Thiên Thần, Em Sẽ Yêu Một Ác Quỷ Chứ

Chương 7

Lá khô

07/03/2018

Sau tiếng bộp đó thì nó mở to mắt định vị vật cản trước mắt, thôi xong hắn đang bốc cháy với cây chổi trên đầu, nó sợ hãi rút chổi lại, xin lỗi tới tấp, hắn nhìn nó:

- Một ngày đến hai lần xui, bộ cô theo ám tôi hả?

- Hai lần....ám ...???_ Nó nhìn hắn chằm chằm.

- Nhìn cái gì mà nhìn tôi nói sai sao! Người sáng nay đâm tôi cũng là cô ( có lý chút đi anh ơi) bây giờ đập chổi vào người tôi cũng là cô, thật là...._ Hắn cúi xuống phủi phủi bụi bám trên áo.

- À không...không...tôi xin lỗi cậu nhiều, à nếu không có việc gì nữa thì tôi xin về trước _ nói xong nó phóng luôn ra cổng, đi về nhà mặc cho hắn vẫn chăm chú phủi bụi, trong cơn gió lốc.

Nó vội vã chạy về như muốn thoát khỏi con quái vật, đối với cái lũ nhà giàu tốt nhất là đừng nên dính líu gì, nếu không là sấp mặt như chơi, chuồn lẹ. Còn hắn thì vẫn đứng đó, phủi xong nhìn lên thì người đâu rồi ???

Nó về đến nhà nằm bẹp xuống chiếc thân yêu, ngủ không biết trời đất. Buổi chiều trên trường nó có tiết tự chọn, tiếp này học sinh muốn đến hay không thì tùy, về phía nó thì nó quyết định đi vì khi học xong trên lớp sẽ còn khá nhiều thời gian nên có thể vào thư viện của trường thăm quan một lượt nếu thấy tài liệu gì liên quan đến bài học thì sẽ mượn đọc.

Giờ học bắt đầu lúc hai rưỡi chiều, Thu không đi vì bạn có việc bận, và cả cái lớp cũng chỉ lác đác và người ngồi học. May mà chiều nay hắn cũng không có đi học nếu không thì nó xác định rồi.

Tan học nó bay ngay xuống thư viện, đi vài vòng lục tìm được mấy quyển sách to sụ. Nó ôm sách ra bàn để đọc, đang đi thì * Rầm*. Vâng nó đang ngồi trên đất và bị quyển sách to nhất, dày nhất đập chúng đầu, nó choáng váng sao trăng bay đầy đầu.

- Em không sao chứ!_ Cái người đâm vào nó cúi xuống hỏi.



- Dạ! À... Em không sao ạ!_ Nó xua tay, ngẩng mặt lên nhìn người đối diện, hình như nó gặp người này ở đâu rồi thì phải " Anh ấy là người mình gặp ở chỗ bán sách lúc trước có phải không nhỉ?" nó nghĩ.

- Đưa tay đây, anh đỡ em dậy _ Hắn đưa tay về phía nó, còn nó thì đang mải đắm chìm trong nhan sắc của con người trước mặt, quá đẹp.

- À vâng_ nó cầm tay anh, anh đỡ nó dậy rồi hỏi.

- Em...em có phải là cô bé ở trung tâm thương mại mại hôm trước không?_ Anh nhớ nó ư. Nó đứng dậy, nghe anh nói thì sướng lắm thì ra anh vẫn nhớ nó.

- Vâng ạ_ nó lễ phép- Anh là...?

- Anh là Khôi lớp 11A1, còn em?_ anh cúi xuống nhặt sách lên cho nó.

- Em là Bảo An lớp 10A3, dưới anh một khóa,Có phải anh là hội trưởng..._ Nó biết là vì nó có xem qua bảng thành tích của trường, và chỉ có người đứng đầu bảng mới được bầu làm hội trưởng hội học sinh và tất nhiên người đứng đầu là anh.

- Ừ! Đúng rồi!_ Anh đưa sách cho nó.- Sách của em này.

- Cảm ơn anh!_ nó nhận lấy sách rồi cùng anh ra bàn ngồi trò chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần, Em Sẽ Yêu Một Ác Quỷ Chứ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook