Thiên Thần, Em Sẽ Yêu Một Ác Quỷ Chứ

Chương 6

Lá khô

07/03/2018

Lại một ngày mới bắt đầu, hôm nay nó quyết định đi học thật là sớm để tìm cho ra chiếc vòng. Nó tung tăng vừa đi vừa hát trên con đường nhỏ. Đèn xanh cho người đi bộ bật lên nó phóng nhanh qua đường, đi đến giữa đường thì thật trớ trêu từ phương trời nào một con xe đạp thần thánh đâm xầm vào nó, nó ngã, người trên xe cũng ngã cái xe thì lăn qua một góc. Hắn đứng dậy mặt hằm hằm như muốn ăn tươi nuốt sống nó vậy.

- Cô kia! Không có mắt à!_ Hắn quát.

- Tôi...tôi...._ lúc bấy giờ nó mới đứng dậy, tay phủi quần áo, mặt cúi gằm, ấp úng nói. Tính nó vốn nhút nhát, gặp tình huống như này thì nói mãi không được một câu.

- Tôi tôi cái gì đi đứng kiểu gì vậy! Mắt mũi để đi đâu.

- Tôi xin lỗi cậu_ What? Người sai là hắn mà, hắn qua đường mà không để ý đèn. Why? Tell me why, tại sao nó phải xin lỗi hắn ? Con này hiền quá mà.

Nó ngẩng mặt lên, cực kì hối lỗi, nó không giám nhìn thẳng vào người đối diện. Còn hắn thì vừa thấy nó thì có cảm giác dường như đã gặp qua caia người này, lục lọi kí ức cuối cùng thì cũng nhớ ra, so sánh ngoại hình với khuôn mặt thì nó chính là cô gái vô tình lọt vào ảnh của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần, Em Sẽ Yêu Một Ác Quỷ Chứ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook