Thiên Thần Khát Máu (Khi Ác Quỷ Ngự Trị Đằng Sau Thiên Thần)

Chương 17: Phục Kích Cướp Người _ Những Sinh Mạng Được Giải Thoát ( 1 ) .

Cứ gọi tuôi là chồng của bà đi

09/06/2015

Hắn và nó cứ cắm đầu chạy , chạy thật nhanh , ra đén cổng , nó quăng chiếc chìa khóa cho hắn rồi trèo vào xe , không thèm mở cửa mà cứ để thế dậm chân nhày vào . _ Chạy đi , đến cô nhi viện Warm nhanh !

Nó hối thúc hắn , tay quơ quạng kháp nơi.

_ Nhưng mi cần đến đó làm gì ? 

Hắn hỏi , tay tra chìa kháo vào , khởi động máy .

_ Mi không cần biết ! Chỉ cần chở ta đến đó ! NHANH LÊN !!!!!

Nó quát lên , nó thật sự rất lo lắng cho cậu nhóc Sanshain . 

Hắn thấy nó giận dữ thì cũng không hỏi nữa , đặt tay lên vô lăng và nhấn ga , chiếc mui trần phóng nhanh ra sa lộ ,  bao nhiêu con tim muốn nhảy ra khỏi lồng ngực của những người đi đường .

Nó rút vội chiếc điện thoại , nó nhấn 1 dãy số quen thuộc mà tay cứ run run ...

_ Kuni !!!! Em đang ở đâu thế ? 

_ [.........................]



_ Ừ, em cử khoảng 40 người cấp 2 qua .......* Quay sang hắn * Cái nơi chết tiệt ấy nằm ở đâu ? 

_ Phố xx , đường xy , ngoại ô zx ...

_ Em cử đến phố xx , đường xy , ngoại ô zx cho chị , nhanh lên , chị có việc !!! Mang theo y phục cho chị ! Nếu được thì gọi Thiên thứ tái hợp đi , vụ này căng đấy ! 

_ [.................................]

_ Ừ , chị cúp đây ! 

Rồi nó cúp máy , nó dò thông tin về cái cô nhi viện chết tiệt kia .

 Có rất nhiều trang báo lên án sự bạo hành , bóc lột và ra tấn sức lao động , tinh thần và thân xác của trẻ mồ côi  toàn Nhật bản , nhiều lần chính phủ nhật đã ra lệnh khám xét , giả tỏa và đình chỉ hoạt động nhưng vẫn thu về con số 0 . Thậm chí CIA Và FBI cũng đã vào cuộc , đột nhập bí mật có , nhận lệnh đánh trực tiếp cũng đã làm , cài người vào đánh từ bên trong cũng đã làm nhưng vẫn khong làm gì được ..... 

Có 1 trang báo đã ghi thế này : " Việc cô nhi viên Warm hành hạ trẻ mồ côi là 1 sự thật ngay trước mắt chúng ta , Chính phủ và Cảnh sát Nhật cùng FBI và CIA  nhiều lần can thiệp nhưng vô ít , 1 số thông tin mật cho rằng , cô nhi viện này liên quan đến đường dây mua bán nội tạng và nô lệ phi pháp xuyên quốc gia , và có 1 vài tờ báo Anh quốc khẳng định cô nhi viện Warm hoạt động được đến tận nay là do có sự chống đỡ của 1 trong 3 vị bá tước của Hoàng gia Anh Quốc , nhưng đến nay vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ . " 

_ Chết tiệt ! 

Nó buông 1 câu c.hữi rồi lôi đt ra ....Vào danh bạ tìm kiếm 1 cái tên đã lâu khong nhắc đến ....Hậu duệ của Nữ hoàng Vicoria Windy*_ Quesat Nitrac . 

_ Nitrac ! It's me ! ( Nitrac ! Là ta đây ! )



_ The Queen? I have not seen you for a long time England visited it? ( Nữ hoàng ? Đã lâu không thấy người về Anh quốc thăm . )

_ I am busy! You sent me over the phone for at least 3 Earl okay? ( Ta rất bận ! Ông gửi qua điện thoại cho ta tên của 3 vị bá tước được ko ? )

_ Yes, of course, if your order is, I will do soon! ( Vâng , tất nhiên rồi , nếu là mệnh lệnh của người , tôi sẽ làm ngay . )

_ Good! We need information about both the investment curve, you have not? (  Tốt ! Ta cần thông tin chi tiết về việc công lẫn việc tư , ngươi có đủ không ? )

_ Sir, of course I will provide the most detailed information to you immediately. As for anything else, sir? ( Thưa , tất nhiên tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết nhất cho người ngay . Còn việc gì nữa không ạ ? )

_ Very well, I will arrange a time for policing the Royal, looks like since I came to the throne, you really must not serve ??? I am very disappointed! (  Rất tốt , ta sẽ sắp xếp thời gian về trị an lại Hoàng gia , hình như từ khi ta lên ngôi , các ngươi không phục lắm thì phải ??? Ta rất thất vọng ! )

_ As standard you want, Queen! ( Cứ như ý của người , thưa Nữ Hoàng ! )

_ Well, do it quickly. You have 3 minuite  ( Tốt , làm nhanh lên . Ngươi có  3 phút !  ) 

.........................................................................................................................................................................................................................................

 * Victoria Windy là tên tiếng Anh của nó , khi nó tròn 10 tuổi , mẹ nó đã làm làm lễ giao ngôi cho nó lên làm Nữ hoàng Anh quốc . 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Khát Máu (Khi Ác Quỷ Ngự Trị Đằng Sau Thiên Thần)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook