Thiên Thần Không Có Cánh

Chương 28

Vic

25/11/2013

Phải, Gia Anh và Kay đã kề vai sát cánh bên nhau thì đã sao?Giây phút định mệnh cuối cùng cũng đến khi mà người cuối cùng trong đám kia gụcxuống chỉ còn lại Gia Anh và Kay. Thần chết đã có được linh hồn của 298 ngườinhưng vẫn chưa chịu dời đi khi chưa có đủ con số 299

Một người duy nhất được sống sót trở về, anh thật sự không muốn phải bỏ mạng nơi đây nhưng Gia Anh không thể xuống tay với người đã cứu mình tới 2 lần. Kay thì khác, anh ta do không được phép làm hại tới Gia Anh nên không thể ra tay. Hai người đứng nhìn nhau mãi mà không hề biết rằng mọi diễn biến của cuộc chiến lần này đều được đưa về trung tâm của Độc Long cho Trịnh Luân chứng kiến.

Nhìn Gia Anh chiến đấu mà Trịnh Luân không hề lo sợ bởi vì ông ta biết trong 1 năm anh đã mạnh lên rất nhiều. Lúc này khi nhìn Gia Anh mặt đối mặt với Kay ông ta đã đưa ra quyết định cuối cùng và cầm điện thoại lên gọi tới Dark Night.

Quay lại Dark Night, Kay là người đã lên tiếng phá vỡ sự im lặng đáng sợ

“ Gia Anh này, tôi biết cậu vẫn có người đợi cậu trở vê, mỗi lần nhìn cậu ngắm chiếc dây chuyền trên cổ là tôi biết. Trong một năm ở cùng cậu tôi đã coi cậu như em trai của mình vì vậy cậu hãy giữ lấy mạng để trở về gặp người đó nhé. Còn tôi, không còn ai trên đời này là người thân của mình nữa lên chết cũng không hối tiếc.” - Kay vừa nói vừa dùng thanh kiếm định đâm vào bụng mình kết thúc cuộc sống.

Nhưng mọi cử chỉ của Kay không thể qua được mắt của Gia Anh nên khi thấy vậy ngay lập tức Gia Anh đã phóng chiếc dao găm của mình về phía Kay và đánh bật thanh kiếm ra một đoạn rất xa.

“ Anh nghĩ tôi là kẻ có thể chứng kiến ân nhân của mình tự sát ngay trước mặt ư? Chẳng phải tôi không có liên quan gì tới anh sao anh không giết tôi để được sống?... “ – Gia Anh vừa nói mà không để ý tới trên bầu trời đã xuất hiện một chiếc máy bay đang dần dần hạ thấp xuống.

Một phút sau, cảm giác nhói đau ở cánh tay và sau đó là nhẹ bẫng đi là cảm nhận chung của Gia Anh và Kay trước khi gục hẳn và bị mang lên chiếc máy bay đó.

Phải tới 2 ngày sau đó Gia Anh mới tỉnh dậy và nhận ra mình đang ở Độc Long. Nhìn xung quanh nhưng vẫn chưa hiểu vì sao mình lại ở đây. Rõ ràng là Gia Anh vẫn chưa phân thắng bại mà anh đã ở đây. Không lẽ…Gia Anh nghĩ ngay tới việc Kay đã bị Trịnh Luân giết hại thế nhưng khi cánh cửa phòng bật mở ra thì Gia Anh không khỏi giật mình.

Quay lại quãng thời gian một ngày sau sinh tử chiến, Kay đã tỉnh lại và nhìn thấy trước mặt mình là ông chủ của thế giới bóng đêm. Vội vã, Kay xuống giường và gập người cung kính trước Trịnh Luân. Không cho Kay nói gì cả ông ta chỉ để lại một câu nói: “ Từ ngày mai cậu hãy là hộ vệ cho Gia Anh” rồi đi luôn.

Vâng người đứng trước mặt Gia Anh chính là Kay.

“ Cậu chủ, cậu tỉnh rồi ạ?” – Kay nói và đưa cho anh chiếc khăn ướt một chút để lau mặt.

“Vì sao anh lại ở đây? Không lẽ là anh lại được cha tôi tha cho.” – Gia Anh nó và nhìn đăm đăm vào người trước mặt xem là người hay là ma. Vô lí, nếu là ma thì sao lại có chân.



Thấy Gia Anh nhìn mình chăm chú lên Kay đã lên tiếng

“ Cậu còn mệt nên nghỉ sớm đi”.

Tối hôm ấy, trong Độc Long có một cuộc điện thọai bí mật, đó là cuộc điện thoại của Kay gọi cho ông chủ của mình

“ Ông chủ ạ, tôi đang ở cạnh Gia Anh. Mọi việc đều như ông dự đoán cậu ta không hề nghi ngờ gì về tôi cả. Bước tiếp theo tôi nên làm gì ạ?” – đó là Kay.

“ Tốt, hãy giám sát mọi hành động của nó và báo lại cho tôi khi có tình hình mới. Hãy chú ý đừng để ai phát hiện ra thân phận của cậu hiểu chưa?” – giọng một người đàn ông vang lên và sau đó là tiếng tút kéo dài khô

khốc.

Kể từ sau sinh tử chiến được 3 ngày Gia Anh và Kay đã trở lại đảo Thiên Đường. Gia Anh quay về không phải với thân phận của một thiếu gia nữa mà là người thừa kế của Độc Long. Đó chính là điều kiện trao đổi của anh với Trịnh Luân, đổi cho 7 ngày bên nó là tham gia khóa huấn luyện Đế Vương Địa

Ngục rồi tham gia vào sinh tử chiến và cuối cùng là trở thành người thừa kế của Độc Long.

Anh không quay lại đảo Thiên Đường một mình mà đi cùng với Kay, người đã cứu anh 2 lần và anh coi đó như anh trai của mình.

Ngày anh trở về, không ai biết được thông tin ấy, nó và đám bạn chỉ biết có 2 nhân vật lớn của Độc Long đã đặt chân tới đảo Thiên Đường ngoại trừ một người – Giang Thiếu Du.

Anh ta đã nhận được thông báo ấy qua một cuộc đàm thoại lúc mà Gia Anh và Kay đang trên máy bay về đảo Thiên Đường

“ Thằng nhóc ấy đang trở về, hãy chú ý tới mọi hành động của Hạ Vi cũng như thằng nhóc ấy. Ngoài ra, không được để tin này tới tai của Hạ Vi” – vẫn là một người đàn ông.

Từ đây sóng gió lại bắt đầu trên hòn đảo xinh đẹp. Nó sẽ không yên bình như cái tên của mình nữa. Mọi ân oán liệu có được hóa giải hay máu sẽ nhuộm đỏ nơi đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Không Có Cánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook