Thiên Thần Ác Quỷ Con Người? Cậu Là Ai

Chương 22

Ác Ma

11/04/2014

- Hội trưởng , có học sinh trong trường đánh nhau.

- Uh.

- Hình như là học sinh của 11A1.

- Điều tra ! Tìm ra được lập tức đưa lên đây

- Phòng hội trưởng ?

- Uhm.

- Vậy tôi đi làm việc.....

Một chiếc tablet vừa tắt đi, chiếc khác đã bật lên. Hội trưởng xoay ghế, nhìn vào chiếc tủ đựng hồ sơ học sinh cùng sách trước mặt không khỏi cười nhàm chán .....

============================================

Tan học....

- Chỉ là ngủ có một ít có cần phải như vậy không hả trời ?!!!

Hét chán, nó thống khổ lau sàn. Cô nói dọn sân bóng , mà trường có 2 cái lận : một sân bóng rổ, một sân bóng đá. Trời ơi, chiều lại học, có kịp không hả trời ? Ai toài oai, đau cái lưng. Mới là sân bóng rổ thôi mà đã thế này..... Trong đôi mắt màu băng phản lại hình bóng một nam sinh đầu đội mũ lưỡi trai lệch , quần áo xộc xệch, tay đưa đi đưa lại giẻ lau trên sàn, cặp sách vứt trong rổ bóng. Tia thương xót ánh lên, làm nứt tảng băng trong mắt. Nhưng là ... ánh mắt ấy vụt qua quá nhanh. Nam sinh kia quay phắt ra : không có ai, một cái bóng cũng không có. Đang cảm thấy nóng nóng đột nhiên lại mát lạnh , đùa hả ? 2 đôi môi cùng khẽ nhếch lên, đoán ra rồi sao ???

Vật vã nửa tiếng đồng hồ, nó mới lau xong sân bóng rổ. Giờ còn phải ra kia lau mấy cái khung thành chết tiệt và xén cỏ nữa. Khung thành lau thì nhanh mà xén cỏ thì lâu đấy .... Chà, cái khung thành này làm nó phải trèo lên, lau qua lau lại cả những vết chân của nó, 10' mới xong được một cái. Nhưng mà còn xén cỏ ??? Ở phòng nào có nhỉ ? Phòng sinh học có không ta ?

Hem, phải xem cái đã... Muốn vào được phòng sinh học cần t rộm cái thìa khóa đã, mà khóa hình như là trong phòng hội trưởng hội học sinh. Cái lão đó , khi thì biến thái, khi thì hủ quá. Vậy mà người người tôn sùng lão, giao hết mọi thứ quan trọng cho lão. Chìa khóa phòng này ngoài hội trưởng , chỉ có bảo vệ và giáo viên bộ môn cầm thôi. Giáo viên thì về roài, mà bảo vệ tuyệt nhiên không rời khỏi phòng, không làm gì được, chỉ còn có thể đến đây " thỉnh " thôi, chắc hắn phải về rồi chứ nhỉ ???... Leo vào bằng cửa sổ, nó đã phần nào thông thuộc đường ở đây. Vừa mới năm ngoái nó bị bắt vì dám " troll" cô giáo vào ngày cá tháng tư . Chính xác là thế này :

Trong lớp, một học trò bạo dạn giơ tay. Trước khí thế " trầm ổn " của lớp, cô rất vui , lập tức mời học sinh đó lên giãi bày thắc mắc. Học sinh đó đứng lên, đưa đôi mắt nai tơ nhìn cô :

- Cô à, người cô rất đẹp, cô rất xinh. Hơn nữa, cô là một giáo viên dạy giỏi, gương mẫu , cũng rất gần gũi và yêu thương học sinh. Cô đối xử với chúng em rất tốt, em rất vui, hạnh phúc. Thật may mắn cho em được gặp cô .....



- Cám ơn em. Cô giáo cười thật tươi , nắng tràn ngập khắp căn phòng, má của cô hồng lên còn bọn còn lại lặp tức OAO, hóa đá không khác gì Tô Thị. OMG ! Con nhỏ này vừa nói cái gì , khen bà cô này sao ? Ngạc nhiên chưa, đầy chỉ là một cô giáo bình thường, cũng không được như lời nó nói, vậy muốn nịnh nọt cô ta gì sao ? Ánh mắt có vẻ khinh bỉ nó.... Nó vẫn đưa đôi mắt nai ấy nhìn cô :

-... em yêu cô .....

Đoàng đoàng đoàng, sét đánh giữa trời. Lần này đã có đứa gục hẳn . Les hả trời ???? Kinh khủng , mà lại với cô giáo của mình nữa chứ [ mk k có ns les là xấu, chẳng qua có những người nhận thức kém thôi còn mk thì mk ủng hộ cầu vồng ] . Cô giáo thì mặt ngơ ra , như con bò trong trang trại ấy. Thật là một cảnh tượng độc đáo : cô trò ngơ ngẩn còn một học sinh đưa mắt nai ngơ ngác nhìn.....

- Cô rất cảm động nhưng cô không thể tiếp nhận tình cảm của em được, thành thật xin lỗi . Cô giáo hướng nó, hơi cúi đầu, mắt lóe ra sự kinh sợ , mà hình như cũng có cảm động thật...

- ... như với chị hàng xóm .....

Rầm rầm. Lần này là tiếng đổ gãy bàn ghế, té ghế , lăn ra đất. Nhỏ này muốn làm người khác đứt dây thần kinh hay sao mà ngắt quãng kinh khủng vậy ? Không chấp nhận được một chút nào. Mấy thằng con trai thì bụm miệng cười, trông không có chút văn hóa gì cả . Mặt cô đỏ hồng lên, cô vồn vã nói:

- Cô nhận, tình cảm như với một người chị , cô nhận em ạ . Nhìn dáng vẻ hốt hoảng của cô, nó vẫn nhìn ngu ngơ nói :

- Cô nhận cái gì ạ ? Em chỉ muốn hỏi cô là cái đó nói trong tiếng anh như thế nào để em còn nói với cô giáo cũ của em, người dạy dỗ , giúp em bước vào cánh cổng này thôi mà ? Mặt nó còn bày ra vẻ cực kì khó hiểu nữa chứ... Giờ thì mặt cô đỏ đến tận mang tai rực rỡ rồi em ạ. Bọn học sinh thì lăn đùng ra cười , hóa ra là " troll"... Cô giáo thẹn quá, lôi nó lên phòng hội trưởng một lèo. Nó bị lôi đi mà cứ khoanh tay trước ngực như vẻ chẳng liên quan gì đến ta , mắt thể hiện : tớ chẳng hiểu gì . Cả lớp đang cười chợt im lặng khi thấy tên thánh troll bị lôi đi, kéo nhau lên theo... Cả trường nhìn chằm chằm vào " sinh vật lạ " đang bị lôi đi kia, không khỏi bất ngờ khi đây mới là " ma mới"... Tới phòng hội trưởng:

- trong : một nam sinh hai tay đặt trên mặt bàn, nghiêm túc nhìn hai người trước mặt, một nữ sinh tay đặt trên đầu gối, mắt nai cực, một giáo viên tức tối nhìn nữ sinh

- ngoài : một loạt ép tai vào nghe, từ cửa sổ đến cửa chính...

Buổi phỏng vấn bắt đầu.... Nam sinh kia lên tiếng, nghiêm giọng :

- Cô có thể nói cho em biết chuyện gì đã xảy ra không ?

- Con bé đó trêu tôi trước mặt toàn bộ học sinh, hạ thấp tôi

- Vậy em có gì để nói không ?

- Em chỉ muốn hỏi bài thôi, anh nghe này ... lá là lá la là ......



- Khục.... khục..khục [ một hành động khiếm nhã ]

- Hội trưởng ,tôi đề nghị em giải quyết vấn đề cho tôi . Cô giáo trừng mắt , nhìn nữ sinh kia chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống.

- Được rồi, cô bình tĩnh. Tôi đang xem xét hành vi của em có nên được coi là trêu đùa giáo viên , thiếu tôn trọng giáo viên không nhỉ ? Gọng kính của nam sinh kia được đẩy lên, cô giáo hé môi cười. Nữ sinh vẫn mắt nai cực kì:

- Này, rõ ràng là hỏi bài, chỉ tại họ tưởng tượng chứ ?

- Im ngay, không phải cô cố tình ngắt quãng như vậy mà. Cô giáo tắt nụ cười, nhìn chằm chằm con quái vật trước mặt.

- Cô, đi dạy cô có rõ hôm nay thứ mấy không ? Nữ sinh kia vẫn ngây ngốc hỏi cô giáo ?

- Cô đùa sao , chẳng lẽ tôi không biết , hôm nay là thứ X.

- Ngày mấy cô ?

- 1/4

- Exactly very chính xác. Quá chuẩn , hôm nay là cá tháng tư đó cô.

- khục...khục...khục { lại một hành động khiếm nhã }

- Cô.... cô......

- Em chỉ muốn mới vào trường có thể thân thiết với giáo viên hơn thôi ạ . Nữ sinh gãi gãi đầu, mặt tỏ ra hối lỗi. Nếu cô không thích , em xin nguyện ý chịu phạt.

Lời nói không mêm không cứng nhưng là đang ép buộc người ta . Nam sinh nín cười, ngồi nghiêm chỉnh nói :

- Em ấy đã nói vậy, cô cũng nên bỏ qua, sẽ còn làm cô trò với nhau lâu đấy cô ạ.

- Vậy thưa cô, thưa hội trưởng, em xin phép về lớp. Đứng lên rồi nữ sinh còn rất lịch sự cúi gập người chào mới đi. Ra đến cửa phòng vội òa vào lũ bạn, giơ ngón tay cái lên chiến thắng. Cô giáo ra sau, nhìn tên tiểu quỷ không làm gì được thật bất lực, tiếng guốc nhanh chóng rời xa. Nam sinh kia ngồi cười phá ra. Đây là tiền lệ lần đầu tiên học sinh lớp chọn , mà còn là năm nhất " troll" cô giáo. Quả thực rất thú vị ... Hồ sơ học sinh : Trần Nguyễn Hải Anh...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Ác Quỷ Con Người? Cậu Là Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook