Thiên Thần, Em Sẽ Yêu Một Ác Quỷ Chứ

Chương 11

Lá khô

10/03/2018

- Bé Nam tinh mắt thật đấy, đúng là chẳng gì qua khỏi mắt em!_ Nó cười.

- Chị kể cho em nghe có được không ạ?

- Em muốn nghe sao?

- Vâng ạ!_ Mặc dù biết nói cho Nam nghe thì cũng chẳng thể giải quyết được gì, nhưng nó cần có người bên cạnh để lắng nghe, để chia sẻ nỗi đau này cùng với nó, cảm ơn bé Nam... Nó kể cho Nam nghe còn cậu bé thì gật gù như ông cụ non.

- Chị kể cho Nam nghe hết rồi đấy, giờ chị phải làm sao?_ Nghe câu hỏi của nó, cậu bé gãi đầu, cười hì hì.

- Em không biết_ Cậu bé thật ngây thơ _ Nhưng chị đừng buồn nữa nha, sẽ không sao đâu tất cả sẽ ổn mà, em tin là như vậy á! Chị cười lên đi_ Nghe bé nói nó cũng đỡ buồn hơn, đỡ lo hơn.

Nó ngồi ở đoa nói chuyện với Nam và chơi với các bé ở đó, tiếng cười của trẻ thơ thật kì diệu, thật đáng yêu, thật vô tư....khiến nó cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Nó chơi với bọn nhóc mà quên cả thời gian, nhìn đồng nó mới cuống cuồng nhận ra là trời đã tối từ bao giờ. Nó vội chào tạm biệt lũ trẻ và các cô, nhanh chóng đi về nhà.

Về đến nhà vừa mở cổng ra thì nó đã gặp hắn từ trong nhà đi ra.

- Sao...sao cậu....lại ở đây?

- Tại sao tôi phải nói cho cậu biết nhỉ? À! Nhớ soạn bài đấy sắp phải nộp rồi, tôi về đây._ Nói xong hắn bước ra khỏi cổng, bóng khuất dần trong mằn đêm mờ ảo. Hiện tại nó vẫn thắc mắc, tại sao hắn lại ở đây, và hắn đến đây vì mục đích gì. Không lẽ chỉ đến nhắc nó làm bài, hắn rảnh đến vậy sao???? 1 vạn câu hỏi vì sao đặt ra trong đầu nó. Và rồi nó chạy nhanh vào nhà hỏi cô chú.

- Cô ơi! Cái người vừa rồi....

- Cậu ấy là bạn con sao?_ Giọng cô có vẻ như đã khá hơn lúc chiều, sao cô lại vui như vậy nhỉ không lẽ công ty của chú...



- Dạ đúng rồi cậu ấy đến đây làm gì ạ?

- Cậu ấy thật tốt ông nhỉ?_ Cô nó quay ra nói với chú đang ở trong bếp.

- Ừ! _ Mặc dù đang bận chuẩn bị cơm nhưng chú vẫn đáp lại cô.

- Tốt????_ Nó ngạc nhiên, hắn mà tốt thì trên đời này lấy đâu ra tội phạm.Vãi cả tốt.

- Đúng vậy! Nhờ có cậu ấy ứng vốn mà công ty của chú không phá sản nữa con gái à._ Nghe cô nói xong nó tý thì mác ngửa, hắn giầu đến vậy ư, hào phóng đến vậy ư, sao lại giúp cô chua, hắn có âm mưu gì đây, nó nghe nhầm phải không??? Nó vẫn còn chưa hiểu lắm nhưng cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều khi vấn đề đã được giải quyết.

- Nhưng số tiền đó...

- Ta biết đó là một số tiền lớn nhưng vừa rồi người của công ty đã gọi đến và nói rằng họ đã nhận được vốn và đang tiến hành một dự án lớn, có lẽ công ty sẽ không phá sản mà còn phát triển hơn._ Chú nó từ bếp bước ra nói _ Và số tiền của bạn cháu ta sẽ cố gắng làm để trả lại._

- Cháu giúp cô chú được chứ?

- Bây giờ cháu chỉ cần chăm chỉ học hành là đã giúp ta rất nhiều rồi._ Chú nói.

- Cô chú à cháu lớn rồi, cháu cũng muốn giúp cô chú.

- Con bé này, ta nói rồi cháu chỉ cần chăm chỉ học thôi_ Chú xoa đầu nó.

- Dạ! _ ngoài mồm thì dạ nhưng thự sự nó đã có kế hoạch riêng rồi, ngoài giờ học nó sẽ đi làm để kiếm tiền trả cho hắn. Và lần này thì nó thực sự phải cảm ơn hắn nhiều lắm, hắn cũng tốt đó chứ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần, Em Sẽ Yêu Một Ác Quỷ Chứ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook