Thiên Thần, Em Sẽ Yêu Một Ác Quỷ Chứ

Chương 8

Lá khô

07/03/2018

Nó và anh nói chuyện với nhau về việc học, anh hướng dẫn nó về những cách học hiệu quả, cho nó mượn vài quyển sách. Công nhận anh với nó nói chuyện rất hợp nhau. Hai người giống như đôi bạn thân lâu ngày không gặp. Vài đứa con gái đi qua nhìn nó bằng ánh mắt viên đạn, rồi đem lòng ganh ghét, gato vì lí do gì thì chắc hẳn ai cũng biết rồi nhỉ.

Nó nói chuyện với anh rất lâu. Hôm nay đúng là một nga tuyệt vời đối với nó, nó như được là chính mình khi ở với anh. Nó về đến nhà mà lòng sung sướng lạ thường, đôi lúc lại tự nhiên bật cười làm cô chú cứ tưởng nó mới từ bệnh viện tâm thần mới ra.Cả tối hôm đó nó trằn trọc không ngủ được, nằm được một lúc lại cười. Đó chính là tác hại của việc được gần gũi với zai đẹp, đừng ai như nó.

Một ngày mới bắt đầu với chút nắng nhẹ, giống như bao ngày nó vẫn dậy sớm đi học. Vừa vác cặp đi học, vừa ngân nga giai điệu tự chế, nó bước nhanh tới trường. Và không biết là do may mắn hay quá may mắn nó lại gặp được anh ở cổng trường. Nó chạy lại chào hỏi anh và tất nhiên anh cũng chào lại nó. Hai người vừa đi vừa nói chuyện với nhau, cho đến khi nó suýt nữa thì vào nhầm lớp của anh:

- Em không định về lớp sao?_ nghe anh nói nó ngẩng mặt lên, nhìn cái biển lớp, thì ôi thôi...

- Ôi! Em quên mất! Thôi chào anh nha, hôm khác nói chuyện tiếp nha_ nó chào anh rồi phóng như bay qua dãy lớp 10. Anh nhìn nó cười nhẹ rồi vào lớp.

Nó vừa bước vào lớp thì lại nghe tiếng xì xào của lũ con gái bao gồm bd, chắc là lại đang nói xấu nó rồ, nó làm lơ không thèm quan tâm luôn. Hôm nay Thu lại nghỉ, nó lại một mình cô đơn nữa rồi.

Năm tiết học đối với nó dài như năm thế kỷ vậy, nó ngồi gục lên gục xuống, cuối cùng thì còn tận 10 phút nữa mới được giải thoát. Cuối giờ cô giao bài tập về nhà là bài hoạt động theo nhóm do cô chia, nộp vào giờ này tuần sau, cái bài này sẽ quyết định sự sống còn của từng cá nhân trong nhóm nói cách khác là ở trong lớp vì nó sẽ là bài kiểm tra đầu năm để loại bớt vài người trong lớp. Vâng cứ hai người trên một bàn là một nhóm, nhưng vì Thu nghỉ nên bắt buộc nó phải cùng nhóm với hắn, nó đau lòng kinh khủng khiếp, cố nở một nụ cười tươi nuốt nước mắt vào trong và lại ngồi nghe bọn con gái trong lớp thì thầm to nhỏ. Đến mệt..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần, Em Sẽ Yêu Một Ác Quỷ Chứ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook