Thiên Thần Của Anh

Chương 3: Mở đầu

Sweetmouse

27/12/2016

Trong sân vui chơi của khu tập thể nhỏ, một chàng trai với dáng người cao ngất đang ngồi trên chiếc ghế gỗ, trong tay cầm một quyển sách dày, đôi mắt dưới cặp kính lướt nhanh qua từng dòng chữ, hai hàng lông mày hơi nhíu lại, có vẻ rất chăm chú.

Từ xa, một cô gái mặc quần jeans cùng áo phông khỏe khoắn rảo bước đi tới, đến khi chỉ còn cách ghế gỗ một bước chân mới dừng lại, đôi môi mím chặt, dường như đang đấu tranh tư tưởng mãnh liệt lắm.

Thật lâu không thấy cô gái lên tiếng, chàng trai hơi nghiêng đầu, lẳng lặng nhìn cô.

Mãi lâu sau cô gái mới hít một hơi thật sâu, giọng nói thanh mảnh nhưng dõng dạc vang lên.

- Lý Thiên Dã, em hỏi anh một câu được không?

- Chuyện gì? - Anh nhàn nhạt lên tiếng, thanh âm lạnh tanh không chút độ ấm tạo cho người ta cảm giác không được hoan nghênh.

- Anh... có thích em không? – Cô gái chăm chú quan sát phản ứng của chàng trai, nhưng từ đầu đến cuối cũng chỉ bắt gặp vẻ mặt không chút biểu cảm, lạnh lùng đến mức nước cũng có thể đóng băng.

Mà chàng trai lại chỉ nhìn sâu vào mắt cô, im lặng không nói.



- Anh mau trả lời đi chứ? – Cô gái có chút nóng nảy dậm chân. – Thích hay không thích, anh nói một câu xem!

- Đây là chuyện gấp mà em nói? – Chàng trai hơi nhướn mày.

- Đúng vậy. – Cô gái gật đầu chắc nịch. Đối với cô đây là chuyện rất quan trọng, hết sức quan trọng, vô cùng quan trọng, bởi vì chỉ cần anh nói thích cô, cô sẽ...

- Sắp thi chuyển cấp rồi, thay vì phí thời gian cho những chuyện không đâu, em nên về nhà ôn bài thì hơn. – Chàng trai nói rồi lập tức đứng dậy rời đi.

Nhưng lần này, cô gái không đeo bám ngang ngược như mọi khi, mà chỉ im lặng đứng yên tại chỗ, thất thần nhìn vị trí anh vừa ngồi.

Bước chân chàng trai hơi dừng lại, nhưng rồi lại tiếp tục tiến về phía trước. Anh chỉ nghĩ cô lại cố tình gây sự rồi giận dỗi mà thôi. Trước đây thỉnh thoảng cô cũng sẽ biến mất một vài ngày, sau đó lại tự động quay trở về, tiếp tục vui tươi hoạt bát như bình thường. Cho nên sau này anh cũng không quá để tâm đến những cơn giận thất thường của cô nữa. Anh làm sao biết được, lần này mình bỏ đi...

Cô gái quay đầu nhìn bóng lưng chàng trai xa dần, hai bàn tay nắm chặt dần dần thả lỏng, khóe môi khẽ cong lên, thì thầm.

'Lý Thiên Dã, như anh mong muốn, em trả tự do cho anh đấy!'

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook