Thiên Thần Đen

Chương 26

d0raem0n

08/09/2014

- chuyện gì ? _ nó dẹp cuốn tạp chí sang một bên, tay đan lại mắt nhìn Ren đang dứng ngay cửa sổ nhìn theo đèn xe của Đăng khuất đi. Anh vội kéo màn cửa lại rồi nhanh chóng bước lại chỗ ngồi. Gương mặt nghiêm túc khác hẳn.

- chúng ta phải về PLUS trong đêm nay.

- vì sao ?

- Có sự cố rồi, nhanh lên. Không còn thời gian đâu, trên đường đi, tôi sẽ nói cho cậu biết rõ hơn.

- ừm !! _ nói rồi cả hai đều rời khỏi phòng khách, ai nấy trở về phòng của mình thu dọn hành lí.

-----------------------

“ ring ring ring ” _ tiếng điện thoại của Đăng reo lên.

- sao vậy Kyo ? _ Đăng nhấc máy

- cậu chủ, tôi đã điều tra ra được rồi ! _ Kyo ở đầu dây bên kia cất tiếng lanh lảnh.

- sao, nói nhanh đi !

- cô Đường Hạ Băng, quốc tịch Hoa Kỳ. Theo lý lịch ghi lại, khi còn ỡ Mỹ, cô ấy tên là Catherine Ann Weas. Đúng là cô ấy có sống chung với người tên là Ren Clarkson từ lúc lên 10. Nhưng không hề ghi chép rằng là máu mủ thưa cậu chủ. Với lại tôi không tìm thấy bất cứ thông tin gì của cô ta nửa. Hình như thông tin đã được giấu kín tất cả thưa cậu chủ. Tôi sẽ gửi Profile qua cho cậu !!_ Kyo kết thúc bản báo cáo của mình. Đăng vẫn đang chìm vào những câu nói của người quản lý.

- kể cả ba mẹ ruột sao ? _ Đăng lên tiếng.



- vâng đúng vậy, có điều gì sao cậu ?

- à không được rồi. “tít” _ cậu im lặng, đầu óc của cậu đang nghĩ đến cha mẹ của Băng. Họ là người lạ đối với Đăng nhưng sao cậu cảm thấy gì đó thân thuộc, nhớ man mán là đã gặp ở đâu rồi. Thoáng 1s, cậu lấy lại suy nghĩ và phóng xe đi.

-----------------------------------------------

Bar Canalis

“ xoảng ”

- con nhỏ ngu, mày làm ăn cái kiểu gì vậy hả ? _ Linh điên tiết gào lên khiến đám con gái phía trước co rúm, e sợ nhìn chai rượu vừa bị đập nát.

- ngoài dự đoán thôi chị…_ Tuyết rụt rè nói.

“ chát ” – mày còn dám nói nửa à ? _ Linh thẳng thừng tát Tuyết 1 cái làm con nhỏ ngã xuống sàn. Nhưng sau đó nhỏ thay đổi thái độ ngay lặp tức, ngồi xuống ghế salon người run run.

- Nếu như Đăng biết tao đứng sau chuyện này sẽ thế nào chứ ?

- chị, tụi em không khai chị đâu…_ Tuyết nói, tay xoa xoa bên má.

- được rồi, nhưng chị đây sẽ không để yên cho con nhỏ đó nửa đâu, trước khi để Hải Đăng biết chuyện. Chị em mình phải gữi quà cho nó mới được._ Linh nói. Những tia độc địa hiện lên trong ánh mắt của nhỏ.

- Phải, một món quà làm nó sung sướng đến phát muốn chết ! _ Tuyết cười khẩy cùng với Linh. Những âm mưa thâm hiểm hại nó đã bắt đầu được dựng lên trong đầu 2 người.

---------------------------------------------------------------------------------------



chap 24

- cháu bé, lại đây ta hỏi một tí ! _ 1 người đàn ông lạ ngoắc nó lại, chiếc mũ lưỡi trai đội cụp xuống trông bí ẩn vả có vẻ khả nghi. Nó cũng hơi e ngại.

- không sao, ta là bạn của ba cháu. Ba cháu đang ở một nơi và chờ cháu tới.

- ba tôi sao ? _ cái ánh nhìn nghi hoặc của một con nhóc 9 tuổi đủ để người đàn ông đó hiểu rõ ý nghĩ trong đầu nó.

- phải ! _ ông ta ngước lên, màu mắt xám tro ảo vời, nụ cười nửa miệng được vẽ lên gương mặt, và tất nhiên, với đầu óc non nớt của 1 đứa trẻ chưa đầy 12 tuổi sẽ không nhận ra được ý nghĩa của nụ cười thâm nho đó.

- thôi không cần đâu, tôi sẽ liên lạc với ba tôi sau. _ Nó quay lưng toan bỏ đi thì đột nhiên lại ngất lịm và rồi không còn biết gì nữa…

- Ba ! _ nó giật mình, thức dậy, thở hỗn hển.

- cậu sao vậy Băng ? _ Ren lau mồ hôi lấm tấm trên trán nó. Nó im lặng, mặt cúi gầm và đang điều chỉnh lại hơi thở của mình. Những kí ức đáng sợ kia một lần nữa lại bóp nghẻn trái tim nó, và mỗi lần tỉnh dậy, nó lại căm ghép người đàn ông đã cướp đi tiếng gọi bố, tình thương gia đình của nó gấp vạn lần hơn nữa…

- sao cậu lại giúp tôi chứ, Ren ? _ Nó hỏi, ánh mắt nhìn ra ngoài cửa sổ máy bay.

- vì tôi cũng như cậu ! _ Giọng Ren trầm xuống…

- vì chủ tịch Paul sao ? nhưng ngài mất vì lao lực không phải sao ? _ Nó quay sang nhìn Ren.

- phải, nhưng thật ra là bị tăng huyết áp đột ngột do quá áp lực. Cậu có biết không, 4 năm trước, tập đoàn của chúng ta đã hợp tác với T.K. Plus đã đầu tư vào một dự án quy mô lớn với T.K bằng một khoảng tiền khổng lồ lên tới cả vạn chữ số. Lúc đầu cả 2 hợp tác với nhau rất tốt, lợi nhuận cao hơn bao giờ hết. Vậy mà hắn ta..hắn ta..lại ngầm đục khoét ngân quỹ của PLUS, cuỗm đi hàng tỷ USD. Rồi không lâu, dự án đó thất bại. PLUS bị lỗ một số tiền lớn còn hơn cả số tiền đầu tư vào ban đầu. Ngay lúc đó, bố của tôi mới phát hiện ra rằng ngân quỹ của công ty không còn một đồng nào nữa, tiền lợi nhuận thì không được bao nhiêu. Bố tôi đã đến T.K hỏi vay tiền, vậy mà…không những không cho mà tên tàn ác đó lại phũ áo không quen biết với ông ấy. Trong lúc quá áp lực về kinh tế và tiền nong, ông ấy lại lâm vào căn bệnh tai biến mạch máu não và rồi…mất…Tên Hoàng Triệu gián tiếp giết chết bố tôi còn gì _ giọng Ren nghẹn lại, đôi mắt đỏ hoe. Nó nghe câu chuyện mà không khỏi xót lòng…ngài chủ tịch Paul đã cưu mang nuôi nấng nó, nó coi ông không khác gì người cha thứ 2 của mình. Sự căm phẫn của nó ngày càng tăng cao…nó đã quyết, nếu không lật đổ T.K và trả thù cho bố thì nó nhất định sẽ sống cũng như chết đi…. !!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Đen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook