Thiên Thần Băng Giá

Chương 1

Aiko

04/01/2017

Đó là 1 buổi chiều ảm đạm, bầu trời ảm đạm như chìm trong giông bão, mây đen cuồn cuộn như những con quái vật khổng lồ, tưởng chừng như muốn nuốt chưởng ngôi làng bé nhỏ bên dưới. Bên dưới kia, lửa gầm thét. Những tiếng kêu gào, la thét thất thanh như cào xé trong tai. Ai nấy đều chạy tán loạn hòng thoát thân khỏi ngôi làng đang bốc cháy dữ dội. -Công chúa! Đừng!

Trên không trung, 1 đám người mặc đồ đen, che mặt ôm chặt lấy đứa trẻ đang dẫy dụa hòng thoát ra. Với sức người lớn, sự kháng cự của một đứa trẻ non nớt chẳng thấm vào đâu. Thật vô dụng, thật đáng thương hại, cô bé đó chỉ có thể nhìn những người mình yêu thương trong ngọn lửa đang ngùn ngụt cháy

" Sarah, mẹ đừng bỏ con mà,mẹ cứu con với!" ( cô bé trên kia gào khóc nức nở, gọi tên người mà nó biết sẽ không thể nào cứu được nó)

Người phụ nữ được gọi tên đứng đó như hoá đá, toàn thân như tê liệt. Rốt cuộc, cái gì đang xảy ra trước mặt bà thế này?

Hình bóng đứa trẻ nhanh chóng khuất xa sau những rặng mây đen dày đặc, chỉ để lại cho người khác tiếng gào thét ai oán, bi thương.

***

" Lại là nó nữa sao?"

Mỗi lần nó xuất hiện tâm trí Iris lại lạnh lẽo như băng, tâm trí vô cùng trống rỗng. Nó chính là giấc mơ về ngày mà cô bước chân vào thiên giới, cái này mà cô mất đi người mẹ nuôi cô yêu thương nhất trên đời. Đã 10 năm kể từ ngày đó trôi qua, nhưng kí ức về ngày đó vẫn chẳng hề phai mờ, ám ảnh Iris đến tận bây giờ, cái ngày mà cô bắt đầu biết, cuộc sống nghiệt ngã và tàn khốc đến nhường nào. Cô uống liền 1 hơi cốc nước lạnh để cạnh bàn, thứ chất lỏng không mùi vị trượt xuống cổ họng khô khốc. Nhịp tim cũng dần trở lại bình thường sau những nhịp thở ghìm chậm để chấn an. Bầu trời còn chưa sáng hẳn, nói là rạng sáng thì vẫn còn sớm. Iris cố ngủ lại nhưng cũng chỉ có thể ngủ được những giấc chập chờn. Mỗi lần thức giấc vì cơn ác mộng đó, cô chẳng thể nào ngủ lại được.

***

Gia tộc của Iris, gia tộc họ Nguyệt vốn là chủ nhân của thiên giới- nơi ngự trị của các thiên thần. Gia tộc của cô vốn đã tồn tại hơn 2 tỷ năm qua kể từ ngày vũ trụ được tạo ra. Chủ nhân đầu tiên của gia tộc chính là 1 trong 9 người con của nữ hoàng Starlight, người tạo ra vũ trụ cung với Hắc chúa tể. Thời gian dần trôi, 8 người con này đã tạo ra 9 vương quốc riêng biệt cho chính mình, bao gồm:



-Hắc giới( nơi các vampire thống trị)

-Thiên giới

-Pháp giới(vương quốc riêng của pháp sư)

-Linh giới (quê hương của các phù thủy)

-Tiên giới(nơi ở của các sinh vật linh thiêng tưởng chừng chỉ có trong truyền thuyết như: rồng, tinh linh,...)

-Tử giới(nơi các ma đạo sĩ và thần chết ngự trị)

-Thuỷ giới(nơi các nàng tiên cá an cư lạc nghiệp )

-Thần giới(các vị thần chính là chủ nhân nơi đây)

Hậu duệ của 9 người con kia tiếp tục nối quyền cai quản thay cha mẹ ,từ đời này sang đời khác,cứ thế tồn tại qua hàng triệu năm, trong các gia tộc thì gia tộc của Iris chính la 1trong 2 gia tộc hùng mạnh và có quyền lực nhất. Nhân vật Iris của chúng ta chính là chủ nhân đời tiếp theo của thiên giới , nữ hoàng hiện tại thống lĩnh cả thiên giới rộng lớn bao la. Nhưng bạn đừng lầm tưởng rằng Iris là bà già lụ khụ nhé bởi cô gái này thực chất mới 16 tuổi mà thôi!

P/s: vì đây là tác phẩm đấu tay của mình nên có thể còn có chỗ sai sót, mình mong mọi người bỏ qua và góp ý cho mình nhé. Chân thành cảm ơn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook