Thiên Thần Băng Giá

Chương 7: Gặp Mặt

Aiko

04/01/2017

Bây giờ đã là ngày thứ 2 kể từ ngày Iris thân yêu của chúng ta đến đây rồi, mời các bạn đón xem và dự đoán sẽ có điều gì rắc rối xảy đến với thiên hoàng đầy cá tính này nhé.6h30 sáng:

- Dậy đi thôi, mau dậy bạn ơi, chim hót vang khi thấy ông mặt trời!

Tiếng hát thân thuộc và kiểu gọi dậy có một không hai này ngoài Saphire ra thì còn ai dám to gan lẻn vào phòng ngủ của cô để đánh thức cô dậy thế này cơ chứ. Iris nhanh chóng thức dậy, làm vệ sinh cá nhân, gập chăn, gập gối rồi sửa soạn đi học. Hôm nay trông cô khá xinh xắn và thanh nhã trong chiếc váy đồng phục màu trắng của đại học Tinh Anh bao gồm chiếc vét trắng cùng chân váy xếp ly, phối cùng bên trong chiếc áo vét là chiếc áo sơ mi cùng màu và chiếc kính đen tri thức đi kèm, mái tóc dài đến chấm lưng buộc lên gọn gàng. Trước khi đi, cô cũng không quen nhét bản thể của Deghiana( viên ngọc bích màu hồng) rồi khoá cửa. Bên ngoài, Saphire vốn đã chờ sẵn bên ngoài từ lúc nào.

Trời đầu thu trong xanh như gương,ánh nắng chan hòa, gió thổi mát rười rượi, thời tiết có vẻ khá phù hợp cho ngày khai giảng đầu năm. Iris trả tự do cho Deghiana rồi cùng Saphire đến dãy nhà A1, nơi họ sắp học.

Đại học Tinh Anh chia thành các dãy nhà khác nhau,trong đó có 2 dãy nhà chính là A1 và B1. A1 là dãy nhà dành cho những học sinh từ 16 đến 18 tuổi còn dãy nhà B1 là dành cho những học sinh từ 19 tuổi trở lên. Đại học Tinh Anh phân thành hai lớp sáng và chiều, trong đó lớp sáng phân chia theo trình độ, không phân biệt bất cứ hệ nào còn lớp chiều sẽ phân chia theo từng hệ riêng biệt để củng cố và nâng cao khả năng chiến đấu cũng như kĩ năng điều khiển từng loại pháp riêng biệt của bản thân, vd như: hệ phong thì sẽ chỉ học với hệ phong chứ không học với bất kì hệ nào khác. Trong đó, các hệ được phân ra làm ba hệ chính:

- Hệ ánh sáng: gió, nước, lôi, lửa...

-Hệ trung gian( những hệ không thuộc cả bóng tối lẫn ánh sáng ): thời gian, thời tiết, trọng lực,....

-Hệ bóng tối: mộc, điều khiển linh hồn hoặc hình nhân,....

Có vẻ như đang chăm chú chú tâm vào chuyện gì mà Saphire lại lơ đãng đâm sầm vào 1 thằng con trai. Saphire vội vàng đứng lên xin lỗi người kia,chìa tay ra, cười trừ:

- Cho mình xin lỗi nhé, bạn có làm sao ko?

Tên con trai với mái tóc màu đỏ rực và đôi mắt màu máu nửa hoang dại, nửa quý phái quyến rũ , đứng dậy rồi hất tay Saphire ra:

- Bộ nghĩ xin lỗi là xong hả?

Saphire tức tối với tên con trai kiêu ngạo trước mặt:



- Này cậu quá đáng vừa thôi chứ, người ta xin lỗi rồi mà. đúng là bụng dạ hẹp hòi mà! Đàn ông con trai gì mà ...!

Và điều đấy đã bắt đầu 1 cuộc khẩu chiến long trời lở đất tưởng chừng kéo dài mãi mãi cho đến khi 1 người con gái với mái tóc vàng óng ánh, mềm mại như những sợi nắng, đôi mắt màu vàng chanh,tinh nghịch lém lỉnh, nụ cười tươi tắn, thân thiện đứng ra can ngăn:

- Nào nào, Reka, cậu là hoàng tử của Pháp giới mà đối xử với con gái thế hả?

Nói đoạn, cô gái quay sang Saphire:

- Thay mặt Reka, mình xin lỗi bạn nhiều! À mà mình là Haruko, ma pháp sư đến từ Ma giới, khoa A1, ma pháp hệ trọng lực.

Saphire mỉm cười,chìa tay, thầm nghĩ:

'' Cô bạn này dễ mến và thân thiện quá.

- Chào bạn, mình là Saphire đến từ Thủy giới, hệ nước, chúng mình cùng lớp đấy.

Cô bạn liền nhanh nhảu kéo cả lũ đến phòng học. Chưa kịp tận hưởng giây phút yên bình trọn vẹn thì 1 cảnh tượng hoành tráng đập vào mắt 4 người.

- Edward yêu quý, tớ xin cậu đấy, giúp tớ 1 lần này nữa thôi mà, please,.... làm ơn đi mà...đi mà...

Sofia xinh đẹp, tay cầm theo 1 bình thí nghiệm chứa chất lỏng màu tím kì dị, vừa nói vừa đuổi theo 1 tên con trai đang cuống cuồng chạy, vừa chạy vừa la hét om xòm, vang vọng cả 1 hành lang.

- Không, không đời nào,tớ không phải là đồ thí nghiệm của cậu đâu! Windsky, Del, Harukochan,... mọi người đi đâu hết rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook