Thiên Thần Băng Giá

Chương 3

Aiko

04/01/2017

- Hai à, em muốn sống 1 cuộc đời thật bình thường, đi học 1 cách bình thường như 1 nữ sinh thôi mà, hai! Iris vừa nói vừa chỉ tay vào con xe Kai mới mua cho cùng tên vệ sĩ và ông lí xe trông y chang xã hội đen, gương mặt tối xầm.

Kai nhìn em gái rồi nói:

-Iris, bản thân em thừa biết là đại học Tinh anh là nơi quy tụ những công tử, tiểu thư của các tập đoàn, gia đình quý tộc danh giá hàng đầu vương quốc ma thuật, những nữ vương, hoàng đế tương lai của các đế quốc cơ mà! Liệu em có thể học ở trường yên ổn với danh phận nữ sinh học bổng hay không?

-Ai bảo tại hai lắm điều, thừa hơi chi mà bắt em học ở đó? Còn nữa, học ở đó thì phải lộ mặt trước công chúng,rồi em sẽ còn làm phiền cho đến chết với bọn săn tin, đám nhà báo phiền phức và cánh phóng viên chết tiệt. Một ngày điều hành triều chính, xử lý công văn trong nước rồi còn giải quyết bao nhiêu việc này nọ đã mệt bở hơi tai rồi mà lại còn đối phó với bọn chúng thì hết hơi mất thôi! ( Iris nhanh chóng vẽ ra một tương lai u ám trước mắt hòng trốn học)

Kai thở dài ngao ngán, cãi nhau hay đấu võ mồm với Iris lắm chiêu thì chỉ có thể chịu thua thôi nên anh đành liền lên tiếng:

-Nguyệt Băng Thiên,em sẽ vào trường với danh phận Hàn Lưu Ly, thế có được không?

Đám hầu nghe đến ba tiếng Hàn Lưu Ly lập tức dừng công việc để xì xầm bàn tán. Năm xưa, do không muốn phải mang tiếng nép dưới bóng Kai nên anh ba của Iris đã thay tên đổi họ, thay họ Huyết của mình thành họ Hàn và lập nên gia tộc mới. So với Nguyệt tộc danh giá của mẹ hay Huyết tộc có tiếng, lâu đời của cha của Kai, Zen(anh ba của Iris), Iris và Karynth( em gái sinh đôi với Iris) thì Hàn tộc cả Zen sau khi gia nhập giới quý tộc lại một gia tộc mới nổi đáng chú ý, giàu có nhờ vào tập đoàn danh tiếng Hisui do Zen cùng Zenna( chị dâu của Iris, và cũng là mẹ của Aki) quản lý. Chỉ đáng tiếc, anh ba và chị dâu vốn đã mất trên chiến trường 10 nắm trước nên Iris đã lấy tên là Hàn Lưu Ly, người thừa kế hợp pháp cùng Kai để tiếp quản tập đoàn đang có nguy cơ phá sản sau khi anh chị qua đời còn Aki quá nhỏ để quản lý những di sản đồ sộ do cha mẹ để lại. tuy nhiên, Iris sẽ chỉ quản lý hàn tộc cho đến khi Aki chứng minh rằng bản thân đủ khả năng để thừa kế nó. 8 năm trôi qua, tập đoàn Hisui dần vững mạnh và trở thành tập đoàn xếp thứ 1 vương quốc ma thuật về thời trang và tài chính còn cái tên Hàn Lưu Ly và Huyết Tử Thiên được mọi người xưng tụng như hai bậc cao nhân trẻ tuổi trên thương trường mặc cho mọi người chưa từng nhìn hay thực sự hai con người này trực tiếp làm việc cả.

Kai có vẻ khó chịu với đám hầu nhiều chuyện nên phẩy tay cho cả đám lui xuống. Đám hầu ngay lập tức ba chân bốn cẳng lui xuống bởi nếu hai vị thiên thần thần đáng kính kia mà nổi giận thì hậu quả sẽ không thể lường trước được. Chờ đám hầu chạy khuất dạng, Kai nói tiếp:

- Mà thôi, đi học đi, sẽ có người hướng dẫn em ở trường.



- Vâng.

Iris trả lời rồi tung tăng chạy biến ra khỏi căn biệt thự của hai thân yêu bằng cách nhảy từ ban công tầng hai xuống, tiếp đất nhẹ nhàng rồi chạy tiếp ra cổng chính thay vì chạy xuống tầng 1 để mở cửa(=_=) và đạp bay cái cửa sắt to đùng của anh hai để đi ra ngoài thay vì nhẹ nhàng mở cửa như mọi người hay làm. Bộ dạng của cô lúc này tuyệt nhiên không phải là vị thiên hoàng cao quý trong trí tưởng tượng của con dân mà chỉ giống như 1 cô nữ sinh mới lớn, hồn nhiên, ngây thơ, tinh nghịch với mái tóc ngắn buộc cao( mái tóc dài thướt tha của bả đã bị bả tàn bạo cắt xoẹt từ tối hôm trước) với bộ đồng phục màu trắng tinh khôi và cặp kính cận màu đen( bà đeo cho đẹp chứ có phải là bà bị cận đâu).

Kai âm thầm nhìn theo bóng em gái qua ban công, cho đến khi cô bé khuất dạng,dáng vẻ trầm ngâm. Sau 1 thoáng suy nghĩ mông lung, cậu khẽ lấy tay chạm vào cửa kính rồi gọi tên ai đó:

-Deghiana!

Sau tiếng gọi, bỗng nhiên,muôn ngàn ánh sáng từ đâu bỗng dưng hội tụ lại một điểm, ánh sáng huy hoàng như sao băng. Luồng sáng lóe lên mạnh mẽ rồi tắt dần, để lộ hình dáng 1 người thiếu nữ xinh đẹp vô ngần, mái tóc hoa anh đào được ép xoăn phần đuôi, gương mặt thanh tú, nước da trắng mịn màng,đôi mắt màu ngọc hồng lựu, đôi má bầu bĩnh ,bộ váy chiến đấu màu hồng phấn gon gang như tôn thêm vẻ dịu dàng, thánh thiện của cô, người con gái kia nhìn thấy Kai liền quỳ gối kính cẩn trước mặt cậu.

"Dạ thưa chủ nhân"

Kai lạnh lùng phẩy tay rồi ra lệnh, không chịu liếc nhìn Deghiana đến nửa cái:- đi bảo vệ Iris cho ta.

-dạ,vâng.

Deghiana trả lời rồi biến mất, trả lại cho căn phòng sự tĩnh lặng thường ngày của nó,

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook