Thiên Thần Khát Máu (Khi Ác Quỷ Ngự Trị Đằng Sau Thiên Thần)

Chương 68: Lộ Diện

Cứ gọi tuôi là chồng của bà đi

08/04/2018

Kuni trơ mặt nhìn , quả thật anh không hề gặp Hae Jin . Nancy trở nên bất an , có điều gì đó không ổn đang xảy ra . Dylan và cả bọn im lặng một cách đột ngột , chỉ duy Rui ngoài phòng khách vẫn đều đặn " Chết mày , thế thân cũng chết mày " và tiếng trò chơi điện tử .

- Thế thân …

Chirstian lẩm bẩm , đưa mắt nhìn qua một lượt các gương mặt rồi dừng lại trước mặt Kill , run run

- Về đến rồi ?

Đồng loạt tất cả ánh nhìn tập trung vào Kill , cậu giương anh mắt sang phía nó như tìm kiếm sự cảm thông rồi cúi đầu .

- Xin lỗi vì đã lừa dối chị …

- Hả … khoan khoan , chuyện gì đang xảy ra vậy ? Tôi chưa hiểu , lừa dối ?

Nó mù mịt , trước giờ chỉ có nó đi lừa người khác , chỉ có nó biến cuộc đời người khác do mình tự ý xoay chuyển , chưa có ai lừa dối được nó , chưa một kẻ nào dám phản bội nó , vậy mà …

- Nếu như Jin đã nhìn thấy thì đúng là về rồi …

Kelvin bước lên một bước , đấm vào mặt Kill một cái không ai kịp phản ứng , ngay cả Kill cũng đứng yên chịu đòn .

- Bỉ ổi !

Có lẽ ngoại trừ Kill và Kelvin ra , những người còn lại kể cả nó , đều không thực sự biết đang diễn ra chuyện gì , cho đến khi … từ trên cầu thang , tiếng giày cao gót chạm vào nền đá hoa cương kêu lên những tiếng lạnh tanh .

- Tôi không cho phép ai có quyền động thủ với cấp dưới của mình , và không có ngoại lệ .

Gương mặt đó , giọng nói đó , ngữ điệu đó , ánh mắt và hình xăm đó …

- Nancy ?

Hae Jin bối rối , hai người con gái trước mặt họ giống hệt nhau , từ bề ngoài cho đến phong cách , Hae Jin lờ mờ nhìn ra điều gì đó .

- Ai mới là Nancy ?

- Tôi .

- Mình .

Cả hai đồng loạt lên tiếng , nó đưa mắt nhìn về phía Kill chờ đợi một lời giải thích .

- Xin lỗi … Nhưng cô ấy mới chính là con gái Trương Gia .



Kuni chỉ tay về phía cô gái vừa bước xuống , dứt lời , nó ngã khụy xuống đất , uẩn khúc nhìn tất cả bọn họ .

- Các người đều biết , tất cả các người đều biết , tại sao lại lừa dối tôi , tại sao , tại sao vậy hả ?

Nó khóc , lâu lắm rồi nó mới được đau đớn như thế này , làm con người bình thường cũng thật là tốt , gặp những chuyện không vui có thể tùy tiện khóc la cho đã . Kelvin thương xót nó , hắn không muốn lừa dối nó , hắn không muốn làm nó buồn nhưng nếu hắn giải thoát cho nó … thì hàng trăm người vô tội trong tổ chức sẽ không giữ được mạng . Hắn muốn ích kỉ làm kẻ xấu , mặc kệ mọi chuyện cùng nó cao chạy xa bay nhưng hắn không làm được …

* * *

Sau khi bình tĩnh lại nó cùng với mọi người đang ngồi trong một căn phòng giống như phòng họp , à mà đây chính là cái phòng họp còn gì . Phía trên kia , vị trí mà nó vẫn hay ngồi vẫn để trống , nó muốn ai đó hỏi nó tại sao không lên ngồi , nó muốn ai đó giải thích rằng tất cả chỉ là một màn kịch để trêu chọc nó , nó sẽ sẵn sàng bỏ qua tất cả . Nhưng không , không một ai lên tiếng . Cánh cửa xịch một cái nặng nhọc , cô gái đó trong một chiếc váy ôm màu tím sẫm trơn nhẵn không hoa văn , tóc màu tùy tiện xõa phía sau lưng , từ tốn bước vào ngồi xuống vị trí cao nhất .

- Sao vậy ? Tôi không đáng sợ đến thế .

Đảo tròng mắt quét qua một lượt , cô nhún vai , giọng nói có chút bông đùa nhưng rồi nhanh chóng thu hồi dáng vẻ cao ngạo .

- Trước hết , Alice , tôi thay mặt tổ chức và gia đình tôi xin lỗi cô . Và cũng cảm ơn rất nhiều vì cô đã rất xuất sắc trong vai diễn lần này . Nhờ có trí thông minh và cái đầu mưu mô của cô , tôi mới được an toàn đến hôm nay .

Nó nhói lên một cơn đau ở sau gáy , nhưng vẫn cố trấn tĩnh , hết sức bình thản đáp trả .

- Không cần , tôi chỉ cần biết tôi là ai , tôi đến từ đâu và tại sao các người lại chọn tôi .

Khóe môi Nancy cong lên , cô tự nhủ bản sao này của mình thật là một thế thân chất lượng , chứng tỏ mười năm qua đào tạo của tổ chức thật sự rất tốt .

- Được thôi.

Cô nhún vai , trên mặt bàn hiện lên một bàn phím ảo , enter một cái hàng loạt các tệp tài liệu hiện ra , trong đó file đặc biệt nhất có màu đỏ với hình đầu lâu xương chéo , tên " PRESENT " . Cô di con trỏ click vào đường dẫn , một đoạn video hiện lên . Hàng loạt các hình ảnh và các video ngắn khác được xuất ra . Nội dung xoay quanh một kế hoạch đã được chuẩn bị từ khi con tin còn đang nằm trong bụng mẹ . Ở đầu video đã nói rõ nếu có thể xem được video này , nghĩa là đã trở thành một tên được trọng dụng hoặc là một kẻ sắp bị hành hình . Cuộn video kéo dài hơn một tiếng , và những bí mật dần sáng tỏ.

Nancy mà trước giờ chúng ta vẫn hay tung hô lại không phải là Nancy con gái rượu của ông chủ tập đoàn B&W , nó tên thật là Lương An , con gái một đàn em thân tín mà ông Trương xem như anh em . Cách đây hơn mười năm , ba mẹ ruột nó bỏ mạng trong một trận hỗn chiến tại Pari giữa hai tổ chức luôn đối đầu nhau - Mafia và CIA . Đứa con gái bé nhỏ của họ là nó , được Myung - chị của Nancy cứu thoát khỏi cái chết . Bắt đầu từ đó , nó sống trong dinh thự Trương Gia và được đối đãi như một cô chủ thật sự . Myung đã sớm nhìn ra lòng phản nghịch của những người trong tổ chức , cô muốn nhanh chóng giải quyết mọi chuyện … kế hoạch bảo vệ Nancy và đào tạo thế thân được Myung đặc biệt chú ý , theo đó những người được chọn đều đúng như những gì Myung muốn . Từ việc đổ bể gia đình của Kuni , việc Kill vượt biên giới , việc Yun gặp được Dylan cho đến việc của gia đình Young Hae Jin , việc thừa kế của ba Chirstian , việc nhận nuôi Rui … tất cả đều đúng như kế hoặch , không có chút bất trắc . Có Myung hôm đó mới có được nhóm người ngồi đây hôm nay . Nhiên Thanh được lệnh cho uống một thứ thuốc làm mất trí nhớ , sau đó bằng một liệu trình truyền sóng não nào đó , Myung và người bố của mình đã làm cho nó tin rằng nó chẳng phải là Vũ Nhiên Thanh , mà là Trương Nguyệt Thiên Băng đương kim tiểu thư Trương Gia . Điều ngoài ý muốn duy nhất là khi đó người bị bắt làm con tin không phải là nó , mà chính là Nancy thật , Myung đã nhận ra em gái ruột của mình cho nên mới dùng mạng bảo vệ , liên tiếp các ngày sau đó Nhiên Thanh đều bị cho uống thuốc ngủ và truyền sóng não , bố của Nancy còn truyền cả vào nó lòng căm thù của ông nữa . Chu trình lớn lên của thế thân Nancy vẫn tiến triển theo kế hoạch , còn có xu hướng vượt trội hơn . Trong khi thế thân bên ngoài chịu đựng cuộc đời thì Nancy thật âm thầm được nuôi dưỡng và đào tạo , lại còn có phần khắc nghiệt hơn . Những trận ẩu đả trong phạm vi Nhiên Thanh có thể giải quyết tiệt nhiên Nancy không nhúng tay vào . Một phần là vì không muốn xuất hiện , một phần là để đảm bảo cho nó được an toàn . Chỉ vì nó là thế thân của cô , cho nên thiên tứ mới hết mực bảo vệ , vì nó là thế thân của cô cho nên Kelvin mới rung động … có đúng không ?

Đoạn video tắt phụt cũng là lúc nó cạn nước mắt , hóa ra , hóa ra nó có khác gì một con rô bốt đâu , có khác gì một tấp khiên chắn đâu …

- Tâm cơ thật , Tâm Cơ Sâu Thật !

Nó cười như điên dại , vừa cười vừa lặp đi lặp lại ba chữ " Tâm Cơ Sâu Thật " Nhìn nó lúc này , hắn đau lòng …

- Alice …

- Ha , hóa ra anh cũng biết , các người ai cũng biết chỉ có mỗi tôi là đần độn bị các người điều khiển như con cờ … Ha ha ha , Myung à , chị khá lắm , chị vẽ ra cả một cuộc đời của tôi , chị định đoạt cả số phận của tôi , chị hi sinh cả gia đình tôi để bảo vệ em gái mình … ha ha ha ! Thật là … rắn độc .

Nó chỉ tay lên bức ảnh Myung , từng lời thoát ra hòa lẫn trong nước mắt và tiếng cười đau đến xé lòng . Nó chạy ra khỏi phòng , có cứ cắm đầu mà chạy , chạy thật nhanh ra khỏi căn biệt thự này . Không một ai dám đuổi theo … Nancy cô đưa mắt nhìn theo , sau đó lặng lẽ trở về phòng .

* * *



( Từ bây giờ tác giả sẽ kể chuyện theo ngôi thứ nhất , xưng " tôi" nhé )

Sáng hôm sau , qua một đêm dài tôi lại thức trắng , tôi trở về phòng mình khi mà cô ấy chạy đi , tôi muốn gọi ai đó chạy theo nhưng lúc đó không thể mở miệng . Trở mình sang trái rồi lại sang phải , đầu tôi cứ đau âm ỉ , khiến tôi có muốn ngủ bù cũng không thể nào ngủ . Tôi bước khỏi giường cầm theo một cái áo choàng mỏng ra ngoài vườn , lâu lắm rồi tôi chẳng được tự do đi lại như vậy , cuộc sống của tôi luôn phải nằm trong vòng an toàn mà Muyng và bố mẹ đã khoanh vùng . Đã từng có thời gian tôi phải sống trong một ngôi nhà dưới lồng đất . Bây giờ được ngửi mùi sương , nghe tiếng gió thiên nhiên thật là tốt .

- Thơm thật …

Ngồi hờ lên tay vịnh chiếc cầu nhỏ bắc qua hồ cá chạy quanh nhà , tôi ngửa mặt hứng nắng .

- Vẫn còn tâm trạng ngắm bình minh sao ?

Không cần mở mắt tôi cũng biết đó là Kelvin . Anh ta muốn tìm tôi đòi bạn gái sao .

- Trời đẹp như vậy sao không im lặng ngắm đi ?

- Trời đẹp như vậy … nhưng trong lòng người đang phong ba , làm sao an ổn ngắm được .

Tôi đoán chắc hắn đang nhếch môi cười . Đến trách móc tôi thì không giống Kelvin chút nào .

- Vậy phiền người đang phong ba trong lòng đi nơi khác , đừng phá hỏng bình minh của tôi .

- Nancy !!

Hắn hơi lớn giọng lên , tôi miễn cưỡng đứng đàng hoàng trở lại , khoanh tay trước ngực đưa mắt nhìn hắn .

- Trình bày đi .

- Alice cô ấy …

Hắn chưa nói hết câu , tôi đã cắt ngang : Ai cũng được , riêng Nhiên Thanh không được . Cô ấy là người của tôi . Sau đó không chậm trễ bước ngang qua hắn đi thẳng vào trong nhà .

* * *

Kuni vẫn loay hoay dưới bếp như mọi ngày , Rui vẫn chưa biết đến biến cố này cho nên rất chăm chỉ quấn quít bên chân tôi . Ngồi trong bàn ăn thằng bé cứ luyên thuyên về chuyện tôi đã hứa sẽ dắt nó đến thăm ông bà và đến Disney Land . Kill xúc vào đĩa cho Rui một chút salad , xoa đầu nó .

- Tập trung vào phần ăn của con đi .

Rui chun mũi với tôi để mách lẻo rồi chăm chú ăn , thằng bé thật giống Kelvin .

- Kelvin , đưa hộ hộp giấy ăn .

Chirstian khều tay hắn đến ba lần hắn mới hoàn hồn , ậm ừ vài câu . Rui rất tinh ý thấy được điều bất thường ở Kelvin , nhưng nó tự ý thức được chuyện đó không đến lượt nó quản cho nên mau chóng quên đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Khát Máu (Khi Ác Quỷ Ngự Trị Đằng Sau Thiên Thần)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook