Thiên Thần Không Có Cánh

Chương 15

Vic

25/11/2013

Nó chứng kiến và nghe mọi việc không xót chi tiết nào cả. Lúc đầu nó nghe lòng mình nhen lên một ngọn lửa vui vẻ, mang lại chút hơi ấm trong lòng. Nhưng cũng chẳng được bao lâu, chính phần kết của cuộc đối thoại nó chứng kiến đã khiến nó thấy đau lòng.

Hóa ra anh chỉ lợi dụng nó để rũ bỏ cô gái kia. Nó thấy thương thay cô gái ấy 2 năm ở bên anh, nhưng chỉ một câu nói của anh mà cô phải từ bỏ tất cả. Nó không muốn phải chứng kiến thêm nữa nó không muốn thấy cảnh cô gái kia khóc vì người mà nó đã từng yêu.

Khi vừa quay đi nó bị một bàn tay kéo lại, ngay trước mặt mọi người anh đã đặt lên môi nó một nụ hôn mãnh liệt. Tham lam như muốn nuốt trọn lấy đôi môi mềm mại và nồng ấm của nó. Mất 5s để bình tĩnh vì nụ hôn bất ngờ của anh.

Nó muốn lắm nhưng không thể chấp nhận được việc này. Anh dùng nó để tổn thương người con gái kia, chẳng phải là 2 năm trước cô gái kia cũng cùng anh đã dùng một nụ hôn như vậy mà làm tổn thương nó hay sao?

Nó không muốn lại chơi trò này nữa, cố thoát khỏi vòng tay của anh nhanh hết mức. Thật nhanh anh cảm nhận được mùi máu tanh nồng trong miệng mình. Nó đã cắn vào môi anh để từ chối nụ hôn này, nó không chấp nhận anh. Điều này không chỉ làm anh mà làm tất cả mọi người chứng kiến ngạc nhiên. Tất cả còn chưa kịp hoàn hồn vì hành động của anh lại đứng hồn vì nhìn thấy khóe miệng anh chảy màu.

Minh Huyền không ngoại lệ, cô chứng kiến việc anh đặt lên môi nó nụ hôn kia và ngay sau đó là nhìn thấy anh bị nó cự tuyệt. Chẳng phải đó là người mà anh nói là người mà anh yêu sao? Tại sao lại như vậy? Cô thật không hiểu vì sao anh lại từ bỏ cô để theo đuổi nó. Cô quay lưng đi về phía chiếc Audi màu thanh thiên nơi có một người con trai luôn là chỗ dựa của cô.

Cô không muốn phải chứng kiến thêm một màn tình cảm mùi mẫn nào của hai người kia nữa, cô cũng quay đi không để anh nhìn thấy những giọt nước mắt đang chảy dài trên gò má thanh tú của mình. Nhưng những giọt nước mắt ấy đã không thoát khỏi ánh nhìn của hai chàng trai.



Chính lúc mà Minh Huyền bước lên xe Mỹ Linh đã nhìn thấy bóng hình mình cô luôn mong nhớ. Là Kenvin, là Kenvin mà Mỹ Linh luôn luôn nhớ đến. Mỹ Linh cố đến bên chiếc xe nhưng không kịp, chiếc xe ấy nhanh chóng lao đi. Mỹ Linh cố sức chạy theo chiếc xe như người bị mất hồn nhưng không kịp, ngay cả một làn khói mỏng Mỹ Linh cũng không thể bắt kịp. Trước hành động đó, khiến cho mọi người lại một phen kinh ngạc. Một trong ba đại tiểu thư điình đám của Royal lại có hành động kì lạ như vậy.

Qủa thật là ngày hôm nay có quá nhiều chuyện khiến cho người ta kinh ngạc tại trường Royal.

Mọi chuyện đã khiến nó, San San và Mỹ Linh tập trung tại vọng đình để nói chuyện. Nhưng không ai nhìn thấy Triết Vũ đâu cả ngay sau khi chiếc Audi chở Minh Huyền đi.

“ Mọi chuyện là như thế nào vậy Vi? Mình không hiểu vì sao cậu lại từ chối tình cảm của Gia Anh dành cho cậu. Còn Linh nữa rốt cuộc cậu nhìn thấy ai trên chiếc xe ấy mà lại chạy theo như vậy? Thật là khó hiểu cả hai người” – San San vừa nói vừa nhìn 2 cô bạn như 2 tên tội phạm.

“ Mình và anh ta không còn gì nữa cả. Mình không muốn bị anh ta lợi dụng để chà đạp lên tình cảm của người con gái khác như vậy” – nó nói rồi lại gieo mình xuống chiếc sofa của mình như thể thiên hạ vẫn thái bình.

“ Vậy còn Linh?” – cả hai người đồng thanh quay sang hỏi Mỹ Linh.

“ Mình… mình …………………” – cô ấp úng mãi không nói nên lời và không biết có nên nói ra chuyện của mình và Kenvin hay không nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Không Có Cánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook