Thiên Tài Triệu Hồi Sư

Quyển 3 - Chương 16: Quyết định của Vân Phong

Nhược Tuyết Tam Thiên

09/08/2015

Vân Phong đại diện cho Tinh La xã đoàn khiêu chiến với Viêm xã, đây vốn là trận chiến của bài danh xã đoàn nay lại mạc danh kỳ diệu biến thành trận chiến của nàng và Kasha, mọi lời đồn đại cũng dần bị thay đổi rõ ràng từ hai xã đoàn tranh nhau phân cao thấp giờ lại đổi thành hai người các nàng nhất quyết phân cao thấp, tin tức nay trong chóc lát được truyền đi khắc học viện Ma Tang ai ai cũng biết đến.

Các học sinh trong Ma Tang vừa gặp mặt đã liền hỏi nhau,"Chuyện của Vân Phong và Kasha ngươi có nghe nói không?" Câu hỏi này nhanh chóng trở thành câu cửa miệng của mọi người tạo ra một trận chấn động, chuyện Viêm xã bị khiêu khích cũng không phải chưa từng xảy ra nhưng tại sao Vân Phong lại có tầm ảnh hưởng quan trọng với Kasha như vậy? Kasha là ai? Không phải là công chúa hoàng thất hay sao tuy rằng không biết địa vị của nàng ở hoàng thất như thế nào nhưng nói chung cũng là người trong hoàng thất việc Kasha bị khiêu khích cũng đồng nghĩa với việc Tạp Lan hoàng thất bị khiêu khích, người dám khiêu khích với Tạp Lan hoàng thất trong một trăm người thì Vân Phong là không muốn đầu đi!

Lại nói Vân Phong là ai? Đó là người của Vân gia thông qua ai cũng có thể biết được Vân gia đang phát triển với tốc độ nhanh tuy chỉ hai ba câu nói nhưng cũng biết Vân gia không đơn giản huống hồ Vân gia từng sinh ra vị triệu hồi sư kia, Vân Phong lại là ma pháp sư song hệ điều này cũng không phải bình thường!

Hơn nữa hai người kia giống như thực thực lại giống như giả giả, nếu ai thua thì phải cởi sạch quần áo chạy một vòng bất luận là ai thua thì cũng khiến cho người khác phải oanh động !

Cho nên trường học Ma Tang vô cùng náo động, trận thi đấu so tài xã đoàn năm nay rõ ràng so với mọi năm càng làm cho người ta mong chờ hơn, ai ai cũng mong muốn mau chóng tới ngày diễn ra buổi thi đấu nên giờ phút này người nào người nấy đều kích động!

Mỗi ngày đi tới đâu đều nghe người ta bàn tới vấn đề này lại còn phân ra hai phái một bên là Kasha hoàng thất, một bên là Vân Phong, hai phái này ngày càng lớn làm cho một số ma pháp sư và chiến sĩ vốn bình tĩnh nay nhiệt huyết đều sôi trào, động một tí là ra tay khiêu chiến!

Tuy rằng chỉ là mấy trận đánh nhỏ nên các sư phụ trong trường cũng không làm gì nhưng như thế thì Ma Tang ngày sẽ bị phân ra thành hai phái như vậy đối với sau này sẽ vô cùng bất lợi.

Trường học Ma Tang- trong phòng phó hiệu trưởng, một lão nhân đang ngồi trên xích đu nhẹ nhàng đưa giống như đang chợp mắt nghỉ ngơi, đúng lúc này cửa bị đẩy ra lão nhân nằm trên xích đu ngay cả mở mắt cũng không thèm mở chỉ miễn cưỡng hỏi,"Thái Đức, ngươi ngay cả gõ cửa cũng không nhớ, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

Chủ nhiệm Thái Đức vẻ mặt lo lắng tiến vào thuận tay đóng cửa lại,"Phó hiệu trưởng, ngài có nghe nói gần đây trong Ma Tang có lời truyền kinh động ngất trời không?"

Lão nhân ngồi trên xích đu ha ha cười, hai tay để giao nhau trước ngực bộ dạng thích ý,"Ngươi cũng nói bị truyền ngất trời ta chẳng lẽ còn có thể không biết sao?"

Thái Đức vừa nghe, lập tức mở miệng,"Vân Phong và Kasha lúc đó đã ước định sẽ cởi sạch quần áo chạy một vòng, này, này, điều này sao có thể!"

Lão nhân lại cười nhắm con mắt đen tự tại nói,"Người trẻ tuổi luôn luôn có tâm lý thích tranh đấu háo thắng và cũng có thi đấu với nhau ta không còn cách nào, không còn cách nào......"

Thái Đức đột nhiên mở to hai mắt,"Phó hiệu trưởng! Kasha là người của hoàng thất nếu nàng cởi sạch quần áo chạy một vòng vậy thì Tạp Lan hoàng thất......"

Lão nhân chậm rãi mở to mắt,đôi con ngươi đen sắc bén nhìn Thái Đức,"Theo ý nói của ngươi, ngươi kết luận Vân Phong nhất định sẽ thắng ?"

Thái Đức bối rối,"Ta cũng không phải có ý tứ này...... Chính là để ngừa vạn nhất...... Nếu Kasha thua, lời này đã có thể định." Thái Đức vừa nói xong nhăn mặt nhăn mày, muốn Công chúa hoàng thất cởi sạch quần áo chạy một vòng? Đây không phải làm cho Tạp Lan hoàng thất ở trước mặt mọi người mất hết thể diện sao! Tạp Lan hoàng thất sẽ có phản ứng gì? Nhất định sẽ giận chó đánh mèo tới trường học Ma Tang nhưng cũng không thể đối với Ma Tang động thủ vậy chỉ có thể đem tất cả lửa giận đều nhắm vào một người - Vân Phong!

Tạp Lan hoàng thất nếu thật muốn đối phó Vân Phong, tiểu gia hỏa kia có thể ngăn cản không? Hoàng thất mà ra tay thì không có khả năng không nắm chắc phần thắng, vạn nhất Vân Phong mà bị hủy diệt, tiểu gia hỏa này một thân tài giỏi như vậy thật đáng tiếc nha!

Thái Đức xét cho cùng cũng không có lo lắng cho Kasha, hắn chỉ lo lắng cho tình trạng của Vân Phong, có Tạp Lan hoàng thất làm chỗ dựa Kasha cho dù đánh mất mặt mũi cũng có thể tìm chỗ trở về nhưng Vân Phong thì khác sau lưng nàng ngoài trừ Vân gia thì không còn cái gì khác đến lúc đó nếu Hoàng thất mà ra tay thì nàng còn chỗ nào để trốn đây?



Lão nhân ha ha cười, lần nữa nhắm hai mắt lại,"Chuyện đã xảy ra vậy rồi chúng ta muốn ngăn cản cũng vô dụng nên lúc đó là do hai người họ ước định vậy thì để hai người họ tự chịu hậu quả đi."

Thái Đức nghe xong lời này sắc mặt nghiêm túc hẳn đi, ý này của phó hiệu trưởng rõ ràng là trường học Ma Tang sẽ duy trì phe trung lập không giúp đỡ ai, nếu đến lúc đó Vân Phong gặp chuyện không may thì trường học Ma Tang cũng sẽ không ra tay giúp đỡ !

"Phó hiệu trưởng, chuyện này......!" Thái Đức còn muốn nói gì đó nhưng đã bị lời nói đột ngột của Lão nhân cắt ngang,"Thái Đức, ta biết ngươi muốn giữ người tài nhưng ngươi cũng đã quên đi thân phận của ngươi sao, ngươi thân là chủ nhiệm của học viện Ma Tang nếu làm vậy ngươi nghĩ xem có công bằng hay không."

Sắc mặt Thái Đức đỏ lên, xem ra ba năm qua việc hắn chiếu cố Vân Thăng đã bị phó hiệu trưởng biết được, phó hiệu trưởng mặc dù không nói gì nhưng đều biết rõ mọi chuyện, Thái Đức môi hơi run cũng không nói gì liền quay người ra khỏi phòng, thở dài một hơi trong lòng ảo não vô cùng tiểu hài tử kia thật có khí phách vũ nhục Kasha làm hắn cũng không có cách nào bỏ đi ước định được, nàng không nghĩ tới hậu quả sao? Haizz....!

Thái Đức lo lắng không phải không có lý, Vân gia tuy rằng đang phát triển trở lại nhưng vẫn chưa đủ để thỏa hiệp Tạp Lan hoàng thất, Vân gia tuy có quân đội của mình thì Tạp Lan hoàng thất cũng có quân đội của họ! Lại còn có Học Giáo Võ Thần lệ thuộc vào - đó chính là lực lượng vũ trang không thể khinh thường được!

Tuy Vân Phong còn có dong binh đoàn Hồng Phong cường lực làm hậu thuẫn nhưng công hội lính đánh thuê cũng có quy tắc của họ, không nhúng tay vào việc của đế quốc, một khi nhúng tay vào thì ngay cả Chính Nhiên tiên sinh cũng không tài nào giúp được, Hồng Phong sẽ bị lính đánh thuê Đông Đại Lục đế quốc chế tài!

Nói như vậy Vân Phong trừ bỏ cánh chim chưa đầy đặn là Vân gia và còn thực lực của chính nàng ra thì cái gì cũng không còn ? Một khi đã thật sự chọc giận Tạp Lan hoàng thất, bằng năng lực của mình Vân Phong có thể tự năng cơn sóng dữ đến sao?

Chương 16.2: Quyết định của Vân Phong

Edit& beta: senna_lam (L.N)

Ký túc xá trường học Ma Tang phòng 753, Vân Phong lẳng lặng ngồi ở trên giường trong đầu nghĩ đi nghĩ lại ước định của mình và Kasha trước khi nghĩ tới hậu quả, bóng ma trong lòng càng lúc càng nặng tất cả các nhân tố nàng đều đã nghĩ qua cuối cùng rút ra kết luận-->ước định của nàng và Kasha xem ra quả thực có chút quá đáng.

Cửa ở phía sau có người đẩy ra, Vân Phong nâng mắt nhìn liền thấy khuôn mặt xinh đẹp của Khúc Lam Y xuất hiện ở cửa, một thân lam y nổi bật vóc người thon dài, Khúc Lam Y quét mắt qua nhìn sắc mặt Vân Phong không tốt thì ha cười,"Thế nào, cũng biết chính mình quá lỗ mãng mà thấy hối hận sao ?"

Vân Phong vẻ mặt ngẩn ra, Khúc Lam Y đi đến bên cạnh Vân Phong ngồi xuống, Vân Phong nhếch khóe môi,"Lúc này đây hẳn phải là do Kasha mở miệng trước nếu như vậy tuy ta đáp ứng nhưng vẫn chiếm thượng phong."

Khúc Lam Y nâng mi lên,"Tiểu Phong Phong đúng là thông minh nha, vậy bây giờ làm sao đây yêu cầu ngươi đưa ra tính ra đối với ngươi không có lợi."

Sắc mặt Vân Phong trở nên âm trầm, đúng vậy lần này là người khác khiêu khích chính mình, nàng lại mở miệng đồng ý trước nay cục diện có chút trở ngại, Khúc Lam Y nhẹ giọng thở dài tay chống thân mình ngưỡng ra sau,"Hay muốn ta nói, trực tiếp đem Tạp Lan hoàng thất giục qua một bên, cùng lắm thì trở mặt thôi không thì ngươi sống ta chết, ngươi nói xem được không?"

Vân Phong nghe vậy sắc mặt càng lúc càng đen, nữ nhân này chẳng lẽ nàng ta không có một phương án nào tốt hơn sao! Trở mặt sao? Vân gia hiện giờ còn đang ở Xuân Phong trấn Tạp Lan đế quốc, nàng có cái gì có thể trở mặt với Tạp Lan hoàng thất chứ! Muốn trở mặt thì cũng phải đợi tới lúc các nàng cường đại lên mới có thể!

"Cho nên mới nói chuyện lần này có chút khó giải quyết, Kasha nhất định sẽ thất bại đến lúc ấy nàng ta sẽ phải cởi sạch quần áo chạy một vòng, Tạp Lan hoàng thất nhất định sẽ phẫn nộ, ngươi sẽ làm sao đây Tiểu Phong Phong?"



Khúc Lam Y chậm rãi quay đầu, Vân Phong vẫn cau chặt mày, làm sao bây giờ? Lần này khiêu chiến chắc chắn phải đấu, chẳng qua ước định này làm cho nàng có chút lo lắng ......

"Ta đề nghị không bằng trước khi Tạp Lan hoàng thất phẫn nộ, Tiểu Phong Phong và ta cùng nhau đi thôi, chúng ta sẽ cùng nhau đào tẩu nhé?" Khúc Lam Y tựa hồ đối với đề nghị này rất hưng phấn vẻ mặt cũng có chút chờ mong, Vân Phong đưa mắt liếc nàng,"Không cần." Rõ ràng là cự tuyệt một cách quyết đoán.

"Tiểu Phong Phong ngươi thật đúng là nhẫn tâm , quên đi quên đi, vẫn nên nghĩ làm thế nào mới có thể đem hoàn cảnh xấu hiện nay chuyển hóa thành đối với mình có lợi thế, ngươi nói có đúng không?" Khúc Lam Y thầm oán một câu, sau đó đứng lên quay đầu nhìn Vân Phong, chậm rãi nói ra những lời này, Vân Phong nghe xong con ngươi đen chợt lóe, hoàn cảnh xấu chuyển hóa thành có lợi thế sao?

Tạp Lan hoàng thất cũng là từ Kasha mới biết được lời khiêu khích của Vân Phong, Tạp Lan đế vương sau khi nghe được tin này sắc mặt cũng có thay đổi vài lần, tuy rằng biết lần này là cuộc đấu khí của những người trẻ tuổi thôi nhưng không ngờ lại có liên quan đến bộ mặt của Tạp Lan hoàng thất, nếu Kasha thua chẳng lẽ muốn nàng ở trước mặt nhiều người trần truồng chạy một vòng sao đây chính là muốn đem toàn bộ mặt mũi của Tạp Lan hoàng thất quăng hết!

Kasha đứng ngồi không yên bất an chờ đợi cuối cùng cũng chờ được tin tức của Tạp Lan hoàng thất truyền lại, bằng cách nào cũng phải thắng nếu không giành được chiến thắng thì tự gánh lấy hậu quả! Kasha nghe nói như thế sắc mặt nhất thời tới đi, đối với thực lực của Vân Phong nàng cũng không biết rõ lắm, lúc này đây không phải là sắp xếp vị trí của cá nhân từng người mà là xã đoàn sắp xếp vị trí, Tinh La xã đoàn cũng không phải chỉ có một mình Vân Phong mà còn có Khúc Lam Y! Cái tên yêu nghiệt đứng đầu bài danh! Thắng sao? Này là muốn thắng như thế nào!

Kasha cứ tưởng Tạp Lan hoàng thất sau khi biết chuyện này sẽ tạo áp lực với Vân gia làm cho Vân Phong tự chủ động bỏ đi ước định đó nhưng cuối cùng không nghĩ rằng Tạp Lan hoàng thất lại cho nàng vào đường chết! Điều này làm cho nàng......Sao chịu được!

Ngày Ma Tang trường học tổ chức sắp xếp vị trí xã đoàn cũng chậm rãi đến làm không khí có chút khẩn trương và quái dị, ngay tại thời điểm nộp bảng dự thi thì bên trong Long điện truyền đến một tin tức tốt, Vân Thăng rốt cục cũng mở khóa được giai đoạn, thực lực nâng lên tới cấp bảy!

Vân Phong nghe vậy phi thường vui vẻ và hưng phấn, lập tức lấy ngọc bội hình Rồng ngọc lấy ra tìm một chỗ ẩn nấp đem Đại ca kéo ra ngoài làm Vân Thăng trong nháy mắt đã rời khỏi Long điện, cũng cùng lúc đó nơi nào đó bên trong Long điện một đôi mắt xám trắng lại lần nữa mở ra, bên trong lộ ra vẻ kinh ngạc.

"Sao lại thế này? Một tên tiểu tử cấp ba vậy mà không tới một tháng thế nhưng đã đạp đến cấp bảy? đây là cái tốc độ tu luyện qủy quái gì!"

Thiếu niên suy nghĩ trong chốc lát sau đó lắc đầu,"Quên đi, một đám đều là quái thai, ngủ đi......"

Vân Thăng sau khi đi ra cả người đều cảm nhận được đã xảy ra một loại biến hóa kì diệu, thực lực Vân Thăng tấn chức lên đến cấp bảy ở Ma Tang trong trường học đã được xem như thiên tài, so với Kasha cũng là cao hơn một tầng thực lực!

Sau khi Vân Thăng đi ra điều đầu tiên Vân Phong kể chuyện mình cùng Kasha ước định với nhau cho Vân Thăng nghe, Vân Thăng nghe xong khẽ nhíu mày cũng không có trách Vân Phong lỗ mãng mà chỉ thấp giọng nói một câu,"Phong nhi, muội và Đại ca đều thập phần rõ ràng, Tạp Lan đế quốc sớm hay muộn gì cũng sẽ đối với Vân gia ra tay ."

Vân Phong gật đầu, tay nhẹ nắm lấy tay của Đại ca,"Thừa cơ hội này, Vân gia thoát ly Tạp Lan đế quốc đi!"

Vân Thăng vẻ mặt ngẩn ra,"Thoát ly...... Tạp Lan đế quốc?"

Vân Phong gật đầu,"Đúng vậy, thoát ly Tạp Lan đế quốc, Vân gia không phải là nô tài của bất luận kẻ nào, Vân gia tự làm chủ chính mình! Một khi Vân gia thoát ly Tạp Lan đế quốc muội sẽ lập tức báo cho Đông Đại Lục muội là triệu hồi sư trời ban, đến lúc đó nếu Tạp Lan đế quốc muốn động vào Vân gia thì cũng phải nhìn xem các quốc gia khác như thế nào đã !"

Vân Thăng nghe đến đó trên mặt đã hoàn toàn hiện ra tia kinh ngạc, thì ra muội muội hắn đã nghĩ như vậy......muốn thoát ly Tạp Lan đế quốc! Một khi thoát ly khỏi Tạp Lan đế quốc, Tạp Lan đế quốc nhất định sẽ ra tay với Vân gia, diệt sát Vân gia! Nhưng nếu thân phận triệu hồi sư của Vân Phong một khi công bố ra thì toàn bộ Đông Đại Lục sẽ sôi trào! Ba đại đế quốc chắc chắn sẽ muốn cùng Vân gia có quan hệ, đến lúc đó Tạp Lan đế quốc cũng chỉ có thể giương mắt nhìn !

Nếu Tạp Lan đế quốc muốn đối Vân gia ra tay, không để ý Vân gia trước kia vì Tạp Lan đế quốc sở làm hết thảy, Vân gia làm sao tu nhớ từ trước đủ loại! Ngươi muốn đụng đến ta, không bằng ta trước động ngươi, đem ngươi bức đến một cái tiến thối không được góc chết, cho ngươi trơ mắt nhìn ta trưởng thành, cũng không có thể ra tay!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tài Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook