Thiên Thần Của Riêng Anh

Chương 9: Đừng Chạm Vào Tôi

Tiểu Mộc

13/11/2016

Bình An cảm thấy không khí cả buổi học rất rất nhàm chán có lẽ vì cách giảng dạy của giáo viên hay là vì sự im lặng cùng sự lạnh lùng bức người của Thiên Anh tất cả Bình An đều không rõ chỉ biết rằng hôm này cô không vui. Bình An biết rõ Thiên Anh vốn là người trầm tính, ít nói nhưng hôm nay con người đó thật khác lạ dường như Thiên Anh đang có nổi niềm chấn chứa trong lòng không thể giải bài cùng ai.

Tùng....tùng....tùng

Tiếng trống báo hiệu giờ chơi đã vô tình kéo Bình An trở về thực tại. Nhìn sang bên cạnh, Thiên Anh vẫn đang ngủ rất say nhưng có vẻ giấc ngủ của anh không được yên bình. Cô khẽ thở dài một tiếng rốt cuộc cô là vì điều gì mà quan tâm đến anh ta như thế. Bình An lắc lắc đầu, vội quay xuống tìm Nhã Vi nhưng con nhỏ này đã chạy xuống canteen từ bao giờ rồi cả Minh Quân cũng không thấy đâu. Không có ai chuyện trò Bình An liền quay sang người bên cạnh quấy phá.

******

Thiên Anh đang say giấc bị ai đó vô duyên vô cớ vò đầu làm anh phát cáo, ngẫn mặt lên lại thấy gương mặt thảo mai làm ngơ như không có gì của Bình An liền hiểu ra ngay. Thiên Anh thừa biết trong cái lớp này trừ Bình An và Minh Quân ra thì không có ai dám tự tiện vo đầu anh như vậy nhưng bây giờ Minh Quân không có mặt ở đây thì người làm thế chỉ có thể là Triệu Bình An

-Muốn chết?-Không nóng không lạnh Thiên Anh đều đều phun ra hai từ mang tính uy hiếp cao làm Bình An có chút không yên

-Cậu nói gì?-Nhìn gương mặt Bình An bây giờ ngố không chịu được cô đúng thật rất biết diễn

-Đừng bao giờ chạm vào tôi-Thiên Anh lạnh lùng bước ra ngoài bỏ lại Bình An ngồi ngây ngốc trong lớp.

Bình An đây thật không biết từ sáng đến giờ ai đã chọc giận anh ta mà bây giờ lại trút giận lên cô, thật không công bằng mà.

*******

Đúng lúc Minh Quân bước vào Bình An liền nhanh miệng tò mò đôi chuyện

-Quân, cậu biết vì sao Thiên Anh như thế không?

Minh Quân ngồi vào chỗ suy nghĩ một lúc mới cao giọng



-Trên đời này chỉ có một việc khiến Thiên Anh trở nên như thế thôi-Minh Quân chỉ nói chung chung mà không nói rõ cho Bình An biết vì cho đến tân bây giờ cậu vẫn không quên câu nói mà ngày ấy Thiên Anh nói, chính là đừng bao giờ để người khác biết chuyện gia đình của Thiên Anh bởi Thiên Anh không muốn người khác dùng lòng thương hại mà đối đải với mình.

Nghe xong câu trả lời mịch mờ của Minh Quân càng làm Bình An tò mò hơn, cô rất muốn biết người con trai suốt ngày mang bộ mặt lạnh lùng kiêu hãnh kìa vì đều gì mà trở nên như thế.

-Chuyện gì?

-Nếu cần cậu ấy ắc sẽ nói-Minh Quân trả lời ậm ờ cho qua chuyện nếu không cậu không biết phải nói thế nào.

Nếu Bình An đang tò mò về Thiên Anh thì trong lòng Mình Quân cũng có một nổi tò mò về người con gái trước mặt. Cớ gì Bình An lại quan tâm đến Thiên Anh phải chăng là tình bạn hay vì một thứ tình cảm khác đang lớn dầng trong tâm hồn người con gái này. Nếu như đều đó là thật Minh Quân sẽ làm thế nào đây?

******

Bình An nhìn thấy những tia lo lắng trong đôi mắt của Minh Quân

-Cậu đang lo đều gì?

-Không-Minh Quân chỉ ngắn gọn rồi gụt đầu xuống bàn trốn tránh đôi mắt trong veo tưởng chừng như có thể nhìn thấu tâm tư của cậu

********

Bình An thôi không nói, cô xoay người nhìn ra cửa sổ đôi mắt dừng lại nơi vườn hoa phía sau trường. Niềm yêu thích như thúc giục Bình An bước xuống nơi đó, đứng gần mới thấy những bông hoa này thật xinh đẹp. Ở đây có rất nhiều hoa nào là cẩm chướng, hướng dương, cúc rồi cả hồng chỉ có mỗi hoa quỳnh là không có mặt trong khuôn viên của trường chắc vì nó là loài hoa thanh sơ chỉ có thể buông mình trên những tường nhà cổ kính.

Bình An mãi mê ngắm nhìn những bông hoa khẽ rung trong nắng gió mà đâu hay trong phòng nhạc đối diện Thiên Anh đang dựa mình vào tường ngắm nhìn. Anh không muốn Bình An chạm vào mình vì anh sợ một ngày nào đó bản thân sẽ có xúc cảm với Bình An, Thiên Anh sợ chính sự ngây thơ kia sẽ khiến trái tim chay sạng kia rung động. Thiên Anh sợ mình lại giống như ba một ngày nào đó sẽ làm tổn thương người mình từng yêu thương nhất và..... rất nhiều nổi sợ khác.

Phía trên dãy lớp học cũng có hai con người si mê vẻ đẹp thơ ngây thuần khiết của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Của Riêng Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook