Thiên Thần Ác Quỷ - Hell Angel

Chương 1: Giới Thiệu nhân vật

Windy

22/06/2017

Giới thiệu nhân vật:

Nó- Hà Huyền Linh: 16 tuổi

Ngoại hình: cao 1m61, xinh đẹp như thiên thần, vô cũng dễ thương, mái tóc màu nâu dài mượt, làn da dắng hồng tựa bạch ngọc, tưởng chừng như chạm vào sẽ rách, đôi mắt bồ câu to màu nâu buồn, đôi môi anh đào phớt hồng, nụ cười ấm áp như nắng ban mai .

Tính cách: Là người không xác định tính cách: Đáng yêu, dễ thương, nghịch ngợm, đanh đá, mạnh mẽ, hơi trẻ con, hòa đồng, hay cười; hiền lành; lạnh lùng, tàn nhẫn, độc ác như một ác quỷ;…

Học cực giỏi, thông minh, không biết võ nhưng rất mạnh, chỉ cần tay không cũng hạ được người mang gậy hay đấm đá bừa cũng có thể hạ được đối phương to khỏe. Gia đình khá giả, bố mẹ đều là nhân viên công ty Nguyễn Hà, bố là trưởng ban ngoại giao, mẹ là trưởng phòng kinh doanh.

Dương Hạo Thiên-Brian: 22 tuổi, anh trai nó.

Ngoại hình: cao 1m86, rất đẹp trai, menly, mái tóc lãng tử màu nâu cong nhẹ, đôi mắt màu nâu sẫm, làn da trắng như men sứ, mũi cao, đôi môi mỏng. Thân hình to lớn, rắn chắc, bụng sáu múi.

Tính cách: Lạnh lùng, tàn bạo, nhẫn tâm, độc ác, lãnh đạm, mạnh mẽ, nhưng lại cực kì thương em gái. Là một nhà lãnh đạo tài ba, luôn bình tĩnh trong mọi tình huống trừ khi em gái gặp nguy hiểm.

Rất thông minh, là một thiên tài, cực kì giỏi võ, sử dụng thành thục kiếm, bắn súng bách phát bách trúng. Vì một lý do mà đã bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà từ khi 14 tuổi, sau đó thì tham gia một tổ chức mafia và được ông trùm tổ chức nhận làm con nuôi

Dương Huy Khánh-King: 17 tuổi

Ngoại hình : cao 1m84 Người Mỹ, vô cùng đẹp trai, manly, tựa như được tác bằng nghệ nhân tài ba nhất thế giới, làn da trắng như men sứ, mái tóc màu xám bồng bềnh cảm giác như muốn được động vào, đôi mắt màu xám lạnh lùng nhưng hút hồn người nhìn vào, mũi cao, đôi môi mỏng, thân hình cao lớn, rắn chắc, bụng sáu múi.



Tính cách: Lạnh lùng, tàn nhẫn, độc ác, người lúc nào cùng đầy sát khí, nóng nảy, hay mất bình tĩnh, kiêu ngạo, ngang ngược không ai chịu được, rất ghét người khác động vào tóc mình, thay bồ như thay áo.

Thân thế: Con trai của ông chủ tập đoàn tài chính William lớn nhất thế giới về mọi mặt.

Rất thông minh, là một thiên tài với chỉ số IQ khó ai có được, cực kì giỏi võ, sử dụng thành thạo mọi loại vũ khí. Là Hotboy no.1 trường Royal, cực kì giỏi thể thao.

Đặng Minh Quân-Kelvin: 17 tuổi

Ngoại hình : cao 1m80, Người Pháp, rất đẹp trai, hơn mấy thần tượng của Hàn, baby, cute, làn da trắng đúng chất bông tử, mái tóc màu vàng style Hàn Quốc, đôi mắt màu xanh lá, mũi cao, môi mỏng quyến rũ, thân hình cao lớn, nụ cười như ánh nắng để lộ răng khểnh.

Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, tốt bụng, hay cười, rất lăng nhăng, ngày nào cũng có vài cô bạn gái nhưng con vẫn theo không hết.

Thân thế: Người thừa kế tập đoàn đá quý J.E.P lớn thứ 3 thế giới.

Cực kì thông minh với chỉ số IQ cao ngất ngưởng, giỏi võ, sử dụng thành thạo súng, là một xạ thủ tài ba. Bạn thân của King, Hotboy no.3 trường Royal

Hoàng Vũ Thiên Ân – Eric: 17 tuổi

Ngoại hình: cao 1m82 Rất đẹp trai, đậm chất phương Đông, người gốc Nhật, da trắng theo kiểu người phương Đông, mái tóc màu đen bồng bềnh, đôi mắt màu hổ phách như hút hồn, mũi cao, môi mỏng quyễn rũ. Thân hình cao lớn, rắn chắc.



Tính cách: Lạnh lùng, khó gần, ít tiếp xúc với ai ngoài hai thằng bạn của mình và khi cần thiết.

Thân thế: Là cậu chủ tập đoàn điện tử J.A.M, tập đoàn lớn thứ 2 thế giới

Rất thông minh, là thiên tài máy tính, cực giỏi võ, vì là người Nhật nên rất giỏi kiếm đạo. Là bạn thân của King và Kelvin, thiên tài âm nhạc.

Triệu Lâm Chấn Phong – Jack: 23 tuổi

Ngoại hình: cao 1m85 Có ngoại hình cuồn hút, bất cứ ai nhìn vào cũng bị hút hồn, màu da hơi hơi ngăm ngăm khỏe mạnh, mái tóc màu đỏ nâu được tạo kiểu theo style Hàn, đôi mắt sâu màu đen sẫm, trông rất đáng sợ, mũi cao, đôi môi mỏng, nụ cười quỷ quyệt vô cùng đáng sợ. Thân hình cao lớn, vạm vỡ, rắn chắc, bụng sáu múi.

Tính cách: Tàn bạo, nhẫn tâm, độc ác, ngang ngược, không tin cậy bất cứ ai ngoại trừ bản thân, giống như một vị bạo chúa, thích điều khiển mọi thứ. Coi sinh mạng con người như cỏ rác, coi con gái như đồ chơi, thay bồ như thay áo, mỗi cô gái chỉ đi một lần duy nhất và không ở cùng quá 5 - 7 tiếng (trong 5 - 7 tiếng ấy thì xảy ra chuyện …..?? Tác giả không giám nói….)

Là chủ tịch tập đoàn bất động sản Triệu gia hùng mạnh nhất Đài Loan, ông trùm tổ chức mafia bao trùm toàn bộ Đài Loan, có mối thù sâu đậm với anh nó và luôn đôi đầu với tổ chức anh nó mặc dù không bằng

~~~~~~~~

~~~~~~~~

~~~~~~~~

Đây là các nhân vật chính, còn rất nhiều nhân vật nữa, vào truyện mình giới thiệu sau nha^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Ác Quỷ - Hell Angel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook