Thiên Sư, Giảm Giá Không?

Chương 38

Phi Dực

27/08/2020

Editor: tiểu mao

Beta: Linh Phương

Nguồn: Cung Quảng Hằng

Lục tổng vẫn chưa biết mình bị khinh thường.

Đương nhiên có biết cũng chả làm sao.

Lục tổng là một người đàn ông không để ý đến cái nhìn của người khác.

anh đi tới cạnh Trần Hi, rất tự nhiên cúi người nhấc cái cặp to nặng trên lưng cho cô, rồi nhẹ nhàng xách trên tay.

Bởi vì động tác này, biểu cảm Khương Noãn hóa nghiêm túc.

“Khương Noãn, cậu đừng lo lắng, Lục Chinh là người tốt, không có suy nghĩ nào không an phận với tớ đâu.” Trần Hi vội vàng kéo tay Khương Noãn, nghiêm túc nói, “Tớ hỏi anh ấy rồi. anh ấy nói không có.”

“Cậu, cậu nói cái gì?” Khương Noãn cảm thấy bị nuốt lưỡi luôn rồi, khiếp sợ nhìn đứa bạn ngu ngơ tới mức không tưởng này, “Cậu thật sự hỏi hắn ta có ý tưởng gì không an phận với cậu?”

Có tên đàn ông mưu mô lại đi nói mình có suy nghĩ đen tối chắc?

Khương Noãn đúng là bị Trần Hi làm tức chết, nhìn chằm chằm ngốc bạch ngọt này, tức nghiến răng, mà Lục Chinh cũng tức nghiến răng. anh lạnh lùng nhìn thoáng qua Trần Hi đang ngẩng đầu nhìn mình cười, hừ lạnh một tiếng, bình tĩnh nói: “Phụ nữ nào mà tôi chưa gặp qua. cô bé này tôi còn chưa để vào mắt.”

Người hợp thẩm mỹ Lục tổng vẫn còn đầy trên mạng đấy, ai nói anh có hứng thú với tiểu nha đầu còn chưa cai sữa này?

Khương Noãn nhìn kỹ Lục Chinh, ánh mắt sắc bén, không né không tránh.

Lục Chinh cảm thấy nha đầu Khương gia này có tiền đồ đấy.

Dám đối diện với mình, so với ông bố thì có tiền đồ hơn nhiều.

“Lục tổng, Trần Hi ở ngoài kết bạn thế nào, tôi cũng không muốn quản nhiều. Nhưng cô ấy là bạn tốt nhất của tôi, nếu cậu ấy bị người khác bắt nạt, dù có đồng quy vu tận, tôi cũng quyết không bỏ qua cho kẻ làm tổn thương cậu ấy.”

Khương Noãn sẽ không ngăn việc Trần Hi kết bạn với Lục Chinh, bởi vì có là thân nhất thì cũng nên có chừng mực, không nhúng tay vào lực chọn cuộc sống của bạn bè. Nhưng cô nàng cũng không trơ mắt nhìn kẻ khác bắt nạt Trần Hi, thấy Lục Chinh lãnh đạm nhìn mình, cô nàng trầm mặc một chút, rồi mới mở cửa xe nhà mình, quay đầu nói với Trần Hi, “Cậu đừng lo lắng. Có chuyện gì thì cũng có tớ ở đây. Nếu có kẻ dám động chân động tay với cậu, trực tiếp gọi quỷ tới đánh què chân hắn!”

Tuy Trần Hi yếu ớt, không chịu được sự sắc bén của người khác nhưng lại có khả năng nhìn được quỷ.

Phàm là Lục Chinh có gió thổi cỏ lay gì, Khương giáo bá sẽ một lần ủng hộ lệ quỷ chém chết anh.

cô nàng hừ lạnh một tiếng, thấy Trần Hi ngoan ngoãn gật đầu, lúc này mới chịu rời đi.

trên thương trường, Lục Chinh được đánh giá không tệ, đặc biệt đánh giá của phụ nữ về anh rất cao, Khương Noãn quyết định tin tưởng anh một lần.

Đây chính là tên đàn ông vứt đại tiểu thư Triệu thị giữa buổi tiệc rượu, khiến người ta suýt chút nữa là nhảy xuống biển đấy!

Làm tốt lắm!

“Khương Noãn đối xử với em thật tốt!” Trần Hi dõi mắt trông theo hướng xe Khương gia rời đi, cái bộ dạng nhón chân mong chờ này...Quả thực làm Lục tổng tức chết luôn. cô lại chẳng thấy biểu cảm của Lục Chinh, ngược lại còn quay đầu cảm kích, nhẹ nhàng nói với Lục Chinh: “Lục Chinh, em còn tưởng phải gọi điện cho anh.”

cô không cảm thấy thân phận giữa hai người sẽ mang tới cái gì khác biệt, cô đi theo người đàn ông anh tuấn ngồi vào xe, nhìn Lục Chinh đặt cặp cô ở ghế sau rồi ngồi vào ghế lái, cô không khỏi tò mò hỏi: “anh thật sự sợ ma quỷ?”



“Ừ.” Lục Chinh gật đầu cho có lệ.

“Nhưng em cảm thấy anh có khi nào...” Trần Hi nhớ tới chuyện mà thiếu nữ số 15 đường Hòe An từng nói với mình, hơi do dự, nghiêng đầu nhìn sườn mặt Lục Chinh gần trong gang tấc. Gương mặt này đường cong nam tính, lạnh lùng cứng rắn, mang theo khí thế mạnh mẽ khiến người ta sợ hãi trong vô thức.

Nhưng Trần Hi nhìn tới nhìn lui cũng không hiểu vì sao thiếu nữ lại nói Lục Chinh “hung”.

cô chỉ thấy sườn mặt căng chặt của Lục Chinh mang theo hương vị lạnh lùng khó giải thích, tuy rằng anh tuấn nhưng sự lạnh lùng kia lại nổi bật hơn nhiều, làm người ta liếc mắt nhìn một cái, thứ chú ý đầu tiên vĩnh viễn không phải là mặt anh.

“Số điện thoại em là bao nhiêu?” Ngay khi Trần Hi đang yên tĩnh nghiêng đầu nghiên cứu bộ dạng của Lục Chinh, anh đột nhiên quay sang hỏi.

Trần Hi sửng sốt.

“Tôi muốn tìm em bất cứ khi nào cũng được.” Lục Chinh với tư cách là ông chủ, rất không khách sáo nói ra.

“Em không có điện thoại.”

Điện thoại đối với Trần Hi cũng không phải là thứ cần thiết.

cô có ít bạn bè, mối quan hệ xã hội gần như không có, mỗi ngày đều đặn đi qua giữa nhà và trường, cũng không tới trình độ nhất định phải mua điện thoại đắt tiền, không có người nhất định phải liên lạc.

Nếu thật sự cần dùng thì Khương Noãn có điện thoại, cô có thể mượn dùng một chút.

Thấy Lục Chinh nghiêng đầu, nhíu mày nhìn mình, Trần Hi vội vàng nói: “Em sẽ không chậm trễ công việc đâu. Mỗi ngày chỉ cần tan học, anh hẹn một chỗ, em sẽ qua tìm anh.” cô nghĩ tốt hơn là mình không bị đuổi việc, nếu không biết đi đâu kiếm được việc mỗi ngày lương 500 tệ chứ?

Lục Chinh từ trong ngăn xe ô tô lấy ra một cái điện thoại mới tinh ném cho cô.

“Sau này dùng cái điện thoại này liên hệ với tôi.” anh rất bá đạo lãnh khốc nói.

Lúc này, anh rất có hương vị của bá đạo tổng tài.

Trần Hi thì lại cúi đầu tò mò lật qua lật lại cái điện thoại xinh đẹp kia, nhìn trên điện thoại có logo hình trái cây gặm dở trông rất quen thuộc, cô chớp chớp mắt, nhớ ra hình như lúc ở trong trường từng có người khoe rằng cái này trong nước không sản xuất. (thím xa rời hãng apple thế?)

Chỉ là cô vuốt màn hình một cái rồi trả lại cho Lục Chinh, nghiêm túc nói: “Đắt quá, em không thể nhận được.” cô không nhận những món đồ đắt đỏ như vậy, đặc biệt là những món đồ đưa không có lý do như thế này. Ông ngoại đã nói rồi, con người có thể không có tiền, nhưng không được tham lam, cũng không được vứt bỏ cốt khí tùy tiện đòi hỏi món quà đắt giá từ người khác.

Những thứ vượt qua phạm vi năng lực sinh hoạt của mình đều không thể lấy.

một khi đã muốn lần đầu tiên sẽ có lần thứ hai, thứ ba...Cứ thế coi việc nhận được quà quý là chuyện đương nhiên, đó mới là chuyện đáng sợ.

Giới hạn của bản thân sẽ càng ngày càng thấp.

Tuy là cô cảm thấy cái điện thoại này rất đẹp, nhưng cô không muốn nhận món đồ này.

Nó không giống như một vài bữa sáng hay mấy con thú bông.

Lục Chinh im lặng để tay trên vô lăng, đôi tay thon dài dùng sức nắm chặt tay lái, quay sang nhìn cô bé vô cùng bướng bỉnh kia.

“không phải tặng không cho em. Là để cho em nhận điện thoại của tôi, để tôi có thể tìm được em nhanh nhất có thể. Đây là yêu cầu cơ bản của khách hàng.” anh chưa từng kiên nhẫn giải thích như vậy cho kỳ ai, nếu đổi thành kẻ khác ương bướng như vậy, Lục tổng đã sút xuống xe từ lâu rồi.Nhưng Trần Hi chỉ cong cong mắt cười cười một chút, nhỏ giọng nói, “Nếu công việc cần dùng tới điện thoại thì em sẽ tự mua cho mình một cái.” Nếu Lục Chinh đã nói muốn liên lạc với cô, vậy cô vẫn nên tốn tiền đi mua một cái rẻ rẻ thôi...cô nhớ cửa hàng có bán điện thoại cũ thì phải, mất trăm tệ, có thể nghe gọi, phí thẻ điện thoại hàng tháng cũng rất thấp, dùng rất tốt, không nhất định phải dùng tới mấy cái điện thoại đắt tiền.

Dù Lục Chinh có nói cỡ nào, Trần Hi cũng lắc đầu.



Lục Chinh cảm thấy đàm phán kinh doanh cũng không khó thu phục bằng cô bé này.

“Điện thoại này tôi không mất tiền, là người khác tặng.”

“Vậy em cũng không lấy.” Trần Hi cảm thấy có hơi buồn cười, Lục Chinh mặt mày căng thẳng, nhìn qua có chút bực bội, nhưng cô cảm thấy mình không sợ anh chút nào. Giống như anh chắc chắn sẽ không nổi giận với mình vậy.

cô nghiêng đầu nhỏ, ngồi trong xe cười, trong mắt phản chiếu ánh sáng rực rỡ, Lục Chinh chưa gặp qua cô bé nào không nghe lời như này, từ tốn mở nút áo, rất muốn rít một điếu. anh để tay lên vô lăng, yên lặng vận khí, im lặng nghĩ, nếu ở tập đoàn Lục thị có ai dám nói chuyện với anh kiểu này...Làm gì có ai dám nói chuyện với anh kiểu đấy!

Trần Hi này đúng là to gan lớn mật...Lục tổng mà thật sự nóng giận, chính anh còn sợ!

“Nếu sau này em muốn nó thì tới tìm tôi.” Lục Chinh cuối cũng quyết định khoan dung lui một bước, tuy ngoài miệng nói vậy nhưng anh biết cái ngày đưa được cái điện thoại này đi cũng rất khó khăn.

“Vâng ạ.” Quả nhiên, cô bé này đáp rất có lệ.

Bất đắc dĩ xoa xoa khóe mắt, Lục Chinh quay đầu, mang theo chút tâm tình trả thù của tổng tài bá đạo, dùng sức vò vò đầu Trần Hi, thấy mái tóc dài đen nhánh mềm mại kia đã bị anh vò tới loạn thất bát tao, anh mới cười lạnh một tiếng, mang theo khí thế lãnh khốc lái xe.

anh vừa mới dẫm chân ga, liền thấy trước cổng trường xuất hiện một chiếc xe thể thao vô cùng đẹp, từ trên xe bước xuống là một đại mỹ nữ cao gầy tự tin. Đại mỹ nữ kia vừa xuống xe vừa nói chuyện với một cô bé xinh đẹp mặc váy công chúa, thình lình thấy chiếc xe rất đỗi quen thuộc của Lục Chinh. Đôi mắt lập tức sáng lên, dẫm lên giày cao gót, nhanh chân bước tới.

“Lục Chinh!” Đáy mắt cô gái mang theo sự vội vàng, gọi một tiếng.

Lục Chinh mắt điếc tai ngơ, dẫm chân ga, xe nhanh chóng nghênh ngang rời đi.

“Lục Chinh!” Mỹ nữ mặc trang phục chuyên nghiệp kia dậm dậm chân, cắn răng, hốc mắt cũng đỏ lên, hiển nhiên thật sự khó chịu vì bị thái độ của Lục Chinh làm cho đau lòng, chỉ là cô ta không nhịn được hấp dẫn mà nhìn thoáng qua cổng trường cấp ba Thừa Đức, trông mắt hiện lên vài phần nghi ngờ.

Nhưng khi cô ta đang nghi ngờ điều gì đã khiến Lục Chinh tới Thừa Đức này, thì Trần Hi lại nhìn cô bé mặc váy công chúa cười ngây thơ xinh đẹp kia, cô vốn vô tư vô lự, lúc đó cũng ngây ngẩn một chút. Cảm giác được cô hình như đang suy nghĩ điều gì, Lục Chinh nghiêng đầu, giơ tay vỗ đầu nhỏ của cô, hỏi, “Em quen à?”

“không phải. Từng thấy trên TV thôi.” Trần Hi cảm thấy Lục Chinh đang vỗ tóc của mình, lập tức cảm thấy cái gì cũng không cần để ý.

cô cười một cái, đáy mắt quay về sáng trong, không có chút bối rối.

“Đó là người của Triệu thị.” Lục Chinh bình đạm nói.

Trần Hi thoáng gật đầu, không để câu này trong lòng, hiển nhiên không hứng thú với cái này.

“Tôi không có quan hệ gì với cô ta.” Lục Chinh lại nói tiếp.

Trần Hi kinh ngạc nhìn anh một cái.

“Tôi không cần nói cho em đâu.” Lục tổng có quan hệ gì với người khác thì có liên quan gì tới Trần Hi?

Lục Chinh dưới ánh mắt mờ mịt của Trần Hi, không hiểu sao lại thấy bực bội, từ tốn siết chặt khớp hàm, nhìn qua có chút lãnh khốc, nhưng lại miễn cưỡng quay sang, cố gắng nở một nụ cười mà anh tự nhận là thập phần ôn hòa với Trần Hi.

“Tôi hy vọng em biết.”

trên gương mặt anh tuấn lạnh lùng nam tính của anh dần dần lộ ra một...Nụ cười làm Trần Hi có phần cảm thấy nói không nên lời.

Trần Hi ngơ ngác nhìn nụ cười có chút đáng sợ này, không hiểu sao lại nghĩ tới câu nói mà thiếu nữ đường Hòe An kia từng nói với mình.

thật sự...hơi hung.

P/s: công nhận có thêm beta thấy cuộc đời tiến bộ hẳn, mình sẽ sửa lại xưng hô của Lục Chinh với Trần Hi thành tôi - em cho có mùi vị bá đạo tổng tài (─‿‿─)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sư, Giảm Giá Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook