Thiên Thần Băng Giá

Chương 16

Aiko

12/02/2017

Thấm thoắt 1 ngày đã trôi qua và bây giờ đã là 10h đêm. Iris vừa lết cái thân xác mệt mỏi của mình lên phòng, thả bịch cái cặp thân yêu ở 1 nơi nào đó rồi gầm lên tiếng hét vĩ đại xuyên thủng 9 tầng mây:

- Louis, tôi sẽ đập anh chết tươi!!!

1 nơi nào đó trong vũ trụ này, nơi mà hiệu trưởng đáng kính , nói đúng hơn là đáng thương đang an dưỡng tuổi già:

- Ách xì, sao bỗng dưng lại lạnh thế nhỉ?

Hét lên cho thỏa ''nỗi niềm mong nhớ với anh họ thân yêu'' xong, cô đi vào phòng tắm trút giận nhưng không may vấp phải 1 em xà bông đáng yêu đang chờ đợi ai đó dẫm phải và thế là....vâng, thưa, bạn trẻ Iris đã té thẳng cẳng và đập đầu vào cái thành bồn cầu... Nhưng mà đừng lo, đầu bạn ấy cứng hơn cả bê tông, hồi nhỏ bị Haruko lỡ tay ném cục gạch Nokia mới lượm được sau 1 chuyến ghé thăm cái nơi mà loài người sinh sống mà bạn ấy vẫn còn đứng hiên ngang như 1 vị anh hùng cơ mà, chỉ tội Haruko tối hôm ấy phải lon ta lon ton đi chân đất về nhà, tìm được đôi dép yêu dấu thì bạn ấy lại bị đập đầu vào tường khi có 1 em chuột chết khuyến mãi đi kèm trả lại cùng đôi dép tổ ong huyền thoại ngàn lỗ của mình.

Mà thôi, chúng ta sẽ được biết nhiều thông tin chi tiết về tuổi thơ trẩu tre và đầy dữ dội của 12 con người đầy bá đạo này sau, bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu xem trong khi cô nàng Iris đang ở nhà ngủ ngon lành sau màn vận động hoành tráng khiến cả đám gia nhân hỗn loạn.

10h30:



Cả đám xách cặp về nhà để sửa soạn cho bữa tiệc thường niên dành cho năm học mới của đại học Tinh Anh. Đứa nào đứa nấy trông cũng bơ phờ vì tất cả đều làm trong hội học sinh nên việc rất nhiều, may mắn thay là cô hội trưởng Iris cũng chịu xông vào giúp đỡ chứ không hề trốn việc như mọi ngày, giao hết lại cho Kai và Edward xử lý. Tụi nó thề với ông trời kia, khi nào Louis quay trở lại làm việc thì tụi nó sẽ lập hội đồng úp xọt, tẩn cho ông già to gan lớn mật dám đẩn hết tụi nó vào hội học sinh, để cho chúng nó quay cuồng giải quyết. Nhìn thấy bộ dạng nhếch nhác của A1, cô nàng lớp trưởng A2, Sophie dựa lưng vào tường cười khẩy trâm trọc:

- Có chút chuyện mà cũng không xong, chỉ là bữa tiệc thường niên hàng năm mà cũng khiến các cậu mệt mỏi thế này, hay do năng lực quá yếu kém? Mà đúng là ngài hiệu trưởng không có mắt nhìn, chọn cho đại học Tinh Anh 1 hội trưởng chẳng ra gì.

Haruko hơi cười, trả lời:

- Đây là chuyện của hội học sinh, Sophie, em nên bớt lo chuyện bao đồng và chuyên tâm vào học thì hơn. Lớp A2 đang chờ lớp trưởng chuẩn mực của mình về chăm sóc kia kìa.

Sophie hấm hứ quay gót bước đi. Nhỏ căm ghét Haruko vô cùng, bởi Haruko tuy bằng tuổi nhỏ nhưng lại được hiệu trưởng mời về để làm giáo viên giảng dạy, một việc vô cùng hiếm thấy, nhiều giáo viên tài giỏi muốn vào đây còn chẳng được chứ đừng nói tới việc giảng dạy, đã thế, Haruko chỉ là 1 đứa trẻ không cha, không mẹ, từ nhỏ chẳng hề được dạy dỗ tốt như nhỏ, phép thuật của Haruko là hệ gì chẳng ai biết, hậu đậu, vụng về lại hay quậy phá, thật không hiểu trong đầu thầy hiệu trưởng nghĩ gì mà lại mời 1 giáo viên tệ hại như vậy, nhỏ thầm nghĩ trong lòng. Nhưng cũng chẳng riêng gì nhỏ, cả A2 đều chẳng ưa gì cả Haruko và A1. Chúng căn bản không hiểu nổi mình kém hơn A1 ở điểm nào mà lại chỉ có thể mang tiếng xếp thứ 2 trong trường? Đã thế cái lớp ấy, thực lực còn chẳng hề khủng khiếp như lời đồn, chỉ ăn chơi, quậy phá là giỏi. Dần dà, A2 tỏ rõ thái đọ khó chịu của mình và hai lớp chính thức căm thù nhau từ đấy, không hề thân thiện nổi với đối phương dù chỉ là 1 câu. 1 lý do nữa chính là cô Nettle, cô giáo dạy môn quân sự cho tụi nó cũng chính là giáo viên chủ nhiệm A2.

Thấy dáng vẻ bơ phờ của mấy đứa học trò, Kai nở nụ cười méo xệch:

- Mấy đứa cố gắng chịu đựng thêm tí xíu. Tí nữa còn có 1 kiếp nạn lớn nữa kia kìa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook