Thiên Thần Băng Giá - Angel Ice

Chương 6: Nhập Học 2

Huyềnn Linhh'ss

02/03/2016

REENG …. REENG …. REENG ….

Nghe tiếng chuông, cả lớp ùa ra, Anna đánh thức nó dậy rùi kéo Mary đi theo luôn, sau đó 3 cô nàng cùng nhau xuống canteen. 3 nàng vừa ra khỏi lớp thì hắn cũng thức dậy, hắn định lấy balo của mình nhưng ko thấy nó đâu, nhìn xung quanh thì thấy cái balo của mình đang nằm dưới đất và bị một dấu giầy giẫm lên, hắn quát:

-Đứa nào làm rơi balo của tao ??? Lại còn láo toét giẫm lên nó nữa, chúng nó có bán cả nhà cũng ko mua được đâu.

Hai thằng bạn thân của hắn cười gượng, Kelvin tới vỗ vai hắn, nói giọng chêu đùa:

-Con nhỏ học sinh mới chính là thủ phạm đây mày, ai biểu mày để balo ra giữa bàn, nó thấy vướng nên gạt xuống và vô tình giẫm lên thui.

-Cái con nhỏ đáng ghét đo, tao sẽ không tha cho nó đâu. -Hắn gằn từng chữ

-Ukm sao cũng được, xuống canteen đi, tao đói rùi. -Kelvin than vãn

Nói xong Kelvin và Kin cùng nhau xuống canteen, vừa thấy tụi hắn, cả canteen im bặc ko ai giám ho he nói thêm một lời nào nữa. Mặt hắn hầm hầm, đằng đằng sát khí khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy lạnh sương sống, Kan nháy mắt với đám girl xung quanh khiến họ la hét lên vì sung sướng, Kin lạnh lùng bước đi, đeo headphone vào tai, tay đút túi quần. Họ bước đến cái bàn ở giữa trung tâm, bọn hắn vừa ngồi xuống thì lũ con gái bu vào bọn hắn, hò hét:

-Anh Kelvin cho em chụp hình chung với anh nhaaa !!! Girl 1

-Anh Kin cool quá, làm bạn trai em nha !!! Girl 2.

-Anh King cool mà lại đẹp trai nhất luôn !!! Girl 3

Hắn bực mình quát hớn

-IM LẶNG !!! BIẾN NGAY !!!

Đám con gái sợ mặt tối sầm lại, sợ hãi bỏ chạy về chỗ cũ của bọn họ, từ bàn trong góc khuất của nó, nó có thể thấy hết sự việc đang diễn ra và nó biết lí do hắn tức giận đến như vậy, khẽ nhếch môi. Kin ngó ngang ngó dọc nhìn khắc nơi để tìm nó nhưng ko thấy đâu, một lúc tìm kiếm, anh thấy Anna đang mang một khay thức ăn đầy ắp tới cái bàn khuất sau bồn cây. Biết là nó ở đấy, anh đứng dậy định qua đó nhưng điện thoại anh có tin nhắn “Không cần qua”. Nó nhắn xong thì Anna mang đồ ăn đến, tiếp theo là Mary mang đồ uống, nó lấy đồ của mình là 1 ly cà phê sữa nóng hổi và 1 chiếc bánh flan. Nó ăn xong chiếc bánh thì cầm ly cà phê nóng lên uống, hơi cà phê bay nghi ngút phả vào mặt nó, mặt nó tối sầm lại, nó nhớ đến trước kia , nó đặt ly cà phê xuống và bước lên lớp. Mary hiểu ý liền quăng luôn ly cà phê vào thùng rác gần đó và cùng Anna lên lớp. Nó đi qua bàn bọn hắn đang ngồi, thấy nó có vẻ lạ, anh định chạy ra hỏi nhưng lại sợ nó giận nên đành ngồi lại.



Hắn và Kelvin để ý thấy Kin kì lạ, họ thì thầm:

-Mày có thấy dạo này thằng Kin kì lạ lắm ko ??

-Ừ, từ khi gặp con nhỏ em nó ở siêu thị thằng này như người mất hồn ấy.

REENG … REENG … REENG …

Chuông vào lớp vừa vang lên, tất cả mọi người ở canteen cũng ùa lên lớp, trong đó có bọn hắn. Vừa vào đến lớp, Kin tìm nó nhưng không thấy, anh cảm thấy có chuyện không ổn nên quay sang hỏi Mary:

-Sarah có chuyện gì vậy ???

Nhưng thay vì trả lời thì Mary chỉ thở dài khiến Kin hụt hẫng, phía trên là bàn Anna và Kelvin, 2 người đang cãi nhau chí chóe vì đang đấu game, không ai chịu thua ai:

-Tên khốn !!! Sao anh lại đâm vào xe của tui!!!

-Tui thích thế đó, thì sao nào ???

-Anh là cái đồ cà chớn !!!

-Cô nói ai cà chớn đấy hả ???

-….

Hắn về chỗ mà không thấy nó đâu nên chán nản ko buồn học , hắn bỏ ra vườn sau của trường để ngủ, ở đây khá nhiều cây, có một cái hồ nhỏ ở giữa và xung quanh được trông rất nhiều loại hoa. Hắn tựa người vào chiếc cây to nhất ở gần hồ, hắn ko hề biết là có người gồi gác chân và làm việc với cái lattop trên cành cây ngay trên đầu hắn, hắn ngủ say cũng chính là lúc nó làm xong việc, nó nhẹ nhàng nhảy xuống rùi nhìn hắn cười khẩy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Băng Giá - Angel Ice

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook