Thiên Thần Khát Máu (Khi Ác Quỷ Ngự Trị Đằng Sau Thiên Thần)

Chương 64: Chia Tay

Cứ gọi tuôi là chồng của bà đi

31/05/2017

Kuni bê dĩa đồ ăn cuối cùng từ bếp ra đặt lên bàn cùng lúc đó Hae Jin từ trên lầu tung tăng đi xuống , vừa đi vừa ngân nga theo giai điệu từ tai nghe , con người này thật giỏi che đậy , làm sao biết được cô nàng vừa mới thất tình sáng nay thôi mà bây giờ cười toe như chưa từng xảy ra chuyện gì .

- Kuni à , em làm nhiều đồ ăn như vậy có ăn hết không ?

Jin chớp chớp mắt nhìn Kuni , chỉ tay xuống cái bàn đầy ắp đồ ăn . Tưởng chừng như Kuni chuẩn bị bàn ăn này cho tiệc cưới hoặc tệ lắm là mở một party mời tất cả hàng xóm đến dự .

- Em không nghĩ là ăn không hết , chị vẫn chưa chứng kiến được cảnh huynh đệ tương tàn vì miếng ăn khắc nghiệt đâu , chậc chậc …

Kuni đánh lưỡi , lắc đầu vẻ thảm hại . Gì chứ đồ ăn thì với nhà này đừng mong dư ra chỉ có hoặc là vừa đủ hoặc là thiếu hoặc là thiếu trầm trọng chứ không bao giờ dư .

- Có cần miêu tả đáng sợ thế không Kuni .

Hae Jin ngồi xuống ghế trước mắt cô nàng vẽ ra viễn cảnh Nancy cùng K4 thu tóm hết bàn ăn rồi đẩy hết những người còn lại vào góc bếp , bỏ đói đến chết … Khẽ rùng mình trước trí tượng tượng của mình , Hae Jin nuốt nước bọt thương xót cho số phận mình .

- Sự thật luôn luôn tàn nhẫn mà chị , ha ha , em đi gọi mọi người , tự nhiên ăn nhé Hae Jin .

Có một sự thật là chọc ghẹo Hae Jin rất vui , ai đã từng chọc cô nàng một lần rồi đều muốn chọc thêm nhiều nhiều lần nữa , vì nói gì ra thì con nai ngơ ngác đó cũng có thể suy ra viễn tưỡng kinh dị được cả .

Chậc trí tưởng tượng thật là phong phú mà . Young Hae Jin đó có tiền sử về bệnh thần kinh đúng không ? Nếu thế thì không thể để cô nàng tiếp tục làm nữ phụ được không chừng một ngày nào đó buồn chán không có gì làm lại lôi nam chính nam phụ ra làm nhân bánh bao thì khổ , càng không thể để nàng ta tham gia đánh trận , chắc chắn sẽ thiệt hại nặng nề , thua trắng thua trắng … là ai đã để cô nàng đó làm nữ phụ vậy ???

Là ngươi đó tác giả , tự mình đã chọn còn muốn đồ lỗi cho người khác .

Ơ , coi như tác giả ta chưa nói gì đi , mau mau quay lại với truyện đã .

Dường như những kẻ lười biếng trên lầu chỉ trực chờ nghe mùi thức ăn là bay xuống chén hay sao ấy . Ngay khi Kuni vừa dứt tiếng thì mười mấy con người kia cũng ùa xuống .

- Woa , Nancy , cậu thật là có phúc đó nha , có một anh quản gia kiêm luôn bảo mẫu thiệt là mát tay , ganh tỵ quá đi mất !!!

Chowa Kyon mắt long lanh nhìn bàn đồ ăn , món nào trang trí cũng đẹp , mùi vị thì khỏi nói cũng biết , nếu không làm quản gia cho Nancy , chắc chắn Kuni sẽ nổi tiếng ngang ngửa Gordon James Ramsay* chứ chẳng chơi .

Nancy cười toe , niềm tự hào thứ nhất của nó là về gia đình , còn niềm tự hào thứ hai của nó chắc chắn là K4 , và chắc chắn Kuni là người khiến nó tự hào nhất nhất . Nancy chạy nhanh về phía Kuni , dựa người vào lưng anh dụi dụi .

- Chị đói quá a …

- Chị đang làm nũng sao hả , cứ tưởng chị ngủ trừ cơm chứ , nè , lên đây , uống hết đi rồi ăn cơm . Mọi người đang chờ chị kìa .

Anh đặt nó ngồi lên thành bếp , vén vài sợi tóc bám trên mặt nó xuống rồi đưa cho nó một chiếc ly nhỏ bên trong chứa chất lỏng màu kem , chắc là canxi .

- Không uống !

Nancy đưa tay đẩy cái ly ra xa mình , nheo mắt , nó vùng vằng , anh đưa lại nó đẩy ra , kê lại là đẩy ra .

- Uống !



- Không uống !

- Uống đi mà ..

- Không mà !

- Không uống là chị không được ăn cơm đấy !

- Dám hăm dọa chị luôn hả ! Bỏ ra , cái thứ này là giành cho trẻ con mà !

- Chứ chị nghĩ chị là người lớn hả ? Có uống không , hay nhịn đói ?

Đôi lúc tác giả có cảm tưởng như Kuni mới chính là người thích hợp để tác giả gả Nancy đi . Woa , Kelvin mà nghe chắc chắn sẽ gọi đàn em đốt nhà ta , tội lỗi tội lỗi . Chậc chậc …

- Uống , đưa đây mới uống được !

Nancy cãi không lại , nói đúng hơn là đói lắm rồi , chỉ muốn ăn thôi , nếu vì chuyện nhỏ nhen này mà bị bỏ đói thì rất đáng thương , thôi thì thà nhắm mắt uống ực một cái cho anh vừa lòng rồi sẽ được no bụng .

Quên mất , cái cảnh đẩy đưa đưa đẩy này rất chướng mắt với một số người ngồi đằng kia nha , tiêu biểu nhất là Kelvin , nãy giờ hắn nhìn nó không chớp mắt , sao lại có thể thân thiết với người con trai khác như thế trước mặt hắn ! Không kém cạnh gì Kelvin , Dong Won kế bên cũng đang mặt nặng mài nhẹ , vừa mới từ chối người ta mấy hôm trước bây giờ thân thiết với người khác . Christian thì khỏi nói đi , nhìn riết cũng chẳng còn buồn nổi nữa , Rin thì càng thấy bình thường hơn . Chỉ muốn quay sang an ủi hai bạn trẻ kia là : Chậc , chấp nhận đi , người mới mà , nhìn dần rồi cũng quen , chuyện thường tình ở huyện ấy mà .

Hai tên nam chính và nam phụ đó quả là không có cao kiến nha , chưa gì mà đã mặt tối sầm đầu thì sấm chớp ầm ầm , đúng là không có kiên nhẫn mà , có nên đẩy hắn từ man chính xuống nam phụ , cho hắn lấy một cô vừa đanh đá vừa chanh chua , dạng cỡ như Yun hoặc hơn là bà cô bác sĩ ở chương 3 chương 4 chứ hả .

Tác giả à cô không nên đảo lộn kich bản đâu , vốn dĩ đầu óc đã không bình thường , nghĩ ra những con người không bình thường rồi thì cũng nên cho truyện một cái kết bình thường đi , nếu không đọc giả sẽ cho nhà cô sáng như trăng 16 đấy .

Ừ thì cứ coi như tác giả ta là só phận của mấy con người này đi , nè các người dựa vào tâm trạng của ta mà sống đó nha , cầu mong là chương cuối tâm trạng tác giả ta vui vẻ , nếu 10 người sẽ cho sống 8 chết 2 , nếu không thì ta cho chết tất , không những vậy còn thêm chương ngoại truyện kể cuộc sống của các người dưới Âm phủ .

Ây da , lôi thôi lạc xa cốt truyện quá , mau trở về với thực tế ( ảo ) đi .

- Đúng rồi , như vậy có phải ngoan hơn không , lại bàn ngồi đi , em đi lấy sữa cho chị .

Kuni rút khăn giấy trong hộp chùi miệng cho nó , xong xoa đầu nó mim cười , đỡ nó xuống trả về cho chính chủ .

Kelvin lườm nó một cái sắc lẻm , ngay khi nó vừa ngồi xuống ghế , liền quay sang hắn chớp chớp mắt .

- Gì hả ?

Kelvin chau mài , nói bằng giọng vừa đủ nghe , khỏi nói cũng biết hắn ta đang khó chịu chuyện gì .

- Em nên nhớ là mình có bạn trai rồi đấy nhé ! Đừng có mà thân thiết quá với người khác .

Nó vẫn ngệch mặt ra , là giả ngu hay lâu lâu thần kinh lại có vấn đề ?



- Thân thiết với người lạ nào chớ , anh bị ngã cầu thang đập đầu vào tay vịnh rồi sinh ra hoang tưởng đúng không ?

Hắn trừng mắt , sừng cộ với nó .

- Em còn dám nói , lúc nãy không phải là đã thân thiết quá mức với người con trai lạ sao !

Nancy ghét ai nổi nóng với nó mà không có lí do , hoặc lí do không chính đáng . Nó nhếch miệng , hất mặt lên với hắn .

- Kuni mà là người lạ sao , ừ đúng , nhưng lạ với anh thôi , với em thì không ! Thời gian em ở bên Kuni còn nhiều hơn thời gian mình quen biết nhau đó , nếu nói em thân thiết với người lạ , thì người lạ đó là anh mới đúng !

Hắn đứng sững , nó đang nói hắn là người lạ sao ? Sao tất cả những cái hắn đã là cho nó ? Đau , đúng chính là cảm giác yêu đến phát điên rồi hồn nhiên bỏ mặt …

- Trong mắt em tôi không bằng cậu ta ? Trong mắt em tôi mới là người lạ ? Em đang nói gì em có biết không , em có nghĩ tới hậu quả của những gì em nói chưa ?

Nancy hướng ánh nhìn sắc lạnh về phía hắn . Từ bao giờ hắn cho mình cái quyền lớn tiếng với nó , từ bao giờ hắn cho mình cái quyền quản lý nó , không , Nancy nó không cần , tình yêu hả , thiếu hắn nó cũng không phải là không sống nổi .

- Đúng , anh mới chính là người lạ trong cái căn nhà này ! Vốn dĩ trong mắt tôi anh chưa bao giờ quan trọng bằng Kuni, cuộc sống của tôi trước khi có anh tươi đẹp hơn nhiều , đừng nghĩ một vài câu nói ngọt ngào hay vài lần chung giường thì anh cho rằng tôi yêu anh , xin lỗi nhé ! Anh lầm rồi , Nancy này không yêu ai ngoài bản thân mình cả , anh đừng ảo tưởng nữa , màn kịch đến đây là kết thúc được rồi Kelvin Rothschild , mình chia tay , giữa tôi và anh từ nay xem như chưa từng quen biết , ăn cơm rồi anh có thể đi khỏi đây , cảm ơn vì đã ghé !

Kelvin ngoài im lặng không biết làm gì hơn , mà đúng hơn là tất cả mọi người đều im lặng , chết sững trước cảnh tượng này , một sự ngột ngạt bao trùm toàn bộ… Nó đứng dậy , lướt ngang qua hắn đi về phía cầu thang , nữa con mắt cũng không nhìn tói hắn .

- Kuni , chị ở trong phòng Rui , đem bữa trưa lên cho chị .

- Đứng Lại .

Kelvin hằng giọng , cố gắng lắm mới không lật tung cái bàn này . Nhưng nó thì không , bước chân của nó vẫn đều đặn .

- Tôi Nói Cô Đứng Lại !

Hắn đập bàn một cái thật mạnh , đứng phắt dậy đi về phía nó , chụp cánh tay lôi ngược trở lại .

- Kelvin ! Buông Nancy ra !

Tất cả đều đồng thanh đứng dậy , trừ Kuni , anh vẫn đứng im , không lên tiếng cũng không hành động gì cả . Trong trường hợp này tốt nhất là im lặng .

- Kelvin , mày buông Nancy ra , mày đang làm cái gì vậy hả ? Mất trí rồi sao !

Dong Won bước tới trước , làm sao cậu chịu được khi thấy Kelvin làm đau nó .

- Tôi nói cho cô biết , trước giờ chỉ có tôi mới có quyền trêu đùa với cảm xúc của người khác chứ không ai có quyền chơi đùa tôi . Đừng nghĩ cô được cái quyền đó !

- Buông ra , tôi đang cảm thấy phải đi tắm rửa đấy , anh nghĩ mình là ai mà cho mình cái quyền chơi đùa với người khác? Đừng nghĩ không có anh thì thế giới này không phát triển được , tỉnh lại đi , anh chẳng là cái thá trong nhà này cả , bỏ bàn tay dơ bẩn của anh ra khỏi tay tôi rồi cút khỏi đây , Cút !

Cơn giận đã chiếm lấy hắn , hắn không còn tự chủ được nữa , bàn tay nắm chặt buông ra thật nhanh , vung lên cao và một cái tát giáng xuống … “ Bốp ” Mặt Kuni lệch sang một bên , phía sau lưng anh , nó vẫn còn chưa hết bàng hoàng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Khát Máu (Khi Ác Quỷ Ngự Trị Đằng Sau Thiên Thần)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook