Thiên Tài Bảo Bối: Tổng Tài Không Được Đụng Mẹ Ta

Chương 68: Bị hôn trộm,Thanh tổng tức giận

Hồng Nhận

28/08/2013

Edit + Beta:Tieumanulk

Chính thức quay cảnh thân mật trước ông kính.

Giữa nhiều loại hoa đua nở Diệp Vị Ương lẳng lặng đứng ngay ngắn,mái tóc thật dài tung bay theo gió như một bức phong cảnh xinh đẹp nhất.

Vẻ mặt của cô nhìn như say mê trong đó,yên lòng mà hài hòa, thật ra thì. . . . . . khẩn trương muốn chết!

Hai lỗ tai nghiêm túc lắng nghe động tĩnh sau lưng,không ngừng tự nói với mình chỉ là quay quảng cáo mà thôi,không phải sự thật. Sau đó ngàn vạn đừng để cô một cước đá ngã Đông Phương Thước.

Nhưng theo tiếng bước chân nhè nhẹ càng ngày càng gần,Diệp Vị Ương đã tiến vào trăm phần trăm trạng thái đề phòng!

Ngược lại Đông Phương Thước nhìn bóng lưng mê người của cô,khóe môi khẽ cười.Cứ như vậy,ngón tay thon dài của hắn mơn trớn lọn tóc cô,dịu dàng quý trọng ,sau đó bằng tư thái thoải mái cúi người đầu chuẩn bị tiếp cận cần cổ mẫn cảm của cô. . . . . .

Tựa hồ cảm thấy cô khẩn trương,Đông Phương Thước thích đùa dai mới vừa lắng đọng xuống lại bị hoàn toàn khơi lên,như đứa bé lớn quyết định trêu đùa cô,căn bản không quản có ảnh hưởng đến tiến trình quay phim hay không.

Hắn đem thân hình cao lớn cố ý nghiêng về trước một chút,khom lưng tựa vào vành tai từ từ đỏ bừng của cô,dùng ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm gò má cô, thưởng thức cô ngượng ngùng,thử thách trình độ nhẫn nại của cô.

Dĩ nhiên đây cũng là thử thách đối với Đông Phương Thước.Mới qua mấy giây,trong lòng hắn đang than thở thất bại của mình,quả nhiên sắc chi tính dã! Đây rõ ràng là một loại hành hạ hai bên,chính hắn cũng bị hấp dẫn!

Hít thở sâu một hơi,hít sâu mùi thơm ngát trên tóc Diệp Vị Ương,nụ hôn của hắn không hề báo trước rơi vào sau cổ cô. . . . . .

Như bị kim châm,người Diệp Vị Ương đột nhiên chấn động tựa như hoảng sợ,nhanh chóng chạy ra,ước chừng cách Đông Phương Thước hai thước.



Động tác như tránh thú dữ làm tổn thương tự ái phái nam Đông Phương Thước,chưa từng có phụ nữ không thích hắn,bình thường một nụ cười,một ánh mắt, đã khiến những cô gái kia thần hồn điên đảo chạy đến.Nhưng đụng phải Diệp Vị Ương, một lần lại một lần bị cô. . . . . . đáng ghét.

Đông Phương Thước không nhịn được âm thầm cắn răng.

Thân thể của hắn có chút cứng ngắc,từ từ phức tạp cười lên giống như đứa bé không chiếm được kẹo uất ức ai oán nhìn Diệp Vị Ương.

Tất cả mọi người hoảng sợ ! Đông Phương điện hạ vẻ mặt thật đáng yêu thật vô tội a!

Diệp Vị Ương thấy lại nổi da gà!

Máy chụp hình còn mở,cảnh tượng hai nhân vật chính đứng sừng sững,hai bên nhìn nhau,không phải giống như người yêu mà. . . . . . Ack là kẻ địch.

Đúng vậy,một phút đồng hồ trước cô gái đẹp còn điềm tĩnh dịu dàng giờ sắc mặt lạnh đi,một chàng trai anh tuấn tác phong nhanh nhẹn bây giờ cười như không cười!

Đông Phương Thước bộ dạng điềm nhiên như không có việc gì hoàn toàn chọc giận Diệp Vị Ương.Hừ, thiên vương siêu sao trong truyền thuyết chẳng qua như thế, bạch mã hoàng tử trong lòng vô số thiếu nữ lại là một . . . . . . sắc lang khoác da dê? !

Diệp Vị Ương chỉ cảm thấy sau ót vừa rồi bị Đông Phương Thước hôn vẫn còn tê dại,hơi nóng. Thật đáng ghét,người đàn ông này ngày đó ở quán bar cường hôn cô,cô còn chưa tìm hắn tính sổ!Với lại trong kịch bản rõ ràng không có hôn đùa giỡn,thế nhưng hắn lại nhân cơ hội sàm sở cô!

“Quảng cáo còn chưa quay xong sao?” Thanh Phong Tuấn quay lại như gió,giọng sốt ruột truyền đến.Đang làm việc chờ mãi không cô gái này đi tìm hắn,hắn cau mày một lần nữa đi đến hiện trường, bởi vì. . . . . . sắp đến giờ cơm.

Nhìn mặt Diệp Vị Ương đỏ hồng,nhìn lại Đông Phương Thước mặt cười như mèo trộm thịt,thông minh như Thanh Phong Tuấn lập tức đoán được xảy ra chuyện gì. Khuôn mặt anh tuấn của hắn tối sầm nổi lên giông bảo,ánh mắt trở nên vô cùng sắc bén.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tài Bảo Bối: Tổng Tài Không Được Đụng Mẹ Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook