Thiên Thần Băng Giá

Chương 8: Gặp Mặt (Tiếp Theo)

Aiko

04/01/2017

- Edward yêu quý, tớ xin cậu đấy, giúp tớ 1 lần này nữa thôi mà, please,.... làm ơn đi mà...đi mà...

Sofia xinh đẹp, tay cầm theo 1 bình thí nghiệm chứa chất lỏng màu tím kì dị, vừa nói vừa đuổi theo 1 tên con trai đang cuống cuồng chạy, vừa chạy vừa la hét om xòm, vang vọng cả 1 hành lang.

- Không, không đời nào,tớ không phải là đồ thí nghiệm của cậu đâu! Windsky, Del, Harukochan,... mọi người đi đâu hết rồi, cứu mạng......

Edward do mải chạy trốn khỏi ''mụ phù thủy'' Sofia nên vô tình vấp phải 1 quyển sách vô duyên chắn ngang đường và té nhào vào người Daphne đang khệ nệ bê 1 chồng sách và tài liệu chuẩn bị cho tiết học sắp tới, khiến giấy tờ và sách vở trên tay Daphne rơi xuống đất, những tờ giấy bay rải rác, loạn xạ trên không trung. Thấy vậy, cậu liền chìa tay, cúi xuống đỡ Daphne dậy. Vừa ngước mắt lên, Daphne bỗng dưng thất thần trước Edward, tên con trai có mái tóc đen tuyền, đôi mắt xanh như màu trời và nụ cười đẹp chết người, dáng vẻ điềm đạm, chín chắn.

-Bạn không sao chứ? Xin thứ lỗi cho mình vì đã đụng trúng bạn nhé! Ôi, mà sao bạn lại xinh thế nhỉ?

Vừa nhặt lại sách vở rơi vãi lung tung trên mặt đất, cậu không quên chêm thêm 1 câu khen ngợi khiến cho khuôn mặt của Daphne đỏ lựng như hồng chín. Quả thật, hôm nay, Daphne trông rất xinh xắn và nghiêm nghị , chỉnh tề với mái tóc màu lá non búi xoăn thả lọn hai bên, đôi mắt ngọc lục bảo lấp lánh, nổi bật với bộ đồng phục màu xanh thẫm. Daphne ấp úng trả lời:

-Mình... mình...không sao...cảm....cảm ...ơn bạn nhiều!

- Này stop ở đây thôi hai đứa, còn định nắm tay nhau đến bao giờ, sắp có chuông vào lớp rồi đấy!

Kai ở đâu ra tàn nhẫn cắt đứt cuộc hội ngộ của đôi bạn kia. Sau khi nghe về ''những chiến công hiển hách'' của Iris ngày hôm ấy, Kai đành muối mặt đi học lại để trông chừng cô em siêu quậy và bất trị của cậu. Nhận thấy Kai cũng ở đây nên Iris cất tiếng chào:

- Hai!

- Ừm!

Do nơi này quy tụ quá nhiều nhân vật tai to mặt lớn nên Kai không thể đối xử với Iris như ở nhà được. Biết được điều đó nên Iris cũng không nói nhiều, bởi chuyện cô gia nhập đại học Tinh anh, ngoài Kai, Louis, Aki và Deghiana thì không ai được phép biết. Là 1 thiên hoàng nhưng cô sống rất khép kín với báo chí, tuổi tác hay gương mặt thật chưa từng lộ ra cho dù chỉ 1 lần, cho dù bọn họ có hoài công tìm kiếm. Gương mặt thật của cô luôn được che kín bởi 1 tấm vải voan ngắn màu đen, cho dù là đi thiết triều hay tham dự những buổi gặp mặt quan trọng, cô cũng chưa từng quên che mặt.

- Hai cậu biết nhau à? Haruko lên tiếng.

- Ừ, không chỉ tớ, cả Saphire, Daphne, Sofia và Deghiana đều biết cậu ấy.



Iris vừa dứt lời thì 1 cơn gió nhẹ ấm áp thổi vào phòng, Haruko liền nháy mắt tinh nghịch với chủ nhân của cơn gió ấy.

- Hi Del, có chuyện gì mà trông rạng ngời thế?

- À! không có gì đâu, Harukochan!

Cậu vừa nói vừa để ý đến những nhân vật mới xuất hiện trong lớp. Nhận ra Iris cũng đang ở đây, cậu bước tới, lịch thiệp:

-Oh, thì ra là cậu cũng được vào A1 à, nếu có chuyện gì cần giúp đỡ thì hỏi mình nhé!

Iris quay người đi thẳng, ném cho Del 1 câu làm cho cậu chàng đơ toàn tập:

- Thích lo chuyện bao đông, lo thân mình cho tốt trước đi!

Iris thực ra cũng không ghét bỏ gì Del, chẳng qua cô trước giờ không hề quen với kiểu nhiệt tình giúp đỡ như vậy.

Del vừa đến chưa được bao lâu thì 1 cơn gió lạnh mang theo băng giá bước vào phòng. Vốn đã quen với phong cách xuất hiện của Windsky nên Haruko quay sang chào chàng trai với gương mặt lạnh lùng vô cảm mới bước vào.

- buổi sáng tốt lành, windsky.

- Ừ, buổi sáng.

Windsky đáp lại rồi lẳng lặng ngồi vào chỗ và lôi quyển sách cổ ngữ dày cộp trong cặp ra đọc, gương mặt bình thản, thờ ơ không 1 chút cảm xúc.

- Mà lớp mình có 12 người cơ mà? Sao tớ chưa thấy Nguyên tố hỏa xuất hiện vậy?

- Là tôi đấy!



Reka cười khẩy, châm chọc Saphire làm cô nàng tức xì khói, gương mặt đáng yêu đỏ như gấc chín.

Đang định ngoác mồm cãi lại thì thầy giáo bước vào nên Saphire đành ngậm bồ hòn làm ngọt bước vào chỗ ngồi. Thầy giáo vừa vào thì lại xuất hiện thêm 1 cơn cuồng phong phía sau khiên giấy tờ lại 1 lần nữa đánh nhau trên không trung. Thầy giáo đành thở dài:

- Aki, ngồi vào chỗ đi, lần thứ bao nhiêu rồi?

- Dạ vâng ạ!

Aki nhanh chân ngồi vào 1 chỗ ngồi gần đấy. đợi cả lớp ổn định trật tự, thầy giáo nói tiếp:

- Bây giờ, thầy sẽ phân chia chỗ ngồi, hai nguyên tố đối lập sẽ ngồi với nhau:

1. Kai và Haruko

2. Iris và Windsky

3. Deghiana và Aki

4.Del và Sofia

5. Edward và Daphne

6. Saphire và Reka

Nghe thấy mình ngồi với Kai, Haruko lộ rõ vẻ vui sướng trong khi Deghiana lại có vẻ ngán ngẩm trước câụ chủ Aki ham chơi , thực sự là cô ghét cay ghét đắng loại con trai chăng hoa như Aki. Iris ngồi với Windsky thì lập tức bị lây bệnh biến thành tảng băng di động y chang người ngồi bên, còn Del có vẻ hơi tiếc nuối nhưng ngay lập tức lấy lại sự vui vẻ, bà tám cùng Sofia ngồi cạnh còn Saphire và Reka bỗng dưng như bị điện giật, khẩu chiến như đang đấu súng tay đôi, thi thoảng hứng chí còn gào lên như đúng rồi.

Tiếng bút xoàn xoạt trên trang giấy, mọi chuyện bắt đầu từ hôm nay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook