Thiên Tài Cuồng Phi- Phế Vật Tam Tiểu Thư

Chương 202

Tuyết Sơn Tiểu Lộc

23/02/2020

Edior: thu thảo

Không kịp quay đầu, Lạc Vân Hi lắc người, né tránh cái ám chiêu này.

Cổ tay phải xoay một cái, nàng đã từ trong tay áo lấy ra một ngọn phi đao, đao nhỏ được chế tạo, là trước khi nàng đến Hòa Nguyệt tìm người chuẩn bị, thừa dịp ngự Lâm Quân hỗn loạn, mắt phượng sắc bén nhìn về hướng nơi ám khí phóng đến, đao nhỏ rời tay bay ra.

"A!" Một tiếng hét thảm, vang lên trên khán đài, một bóng người màu đen lung lay sắp đổ.

Lạc Vân Hi thấy rõ, chính là thị nữ đi theo bên cạnh Đoan Mộc Ly, hôm nay nàng ta mặc cái quần áo ngắn màu đen, theo nàng phi đao xuống, một ám khí làm bằng bạc cũng rơi xuống.

Ngực phải thiếu nữ, cắm một nhánh đao sắt, máu me đầm đìa.

Quân Lan Phong lập tức liền chú ý tới bên này, có người ám hại Hi nhi!

Hắn trầm mặt xuống, Tuyết Cẩm ra khỏi tay, chuẩn bị cuốn lấy eo của thiếu nữ kia, lôi nàng ta tới. Thế mà có người còn nhanh hơn hắn, Đoan Mộc Ly đã nhảy xuống khỏi đài cao, cánh tay phải vươn ra, tiếp được thiếu nữ, tại chỗ lăn một cái, tránh né Tuyết Cẩm của Quân Lan Phong.

Mặt mày Quân Lan Phong lạnh lùng.

Đoan Mộc Ly ôm thiếu nữ lên, máu trong lồng ngực thiếu nữ phun ra nhuộm đỏ vạt áo trắng noãn của hắn, hắn vươn tay phải ra, cấp tốc điểm mấy lần, thủ pháp lão luyện, thay nàng ta cầm máu, kịp thời bảo vệ tâm mạch.

Lạc Vân Hi cách khá xa, cho nên chiêu này cũng không nguy hiểm đến tính mạng, mà Quân Lan Phong cũng không hạ sát thủ, là muốn giữ lại một mạng của nữ tử này, hỏi ra người sai khiến phía. Thiếu nữ này, sau lưng tất nhiên có người! Chỉ là, hắn không ngờ, lại là Đoan Mộc Ly!

Hắn hơi nhướng mày, đạp khinh công bay lên, quát: "Nhị hoàng tử, đưa người cho ta!"

Đoan Mộc Ly liếc nhìn Lạc Vân Hi lại nhìn thiếu nữ, sắc mặt thiếu nữ trắng bệch, tơ máu theo bờ môi chảy xuôi xuống, đôi mắt hé mở, không hề có khí lực nói chuyện.

Lạc Vân Hi cũng không quản Thôi Trân Châu, lúc này cả sân săn bắn trận một mảnh náo loạn, ám vệ của Quân Lan Phong, ám vệ của Đoan Mộc Ly tất cả lao xuống bảo vệ chủ tử, chớ đừng nhắc tới ngự Lâm Quân của 3 nước trong lúc tán loạn.

Trong một mảnh hỗn loạn, Lạc Vân Hi nghiêng người tới gần Đoan Mộc Ly, mặt nhỏ nhắn băng lãnh, tập trung nhìn thiếu nữ, nói: "Sư huynh, nàng ta ám sát ta, đưa nàng ta cho ta!"

Đoan Mộc Ly trầm giọng nói: "Hi nhi, việc này hãy từ từ hỏi, chắc chắn có hiểu lầm."

Con ngươi Lạc Vân Hi nhấp nháy, ẩn tình trong đó nàng hiển nhiên biết, thế nhưng, việc này tuyệt đối không thể để Đoan Mộc Ly biết được!

Thế nhưng, nếu như U Nhi bị bức ép đến mức nóng nảy, chắc chắn sẽ nói ra toàn bộ chuyện trước đây, nàng thừa nhận, mình không muốn để cho Đoan Mộc Ly biết những chuyện kia. Như trước đây Đoan Mộc Triết từng nói với Lạc Vân Hi, chuyện này, rất có thể tạo thành ngăn cách giữa sư huynh muội bọn hắn.

Ánh mắt trầm xuống, tay trắng như tuyết ngọc của nàng vừa nhấc, bốn ngân châm sớm lấy ra liền bắn về hướng U Nhi.

Hai mắt U Nhi đang suy yếu mà cũng hoảng sợ nhìn nàng, thấy nàng bỗng nhiên ra tay, nàng ta nắm chặt vai áo Đoan Mộc Ly, thất thanh kêu lên: "Tiểu thư!"

Lòng Lạc Vân Hi tức khắc trầm xuống, hay cho một cái U Nhi, vào lúc này quả nhiên lộ ra diện mạo thật! Thế mà trong nháy mắt khi đối mặt với sinh tử cũng không quên kéo nàng xuống nước!

Quả nhiên, danh xưng này nàng ta vừa nói ra, người bên cạnh đều sửng sốt.

Đoan Mộc Ly phất ống tay áo một cái, chặn lại bốn cái ngân châm, sắc mặt nháy mắt biến đổi: "Hi nhi, đừng vọng động như vậy!"

Một mặt nói, một mặt kỳ lạ liếc nhìn nàng.

Đột nhiên, hắn ôm chắc U Nhi, nhún mũi chân, thân hình liền lùi lại mấy trượng, quay đầu lại chạy tới giữa trường, lên ngựa, quay đầu, chạy như bay, tất cả động tác đều liền mạch.

Đoan Mộc Triết áo xanh đứng ở lối vào, hắn thấy rõ tất cả chuyện đã xảy ra giữa trường, nhìn lúc thấy Đoan Mộc Ly mang theo một người bệnh rời đi, ánh mắt hơi động, lôi một con ngựa bên cạnh, lật chuyển tương tự lên lưng ngựa, phi ngựa đuổi theo.

Lạc Vân Hi phản ứng cũng không chậm, U Nhi thở ra một hơi, chỉ muốn nàng ta chết, những bí mật kia, liền có thể vĩnh viễn chôn xuống!

Tuy Đoan Mộc Triết biết rất nhiều, nhưng căn cứ phán đoán về sau, nàng có thể xác định, bí ẩn U Nhi biết đến, so Đoan Mộc Triết biết đến còn nhiều hơn!

Nàng không do dự nữa, nhìn thấy Tuyết Luyện của Quân Lan Phong cột ở trên cây, phi thân vồ tới, giẫm lên bàn đạp, còn chưa ngồi vững, Tuyết Luyện đã như gió bay điện chớp chạy đi.

Ngựa của Quân Lan Phong bị nàng đoạt, đành phải lấy ra một con bảo mã bên cạnh, ngồi lên lưng ngựa, đuổi về bóng dáng chạy đằng trước.

Mấy người phụ trách Thiên Dạ Quốc rời khỏi, trên sân càng hỗn loạn hơn, triều thần quý phụ Thiên Dạ không dám ở nơi này, theo ngự Lâm Quân và quân linh che chở rời đi, nhất thời, chen chúc không thể nói.

Tuyết Luyện chạy rất tốt, Xích Huyết của Đoan Mộc Ly cũng không kém, ngựa của Đoan Mộc Triết cũng là ngựa trong một ngàn chọn một con, chỉ có con ngựa kia của Quân Lan Phong là hơi chênh lệch một chút, lại đi ra trễ nhất, cho nên lạc ở phía sau.

Nhưng bên trong mấy người, thuật cưỡi ngựa của Quân Lan Phong là tốt nhất, trên chiến trường tạo thành, còn có thể kém sao?

Trơ mắt nhìn người ngựa phải đuổi tới trước mặt chạy trốn, đột nhiên, một tảng đá bình ngăn trở tầm mắt của hắn, chờ lúc chuyển sắp qua, những người kia đều không thấy bóng dáng.

Lạc Vân Hi cưỡi Tuyết Luyện, chỉ cảm thấy móng ngựa lọt xuống một cái, cả người lẫn ngựa té xuống vực sâu, dưới tình huống cấp bách, nàng tung Tuyết Cẩm, bấu víu một cái điểm tựa, người từ lưng ngựa nhảy xuống, vững vàng rơi trên mặt đất.

"Hi nhi!" Giọng Đoan Mộc Triết dồn dập vang lên bên tai nàng, lăn lộn vài cái, hắn bình yên vô sự nhảy đến bên người nàng.

Lạc Vân Hi không không nhìn hắn, ánh mắt, thẳng tắp nhìn về Đoan Mộc Ly phía trước cách đó không xa.

Dư quang khẽ đảo qua, có thể xác định đây là một hang đá, cửa động ở phía trên, mấy người bọn hắn vừa rồi bị rớt xuống, mà đỉnh động cũng lộ ra vô số ánh sáng, khiến ánh sáng ở đây đầy đủ.



Trong thời gian cực ngắn Đoan Mộc Ly đã băng bó đơn giản cho U Nhi, đồng thời cho nàng ta uống chút thuốc, bảo vệ mạng nàng ta.

Hắn quay đầu lại, nhìn về phía Đoan Mộc Triết, gương mặt tuấn tú lộ nụ cười lạnh lẽo, mắt đào hoa lạnh như băng, lạnh lùng nói: "Lục hoàng tử, ngươi đuổi đến thật là hăng say."

Đoan Mộc Triết nhỏ giọng: "Ta sợ ngươi tổn thương Hi nhi!"

Nghe được tiếng nói của hắn cực kỳ ám ách, Lạc Vân Hi không khỏi liếc mắt nhìn hắn, hơi ngạc nhiên, cằm Đoan Mộc Triết đã có chòm râu, khoảng một hai tháng không cạo, nhìn qua so với trước đây thương tang mấy phần.

Đoan Mộc Ly hừ lạnh một tiếng, nhìn về phía Lạc Vân Hi, giọng hơi mềm xuống: "Hi nhi, ngươi bức chặt như vậy làm gì? Nếu U Nhi như thực tình làm ngươi bị thương, ta tuyệt không bỏ qua cho nàng ta, nhưng chỉ sợ, phía sau nàng ta còn có người!"

Lạc Vân Hi nhất thời không biết trả lời hắn như thế nào, ánh mắt, đánh giá U Nhi trong ngực hắn.

Vừa rồi U Nhi kêu một tiếng "tiểu thư" thê lương kia, Đoan Mộc Triết cũng nghe thấy, âm thanh kia, cực kỳ quen thuộc! Lại nghe Đoan Mộc Ly gọi nàng ta là U Nhi, hắn bỗng nhiên phản ứng kịp.

"Nàng ta là U Nhi?" Ngón tay thon dài như bạch ngọc của Đoan Mộc Triết kính chỉ thẳng vào thiếu nữ trong khuỷu tay Đoan Mộc Ly hỏi.

"Ngươi cũng biết sao?" Lông mày Đoan Mộc Ly nhíu lại.

"Nàng ta là người của ngươi sao?" Đoan Mộc Triết khó hiểu hỏi.

Môi Đoan Mộc Ly nhấc lên một vệt chê cười: "Ta có phải nói cho ngươi không?"

Đoan Mộc Triết không để ý tới hắn châm chọc, liếc nhìn Lạc Vân Hi, tâm tư thay đổi thật nhanh, liên hệ trước sau, dĩ nhiên hiểu được, nhàn nhạt nói: "Nhị hoàng tử, U Nhi có phải người của ngươi không, có quan hệ tới ta, bởi vì, nàng ta đã từng là người của ta, thay ta làm rất nhiều chuyện."

Đoan Mộc Ly sững sờ, chỉ cảm thấy nữ tử trong ngực run nhẹ lên, mặt mày của hắn lập tức lạnh xuống, tay phải tìm tòi, "rầm" một cái, xé đi mặt nạ người trên mặt U Nhi da, hỏi lần nữa: "Ngươi nhìn một chút xem, là nàng ta sao?" Đấy là một gương mặt cực kỳ thông thường, mắt nhỏ, mũi tẹt, cánh môi có chút hình, màu da trắng nõn, cũng coi là một cô nương tú nhã, nhưng cùng với "Oanh Oanh" đầu bài Thần lầu so ra, lại kém xa.

Đây là khuôn mặt thật của U Nhi.

Trong đầu Lạc Vân Hi có nơi nào đó co giật, loại cảm giác quen thuộc kia tuôn thẳng qua, thế nhưng, không nhớ được quá nhiều.

Sắc mặt Đoan Mộc Triết hơi trầm, nói: "Ta còn quên nói, nàng ta không chỉ là người của ta, cũng là nha hoàn thân cận của Hi nhi."

"Cái gì?" Lần này, hiển nhiên Đoan Mộc Ly không bình tĩnh như trước, hô lên thành tiếng.

Ánh mắt không dám tin tưởng trực tiếp tìm đến phía Lạc Vân Hi.

Hắn hoài nghi quan hệ của Lạc Vân Hi và Đoan Mộc Triết, là bắt đầu từ ngày đó tại hoàng hứng tự. Ngày ấy tại dốc núi ngàn trượng, Lạc Vân Hi vô cớ lạc tới dốc núi, mà Đoan Mộc Triết lại vào lúc này xuất hiện.

Nhưng hắn hoàn toàn không ngờ, U Nhi, là nha hoàn thân cận bên cạnh Lạc Vân Hi! Không có dấu hiệu nào cả!

"Chẳng phải Xuân Liễu sao?" Đoan Mộc Ly có chút lúng ta lúng túng hỏi Lạc Vân Hi.

Đoan Mộc Triết thay nàng đáp: "Xuân Liễu là người sau này tới, trước đây, sinh hoạt của Hi nhi, chính là nữ nhân trong ngực ngươi chuẩn bị."

Hắn nói, ánh mắt lạnh lẽo tập trung nhìn U Nhi, cười lạnh một tiếng: "U Nhi, phản bội ta và Hi nhi, ngươi còn có mặt mũi thấy chúng ta sao?"

U Nhi cắn môi, trong lòng sớm đã hoảng loạn.

Đoan Mộc Ly tuy khiếp sợ, nhưng phản ứng của hắn nhạy bén như trước, bắt lấy ý tứ trong lời nói của Đoan Mộc Triết, mi xếch lên, hỏi: "Phản bội ngươi và Hi nhi?"

Lạc Vân Hi nghiêng đầu, nguy hiểm mà liếc nhìn Đoan Mộc Triết.

Bỗng nhiên ra tay, tay phải thon dài trắng noãn của nàng trực tiếp nắm cổ Đoan Mộc Triết: "Lục hoàng tử, không phải ngươi quá xen vào việc của người khác không đó? Ta với ngươi, có quan hệ gì sao?"

Tuy, việc này dường như càng ngày càng không che giấu được, thế nhưng, nàng thật sự không muốn để cho sư huynh thương tâm.

Đoan Mộc Triết tùy ý để nàng bóp cổ, ánh mắt nhìn về phía nàng nhiễm phải một chút vị đắng, rồi sau đó, hóa bi thương, khàn giọng khó khăn nói: "Hi nhi, ngươi là Hi nhi của ta hay sao?"

Hắn ho khan vài tiếng, đứt quãng nói: "Đã không có ngươi, cuộc sống của ta cũng không có chút ý nghĩa nào, ta vẫn không nói với ngươi, một năm này, ta rất nhớ ngươi."

Người kia bất chợt rời đi, y hệt miễn cưỡng đào móc trái tim từ lồng ngực của hắn ra, hết rồi, chưa bao giờ trống rỗng như vậy.

Sắc mặt Lạc Vân Hi trầm xuống, trong lòng có chút gấp, Quân Lan Phong chết tiệt đi nơi nào! Nàng giờ khắc này, chỉ muốn thấy hắn thôi.

Đoan Mộc Triết nhìn mặt mày của nàng, tuy hơi thở càng ngày càng gấp, nhưng hắn vẫn không trả lại, môi mỏng trái lại giơ lên: "Chết dưới tay ngươi, cũng là một loại giải thoát! Hi nhi, ta chỉ xin ngươi, đừng quên chúng ta là thanh mai trúc mã ."

Mới trước đây, thời điểm mẫu phi vẫn còn sống, có bao nhiêu việc không phải buồn lo!

Nghĩ đến trước đây, ánh mắt Đoan Mộc Triết không khỏi ướt át.

Lạc Vân Hi nghe được bốn chữ "thanh mai trúc mã", mạnh mẽ dưới buông lỏng tay, Đoan Mộc Triết thống khổ che cổ, lùi về sau một bước, ho mãnh liệt mấy tiếng, thở hổn hển.

Lạc Vân Hi liếc nhìn thoáng qua chỗ Đoan Mộc Ly thấy mặt đầy hoài nghi cùng khiếp sợ, nàng dừng một chút, ánh mắt, tập trung nhìn Đoan Mộc Triết, sắc mặt khó mà che giấu vẻ căm ghét, nói từng chữ: "Đoan Mộc Triết, ngươi hoài niệm căn bản không phải kỹ niệm đã xảy ra trong lúc chúng ta còn nhỏ, càng không phải năm tháng trước kia! Ngươi khó quên được, đó là ngươi khi đó!"

Nàng tàn nhẫn vạch trần tâm tư Đoan Mộc Triết: "Khi đó ngươi, có mẫu phi bảo hộ, không cần giống như bây giờ chạy ngược chạy xuôi, đây là tháng ngày tốt đẹp nhất của ngươi, mà ta, chẳng qua đảm nhiệm vai một người khách qua đường thôi!"



Thần sắc Đoan Mộc Triết từng chút một rạn nứt, hoảng hốt.

Lạc Vân Hi nói không sai, hắn xác thực lưu luyến chính mình như vậy, thế nhưng, hắn đối với tình cảm của nàng, cũng tuyệt đối chân thực!

U Nhi nghe thấy hai người nói chuyện, gắng sức ngẩng đầu lên, nhìn về phía Đoan Mộc Ly. Nam nhân một tay ôm lấy nàng ta, một tay nắm kiếm trong tay, mặt kết sương lạnh, mục đào hoa sâu thẳm không đáy, bọ dạng này, lại càng ngày càng anh tuấn đẹp trai.

Nàng ta nhìn không khỏi ngây dại, nghĩ đến Lạc Vân Hi cũng không thể lừa gạt hắn nữa, ở bên cạnh hắn nữa, khóe miệng của nàng ta gợi lên nụ cười đắc ý, nhất thời quên vận mệnh của mình.

Thân hình Đoan Mộc Ly bất chợt lóe lên, tay trái tung, quăng thẳng U Nhi về phía sau.

U Nhi đang ngẩn người bị doạ thét chói tai, thân mình đã lọt vào trong lòng một người.

"Đưa nàng ta về Dạ Đô! Ta muốn nàng ta còn sống!" Đoan Mộc Ly lạnh lùng phân phó.

Huyền Ca ở chỗ tối đáp một tiếng, từ đường phía sau sơn động nhanh chóng rời đi.

"Thì ra, là ngươi cố ý dẫn chúng ta xuống." Đoan Mộc Triết bỗng nhiên tỉnh ngộ, khàn giọng nói.

Huyền ca ẩn thân ở đây, còn biết phía sau có đường, đủ thấy Đoan Mộc Ly đối với nơi này rất quen thuộc.

Đoan Mộc Ly liếc nhìn Lạc Vân Hi, hơi mỉm cười nói: "Hi nhi, ngươi tới đây."

Đôi mắt đào hoa hơi cong, ý lạnh trên da thịt hắn tan rã, môi đỏ mọng cong lên một nụ cười ôn hòa, tạo thành cái loại tuấn mỹ bức người kia.

"Đừng tới!" Đoan Mộc Triết cảnh giác ngăn cản Lạc Vân Hi.

"Tránh ra!" Lạc Vân Hi quát một tiếng, đẩy cánh tay dài của hắn ra.

Đoan Mộc Triết có chút sốt sắng nói: "Hi nhi, đừng tới, Đoan Mộc Ly chẳng phải người hiền lành gì! Hắn biết được quan hệ của ta và ngươi, còn có thể bỏ qua cho ngươi sao? Có thể, sẽ bắt ngươi để áp chế ta."

Đoan Mộc Ly nghe vậy, trong mắt xẹt qua nụ cười lạnh lùng, độ cong khóe miệng cũng trong chớp mắt trở nên tà tứ.

Lạc Vân Hi lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, châm biếm tiếng nói: "Ta tin tưởng hắn."

Nói xong, tránh khỏi cánh tay của hắn, nhanh chân đi về hướng Đoan Mộc Ly.

Nàng tin tưởng, đến đơn giản như vậy, y hệt với Đoan Mộc Kỳ. Mà Đoan Mộc Ly càng khác hơn, bởi vì, hắn là người thân của nàng.

Mắt phượng sâu thẳm của Đoan Mộc Ly ngưng mắt nhìn nữ tử đi tới.

Lạc Vân Hi thả chậm bước chân, cũng nhìn hắn, nàng không cười, tâm tình nặng nề làm sao cũng buông không xuống.

Trước đây Lạc Vân Hi đã làm nhiều việc bề bộn như vậy, sao có thể bởi mấy câu nói của nàng mà gạt bỏ chứ? Thế nhưng, nàng vẫn là hi vọng những thứ này đừng ảnh hưởng quan hệ của bọn hắn, có thể, chỉ là ý muốn của nàng thôi!

Sư huynh, đừng làm ta thất vọng . . .

Nàng cứ thế đi đến trước người Đoan Mộc Ly thì dừng lại, Đoan Mộc Ly duy trì tư thế lúc trước, dáng người thon dài nhẹ nghiêng, hai tay chắp sau lưng, tóc đen dưới ánh mặt trời chiết xạ ra hào quang bảy màu, nhẹ phủ trên gương mặt anh tuấn xinh đẹp, đôi mắt như ngôi sao lóng lánh ngưng trước mặt nàng.

"Hi nhi, từ nơi này rời đi!"

Tay phải Đoan Mộc Ly bỗng nhiên nhấc một cái, ngón tay dài hất lên, thân hình thay đổi thật nhanh, đã để thân mình Lạc Vân Hi cách xa mấy thước, lòng bàn tay đẩy, đã đẩy nàng đến của sơn động.

Cổ tay phải khẽ đảo, chuôi bảo kiếm dấu ở phía sau sắc bén "tranh" một tiếng ra khỏi vỏ!

Cao thủ ra chiêu, tất cả chỉ trong nháy mắt, thân pháp quái dị, thân mình thon dài cao ngất của Đoan Mộc Ly đã lấn đến gần Đoan Mộc Triết, mũi kiếm vang vọng, ánh mắt nhấp nháy, hắn ra chiêu, trong tiêu sái lộ ra vô tàn nhẫn và quỷ quyệt. Giao chiến sinh tử, Đoan Mộc Triết sao dám bất cẩn, trường kiếm xuất ra, "Đang đang đang cheng", mười mấy chiêu, chỉ có thể ngăn chặn.

Lòng Lạc Vân Hi căng thẳng, hốc mắt nóng lên, chỉ vì Đoan Mộc Ly đẩy như vậy để bảo vệ, lòng nàng, đã sớm hòa tan thành một mảnh.

Nàng quả nhiên không có tin lầm hắn! Sư huynh, người thân của nàng!

Lạc Vân Hi không hề rời đi, mà là chạy vài bước vào trong hướng sơn động, tránh né chiêu nào chiêu nấy muốn mạng đối phương của hai người, nàng cực nhanh từ bên hông rút ra Tuyết Cẩm, nắm chặt một đầu, khẽ quát một tiếng: "Sư huynh, tiếp được!"

Dù nói thế nào, trước đây Đoan Mộc Ly hẳn là dùng Tuyết Cẩm, đây mới là vũ khí hắn thường dùng! Mà Đoan Mộc Triết là dùng kiếm, Đoan Mộc Ly cũng đều không bị được tiện nghi, đủ thấy kiếm của hắn pháp kỹ càng.

Đoan Mộc Ly ưu nhã nhón chân lên, thân mình xoay tròn một cái 360 độ, đã vững vàng nắm chặt một đầu khác của Tuyết Cẩm, tùy ý vung lên, liền khống chế được thắt lưng gấm, quả nhiên là dùng rất thông thạo!

Quay đầu lại, hắn quát lên một tiếng chói tai: "Ngươi đi mau!"

Lạc Vân Hi còn muốn nói điều gì, Đoan Mộc Triết bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn về phía nàng, cặp con mắt kia nhuộm vẻ cuồng nộ, sát ý dựng lên.

Trong lòng nàng cả kinh, Đoan Mộc Ly lại quát lên: "Còn không đi sao? Ngươi muốn đâm tới trái tim của ta sao?"

Nàng sao có thể đi? Tay theo thói quen đưa tới bên hông, nàng đột nhiên nhớ tới, mình đã không có vũ khí , Tuyết Cẩm cho Đoan Mộc Ly!

Lại không do dự, quay đầu lại, chọn lựa đủ, thừa dịp dùng khinh công, nàng bay ra xa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tài Cuồng Phi- Phế Vật Tam Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook