Thiên Thần Đen

Chương 21

d0raem0n

08/09/2014

Hôm nay lớp nó có tiết thể dục. Nó cũng công nhận đồ thể dục mặc thõa mái hơn là mặc đồng phục….nhưng cũng chỉ 1 phần thôi. Vì sau chuyện ở căn tin, nó lại bị gắn thêm cái mắc “ Nhỏ lếu láo ”. Mọi chuyện còn rắc rối hơn…

Nó bước ra sân, cả trai lẫn gái đều quay lại nhìn nó. Nhưng ánh mắt này không phải là ánh mắt khinh bỉ nó, mà là ánh mắt ngạc nhiên. Tay áo thể dục thì nó xắn lên, để lộ cánh tay trắng trẻo. Tóc nó búi cao gọn gàng, để lộ rõ những đường nét trên gương mặt của nó. Chiếc cằm V-line hoàn hảo cùng chiếc mũi cao và không thể thiếu đôi mắt ngọc lam cuốn hút với cặp lông mi dài, cong vút.

- tao ghét phải công nhận nhưng nó đẹp quá mày ơi

- quan trọng là tâm hồn thôi, nó hồ ly thế kia. Mặt đẹp cỡ nào cũng chẳng ai quan trọng đâu

- thế mà tụi con trai cứ đổ rầm rầm mới tức chứ..

- phải phải..

- tí nửa học bóng chuyền, hay là chúng ta…

- haha, Tuyết, mày đúng là người của chị Linh _ đám con gái lớp nó đang bàn tán.

- lớp trưởng tập họp lớp đi _ thầy thể dục bước tới, ra hiệu cho lớp trưởng. Sau khi nghe tiếng hô, cả lớp đều tập trung lại. Nó lười nhác bước tới, đối với nó, nó không ham môn thể dục là mấy…

- hôm nay chúng ta sẽ học về bộ môn bóng chuyền..._ông thầy thể dục thao thao bất tuyệt về bóng chuyền, lịch sử ra đời của bộ môn thể thao nảy, rồi đến cách chơi…bla bla…_ được rồi, các em nữ tách ra làm 2 đội, các em nam cũng thế…_ sau đó, ông thầy hướng dẫn cách chơi. Khi thấy lớp đã nhuần nhuyễn việc ném bóng thì thầy cho bắt cặp ra chơi.

- Ok, lớp học rất tốt ! Nào các em chia cặp ra tập với nhau đi _ tiếng huýt còi vang lên kèm theo lời nói của thầy

- thời cơ tới rồi _ Tuyết nháy mắt với những đứa con gái khác. Cả lớp từ từ tản ra, ai ai cũng có cặp. Nó thì cặp chung với lớp trưởng – Quân. Quân là con trai nên nó cũng yên tâm phần nào về việc bị tẩy chay ngay chính bạn tập của mình

- Bốp ! _ 1 trái bóng từ đâu bay vào người nó. “ Chưa yên ổn được nửa tiếng thì…” – nó suy nghĩ, thầm thương số phận hẩm hiu của mình.



- Bóng này của ai vậy ? _ Quân lên tiếng. Tay cầm trái bóng xoay xoay. Tất thì, Tuyết bước đến nói.

- là của mình đó, chắc do ném mạnh quá nên lệch hướng. Hi Quân trả lại cho mình nha…_ Cô nói giọng ngọt dịu nhất có thể.

- đây ! _ Quân ngây ngô trả bóng cho Tuyết mà không biết đây chính là kế hoạch tẩy chay của cô. Sau khi nhỏ lấy được bóng thì quay đi, đồng thời nháy mắt cho những cặp đang đứng gần nó.

- Bốp, bốp ! _ 2 quả bóng khác lại “ tấn công “ nó. Lần này thì nó thấy hơi nhói rồi đấy. Khẽ nhăn mặt, nhưng rồi nó cũng giữ lại thăng bằng.

- Trời, 2 quả bóng này của ai nữa đây ? _ Quân quát lên. Nhi và Quyên – hung thủ của sự việc rụt rè tiến đến.

- là hai cậu à ?

- ừm…_ cả 2 gật đầu

- các cậu tập luyện cẩn thận tí đi, trúng Băng hoài kìa.

- sao cậu bênh nó chứ ? Tại nó xấu xa quá tới nỗi quả bóng chuyền vô tri vô giác con ghét nó nửa mà ? _ Lần này là Tuyết nói đỡ. Nhìn nó bằng nửa con mắt…

- nhưng…_ Quân chưa kịp nói lại thì những đứa con gái khác đều tán thành câu nói của Tuyết, cả đám đồng loạt ném bóng vào người nó. Nó thì mãi cúi gầm mặt xuống và đứng yên chịu trận. Giờ trông nó như cục nam châm hút các quả bóng vậy !

- Dừng lại ! _ Đăng hét lên. Cả đám con gái đều quay sang nhìn cái người không – biết – từ – đâu – xuất – hiện kia. Đăng nhanh chân bước lại chỗ nó.

- em có sao không ? Có bị gì không ? _ Đăng hỏi dồn nó. Tuyết hơi lui lại, mím môi. Trong kế hoạch của nhỏ không có mặt Đăng… Đáp lại những câu hỏi của Đăng là cái lắc đầu của nó…Anh quay lại trừng mắt với những học sinh nữ khác

- bạo lực học đường, các em sắp tới sẽ mệt với hồi đồng hội học sinh đấy ! _ Nói rồi anh dìu nó đi. Đúng lúc đó ông thầy thể dục vô trách nhiệm kia xuất hiện, mặt vẫn ngơ ngác chưa biết gì….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Đen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook