Thiên Thần Gãy Cánh

Chương 8

Huỳnh Ngọc Trâm

22/10/2017

GTNV XÍU:

- Tên dẫn đầu: Hoàng Lâm Nhật Vũ 19t, thiếu gia tđ T đứng đầu tg chuyên về nhà hàng, khách sạn. Là bang chủ bang chủ bang Hell, đứng thứ 2 tgn.

Biệt danh trong bang: Jack

- Lâm Hạ Phàm:19t, thiếu gia tđ X đứng thứ 2 tg chuyên về Bất động sản, ngân hàng, Bang phó bang Hell.

Biệt danh trong bang: Joy.

- Nguyễn Minh Nam: 19t, thiếu gia tđ đứng đầu tg về trường học, ngân hàng, nhà hàng. Trường W là trường của anh . Bang phó bang Hell.

Biệt danh trong bang: Jay

- Nữ sinh: Hoàng Lâm Nguyệt Nhi, 18t, em gái của Nhật Long. Bang phó bang Hell.

Biệt danh trong bang: Angel.

À nói xíu nhá thật ra ba anh này 19t mà học lớp 12 là do các anh bị ở lại đó ạ.

- Căn tin.

Nó lửng thững bước xuống căn tin, nhìn đám học sinh chen nhau lấy đồ mà thở dài, làm sao mà chen vào được đây. Nhưng không sao đâu làm khó được nó chứ. Nhanh chóng dùng tốc độ chậm nhất xuyên qua đám học sinh. Lấy được thứ mình muốn thì nó bắt đầu cuộc hành trình tìm chỗ ngồi. Ngó nghiêng xung quanh cuối cùng cũng tìm được cái bàn trống ở giữa trung tâm căn tin.

Nhấc chân bước về phía cái bàn trống, càng gần cái bàn thì càng có nhiều học sinh kinh ngạc nhìn nó. Nó chả quan tâm mà ngồi xuống, thì bắt đầu lời bàn tán vang lên, nào là “ cô ta dám ngồi chỗ của hoàng tử” nào là “ đã xấu mà muốn trèo cao” vv.....

Đám Nhật Vũ bước xuống nghe ồn ào thì nhìn lại cái bàn nó đang ngồi thì tức giận, vì đó lãnh địa riêng của cả bọn, chưa ai từng đám ngồi vậy mà một học sinh học bỗng như nó dám ngồi. Bước lại chỗ nó quát tháo:- Tránh ra, chỗ này là của chúng tôi.



Nó ngước đôi mắt màu nâu lên nhìn Nhật Vũ ánh mắt vô hồn nhưng đẹp làm Nhật Vũ đơ người.

- Chỗ của cậu?

- Đúng_ Nhanh chóng giữ lấy hình tượng Nhật Vũ trả lời.

- Vậy ngồi đi_ Nó nói, cầm lấy khay thức ăn đi, nhưng Nhật Vũ đâu dễ cho nó đi như vậy chứ, kéo tay nó:- Cậu ngồi rồi dơ lắm, lau đi.

- Lau? cuộc đời của Triệu Hàn...à Trần Hiểu Đình này chưa bao giờ lau chỗ ngồi cho ai cả, nếu có chỉ có một đều là...._ Nó nói.

- Hừ, cô giả bộ để tôi chú ý chứ gì, nói cho cô biết chiêu này xưa rồi_ Nhật Vũ nói. Còn hừ lạnh, Làm cả căn tin ớn lạnh.

- Tôi cần cậu chú ý sao? Bạn học_ Nó nói.

- Bạn? cô không xứng làm bạn của tôi đâu_ Nhật Vũ nói.

- Bây giờ anh có thể buông tay rồi_ Nó nhìn xuống tay mình đang bị Nhật Vũ nắm.

- Được rồi anh hai cô ta không xứng cho anh nắm tay đâu_ Em gái Nhật Vũ lên tiếng nói, từ đầu cô đã không ưa nó, vì nghĩ nó không xứng học chung với mình.

- Các người cũng không xứng nói chuyện với tôi đâu_ Đột nhiên giọng nó lạnh hắn lên, làm cho đám Nhật Vũ không lạnh mà rét. Nó vùng tay ra khỏi tay Nhật Vũ.

- Các người đừng có kiếm chuyện với tôi nếu không tôi không ibet61 sẽ làm gì đâu_ Nó nói, bỏ khay thức ăn trên tay xuống bàn một học sinh làm cậu ta hết hồn, quay đi lên lớp.

- Hừ, cô ta giỏi nhỉ dám hăm dọc chúng ta, phải xem cô ta thân phận gì đã_ Nguyệt Nhi hừ lạnh nhìn theo nó nói.

- Hết hứng ăn rồi, về nhà_ Nhật Vũ nói, cũng bỏ đi luôn. Đám bạn cũng lắc đầu rồi đi theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Gãy Cánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook