảm đầy đau đớn tới tột cùng. Nó lại thấy hình ảnh một Gia Anh hôn một người con gái khác sánh vai với cô bước vào lễ đường bỏ mặc lại nó sau lưng đang gọi anh một cách tuyệt vọng: “ Đừng đi, anh đã quên mình đã có thời gian thật đẹp khi bên nhau rồi ư?” – lời nói ấy trong mơ nó đã thốt lên một cách vô thức. Anh nhìn vậy mà thắc mắc rốt cuộc ai có thể làm nó đau khổ đến vậy, anh trách thầm người ấy thật nhẫn tâm mà không biết người ấy chính là mình. Khẽ đưa tay lau giọt nước mắt trong veo của nó vương trên gò má. Tay anh chạm vào má nó, cả thân hình Gia Anh khi ấy như có một luồng điện cao thế chạy qua.

Hành động ấy của Gia Anh khiến nó thức dậy và đương nhiên là anh nhận được một cái nhìn “yêu mến” của nó. Ánh mắt ấy khiến anh thấy lạnh người, vì sao nó không thể đối xử bình thường với anh làm anh luôn thắc mắc vì điều ấy. Nhìn thấy màu mắt của nó khiến Gia Anh phải giật mình mới hôm trước là đôi mắt đen láy thì nay lại có màu hổ phách. Màu mắt ấy như một liều thuốc đánh mạnh vào trí nhớ của anh. Trong trí nhớ của anh có bóng hình một người con gái có đôi mắt màu hổ phách, chỉ duy có đặc điểm ấy trên khuôn mặt người con gái là anh nhận ra rõ nhất. Đó là hình ảnh vụt qua trong trí nhớ của anh, anh cũng không thể nghĩ gì thêm bởi vì mỗi khi anh cảm giác sắp nhớ ra chuyện gì đó thì lại thấy đau đầu dữ dội.

Nó ngạc nhiên vì hành động ấy của Gia Anh, thoáng xúc động vì anh đã giúp nó lau đi giọt nước mắt ấy. Trong đôi mắt anh có chút chút quan tâm nó nhưng vẫn nhìn nó như người xa lạ, nó không thể hiểu nổi anh nữa vì sao đối xử với nó như vậy dù anh có là con của Trịnh Luân thì nó vẫn tin là Gia Anh yêu nó thật lòng. Nó không hề có ý sẽ từ bỏ tình yêu của mình nhưng nó muốn sẽ tự tìm cách bảo vệ mình. Như vậy, nó đã vô tình lạnh lùng với Gia Anh, nó vẫn yêu anh nhưng đôi lúc nó cũng hận Gia Anh rất nhiều.

Nó đã yêu yêu cầu San San và Mỹ Linh không để lộ chuyện ấy với Gia Anh. Dần dần sau một tuần nó nhận ra thật sự Gia Anh đã mất trí nhớ về nó. Hạ Vi đã yêu cầu ba nó không can thiệp tới việc nó và Gia Anh học cùng lớp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Không Có Cánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook