Thiên Sứ Địa Ngục - Hell Angel (Người Tốt Hay Kẻ Xấu) (Complete)

Chương 3

hoichoncon

04/02/2017

-Ella! Gọi Hebe về nhà ngay! Chúng ta có mật lệnh – Selina thông báo ngắn gọn khi cô từ trong căn phòng bí mật bước ra.

Ella gật đầu và phone ngay cho Hebe. Mỗi ngày 3 cô gái vẫn họat động như những người bình thường và chỉ khi làm nhiệm họ mới trở thành “Hell Angel”. Selina vẫn là Selina Ren – cảnh sát cấp cao của phòng “Tâm lý tội phạm”. Hebe vẫn là Hebe Tian – thư ký của Chủ tịch Calvin Chen tập đoàn đa quốc gia C&K. và Ella vẫn là Ella Chen nhưng cô ko thể xuất hiện ở những nơi có giới truyền thông vì Dason đã biết cô là ai và cô đã hóa thân thành 1 người quản thủ thư viện cho 1 trường Đại học với vỏ bọc thật hiền lành….

----------------------------

Trời tối buông xuống, cả khu biệt thự sang trọng im lặng chỉ thỉnh thoảng có tiếng chó sủa nhưng người bảo vệ đi trực đêm. 3 bóng đen vừa nhảy qua hàng rào, đáp xuống 1 cách thật nhẹ nhàng trên mặt đất như 3 cánh bướm đêm! Họ tiến từng bước lại gần 1 ngôi nhà nằm khuất sâu vào phía trong của cả khu biệt thự, nó nằm gần bờ sông.

-hôm nay sẽ do Hebe hành động! – Selina nói

gật đầu! bao nhiêu đó đủ hiểu rồi! thông thuờng những kẻ phản bội tổ chức sẽ phải lãnh nhận hình phạt tàn khốc nhất….mà cái khoản này thì Hebe đã được học từ nhỏ. 3 ngừoi quăng dây móc lên tầng 3 và đu theo men tường bò lên 1 cách nhanh chóng. Ella đặt nhẹ khẩu súng hãm thanh của mình lên ổ khoá và “bụp!” 1 tiếng động nhỏ vang lên! Ella vặn nhẹ chốt cửa và bước vào trong ….thì đèn bật sáng. Đối tượng hôm nay cần thủ tiêu đang ngồi chễm chệ giữa nhà với 1 đám vệ sĩ vây quanh. Súng chĩa thẳng về phía các cô và 1 tên trọng bọn đó bước lại tứơc lấy khẩu súng của Ella và cả 2 khẩu súng trên người Selina và Hebe.

-cuối cùng các người cũng tới! – người đàn ông nhếch mép cười – chiêu đãi bọn họ thật tử tế vào! Để ta còn gửi về cho tổ chức “Sống còn” xem ha..h.a….

Bọn tay chân của người đàn ông đó lao vào “Hell Angel” nhưng đổi lại vẫn là sự bình thản trên gương mặt 3 cô gái. Selina rút ra cây roi trong thắt lưng và quấn nhanh nó vào cổ tên ngừoi Mỹ đang hùng hục lao tới cô, ném hắn xuống sàn 1 cách nhanh chóng. Vút chiếc roi tạt ngang sang ngừoi tên bên phải rồi lại sang trái….những việc này cứ như ngày Selina đang tập sử dụng roi đánh bao cát. Hebe gập người xúông, tung ra 1 lọat phi tiêu về phía bọn vệ sĩ và cô ngẩn mặt lên cừoi khinh bỉ. rồi cô lại xoay sang trái, tay cô vẫn ko ngừng búng ra phi tiêu

-bọn nhãi nhép này làm tốn thời gian quá – Hebe lầm bầm

-vậy kết thúc đi! – Ella đanh mặt lại, cuối xuống rút súng từ đôi ủng cao ra

“tạch…tạch….tạch…..”

1 lọat súng lia lên, với tài bắn chính xác, Ella ko để phí 1 viên đạn nào. Khi Ella dừng lại, cô nhún vai nhìn Hebe và Selina

-bọn nó chết hết rồi!

-nhưng con mồi vẫn chưa bị diệt! – Selina mỉm cuời – và hãy làm nhanh lên trứơc khi bọn cảnh sát tới!



Selina lấy ra máy dò thân nhiệt – 1 sản phẩm mới của tổ chức và dùng nó định vị chổ của ông Lee – con mồi hôm nay. Bọn họ bước vào phòng ngủ, trong đó chỉ có 2 tên ngừoi ********** đang đứng chờ sẵn. 1 trong 2 tên đã xông vào đá Hebe văng vô tường. Phủi ngực và đứng dậy, Hebe nhăn nhó nhìn tên đó 1 cách giận dữ.

-dám đánh ta?! – giọng Hebe rít lên

Hebe đá nhanh vào ngực tên lùn đó và trong lúc hắn xoay ngừoi để né tránh thì Hebe đã chụp lấy tay hắn xoay vòng nện mạnh vào tường. Ella đứng kế bên nhìn thấy chỉ nhún vai và nhún ngừoi nhảy tới trứơc mặt tên còn lại trong lúc Selina đi tìm con mồi đang trốn trong phòng kín. Cuộc đấu diễn ra khá gay gắt! 2 tên ********** không là loại tầm thường như những tên nhãi nhép lúc nãy nhưng như thế thì cành kích thích hơn khi giao chiến. Ella nghiêng ngừoi đá 1 chân lên mặt đối thủ, xoay nguời thì tay cô đã đánh vào mặt và cứ thế liên tục ko cho đối thủ có cơ hội phản công. Để được nhanh và chính xác như vậy, Ella đã phải hằng ngày đeo đá vào chân rồi nhảy lên thành tường và đá vào ko trung liên tục như thế. Ella xoay ngừoi lại lưng hướng về phía đối phương rồi búng gót chân lên cao như ngựa đá, khi thâu chân lại thì dập bàn chân mạnh xuống mặt đất lộn nhào lên cao khỏi đối thủ. 1 tay Ella móc vào chùm đèn trần và bấu chặt 2 chân vào cổ tên ngừoi Trung Hoa, siết thật mạnh “craack!!!” 1 âm thanh khô khốc vang lên, tên ********** ngã xuống đất nằm bất động.

Selina bước ra nhìn Hebe khẽ hất đầu vào trong chứng tỏ cô đã bắt được con mồi. khi đi ngang, Selina khẽ vịnh cô lại

-nấu con mồi ko cần quá lâu như tổ chức quy định đâu! Nếu được cứ kết thúc cho nhanh!

Hebe khẽ lắc đầu mỉm cười rồi bước vào trong. Selina và Ella bước ra ban công hít thở ko khí cho cảm thấy nhẹ ngừoi hơn 1 chút, những xác ngừoi ở đây làm Selina cảm thấy mệt mỏi. tuy ko nói ra nhưng có lẽ cả Selina và Ella đều biết 2 người bọn họ mong muốn điều gì…..

-------------------------

Đúng ra Hebe tính để cho những con rắn bò lên mình con mồi rồi mới từ từ r** thịt và con mồi sẽ chầm chậm mà tê đi chết trong khi bị rắn ăn, nhưng khi Hebe thò tay vào túi đồ của mình cô lại nhớ đến lời của Selina…..1 thoáng ngần ngừ trong mắt cô….Hebe đã bỏ tay qua chiếc túi kế bên…..

Hebe lùi ra xa và cẩn thận kéo con vật đang quằn quại lên, lôi nó về hướng cần thiết rồi ném nó xuống con mồi.

-Anh bạn mày bắt đầu nặng rồi – Hebe cười lạnh lùng

Hebe thả con vật sáng lấp lánh như kim cương xuống gần chiếc ghế trói chặt con mồi – ông Lee trên đó. Mỉm cười mà chính Hebe cũng ko biết là nụ cười này có ý nghĩa gì…. Hebe kéo chiếc mặt nạ ra khỏi mặt, cô có thói quen khi hành quyết 1 ai đó, bao giờ cũng gỡ chíêc mặt nạ ra!...để họ biết ai giết mình mà báo thù hay để cho cô có chút cảm giác dễ thở hơn???

Vừa oằn mình lên vừa phun phì phì, con rắn được thả xuống người ông Lee. Khi tìm thấy một cái gì cưng cứng dưới mình, con rắn chuyển sang tấn công nhanh như chớp. Con rắn mổ vào cổ, vào mặt con mồi hai ba lần. Dù căm ghét và bản chất lạnh lùng, mặt Hebe vẫn tái nhợt đi và tay cô run lên. Nhưng con mồi đã bị trói chặt ko thể làm jì được nữa. ông Lee kinh hòang, đau đớn và gương mặt nhăn nhó thê thảm. Hebe để cho con rắn cắn con mồi thêm một lần nữa. Có lẽ thế là quá đủ. Trông con mồi đã có vẻ hết sức kinh khủng, ông ta co giật nhiều lần cho tới khi nọc độc lan khắp cơ thể. chắc chắn là ông ta không còn có thể tỉnh lại được nữa…… Hebe thu con rắn lại vô 1 cái ***g rồi mới bỏ vô túi, lau 1 giọt nứoc mắt vừa rớt khỏi khóe mắt xinh đẹp

-chúc ngủ ngon! – Hebe quay lưng bước đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sứ Địa Ngục - Hell Angel (Người Tốt Hay Kẻ Xấu) (Complete)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook