Thiên Thần Hay Ác Quỷ? Nàng Công Chúa Đến Từ Bóng Đêm

Chương 34: sam Và Lily

Cherry Chi

12/06/2015

Reng!Reng!Reng!

Tiếng chuông báo hiệu giờ ra về vang lên.Chỉ chờ có thế,mọi người thi nhau ùa ra khỏi lớp với một tâm trạng phấn khích.Ờ thì đó là lẽ tất nhiên,được về nhà nghỉ thì có gì sướng bằng chứ.Nhưng đó chỉ là ý nghĩ của họ,còn ý nghĩ của một số người thì đang hoàn toàn khác.Trời ơi sao hôm nay thời gian trôi nhanh vậy?Híc,chả lẽ tý nữa là sẽ phải vào đó?Huhu,bộ kiếp trước con có làm gì nên tội nên tình hay sao mà kiếp này lại vớ được 1 con bạn/con em ác độc như vậy cơ chứ?Ba mẹ ơi,con yêu hai người nhiều lắm.Vĩnh biệt!

À dạ vâng,đó chính là ''bài ca rủa thầm'' nó đấy ạ.Tác giả không ai khác chính là:Jen,Jin,Liz,Kelvin và Devil nhà ta.

-Ủa hết giờ rồi hả?Vậy thì đi về thôi!-Nó đã thức tỉnh sau ''giấc ngủ ngàn thu'' và ngoáp một cái rõ to,nhìn điệu bộ đáng yêu vô cùng.Vội cầm cặp,nó tung tăng bước đi,không quên để lại một câu nói có tính chất đe doạ hơi bị nặng:

-Mấy người về nhanh lên,đừng để tôi phải chờ mà cũng đừng có nghĩ đến chuyện trốn thoát được!

Hắn thấy nó chạy đi nên cũng vội bước theo,tiện tay ''cuỗm'' lấy cái cặp của nó quẳng lên vai mình.Không những thế tay hắn còn luồn qua và ôm lấy eo nó nữa chứ.Nhìn vào ai cũng được họ là một cặp cho coi.



Theo sau hắn là 3 cậu nhóc loi cha loi choi đang cười hí hửng vì sắp được xem phim miễn phí.Cuối cùng chính là tụi kia.Hiện giờ khuôn mặt đứa nào cũng ủ rũ,mang một nét ''bi thương,đau khổ'' khó mà tả được.

Tại nhà nó:

-Okey,giờ tụi mày để cặp xuống đây và đi theo tao!-Nó nói,môi khẽ nở một nụ cười siêu đẹp và...siêu đểu làm mọi người bất chợt lạnh sống lưng.

-Cherry à,hay...hay...là chờ...hai...chị...về rồi...xử sau...có được không?-Jen lắp ba lắp bắp,khuôn mặt trắng bệch không còn giọt máu.Nhìn thấy mà tội.

-Ô cũng được,đợi hai chị ý về rồi ''chơi'' sau vậy!-Nó không suy nghĩ mà đồng ý cái rụp.Tụi kia khẽ thở phào.Nếu để hai chị về thì có lẽ sẽ còn đường mà van xin chứ!

-Ê,có ai nhắc đến tụi này thế nhỉ?-Một giọng nói trong trẻo vang lên kéo theo sự chú ý của mọi người.Cánh cửa mở ra,phía sau là hai cô gái xinh đẹp như tiên giáng trần.Đó không ai khác chính là Sam và Lily.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Hay Ác Quỷ? Nàng Công Chúa Đến Từ Bóng Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook