Thiên Sứ Bất Hạnh

Chương 9

Linh Sora

03/02/2016

hello cả nhà!!!! lâu rồi không gặp, mọi người khỏe không?(cảm giác mình hơi nhiều chuyện) thoy, ý chính là đây, minh qua thi rồi nên rảnh rang được ít bữa, muốn viết vài cháp cho mọi người đọc ý mà....hehehe....

vào truyện luôn cho ấm nha mọi người.....

....................................................................................

"mình chia tay đi"

"vì sao chứ? Anh còn yêu em rất nhiều...."

"sao?xin lỗi, nếu yêu em thì anh đã không lừa dối em và... em còn yêu anh thì anh ấy không thể bước vào tim em được đâu John à..."

trích lời nói từ trái tim

..................................................................................................................................... ......

- ây....con này sao mà linh thế không biết....vừa nghĩ tới là gặp ngay và luôn này

- mày đang nói ai thế con kia?

Từ trong chiếc xe lạ lẫm, không hề có nhãn hiệu kia một giọng nói cao vút đầy hắc ám nhưng không hề có phẫn nộ khiến người ta cảm giác nguy hiểm đang từ từ ập tới ngày một nhanh hơn....(có cảm giác ớn lạnh....*nói thật chứ da trâu da bò còn nổi chứ huống chi dưng tóc gáy kia chứ* nội công thâm hậu, bái phục. Tại hạ xin bái phục.... cơ mà cảm giác mình quả có hơi lố thì phải... ui.... sory mấy you nhoa... vào luôn nè mấy you)

- thì chị chứ ai? Hỡi bà chủ tôn quý của tôi...

Nói xong câu này Nhã Nhã còn cúi người 45° một cách thái quá. Mà cái kiểu này là cô nàng ghét nhất. Đúng là chọc người mà, nhíu nhíu đôi chân mày lá liễu thanh tú lại, lại liếc nhìn xung quanh.

- Nhã Nhã, trở lại đi. Cậu đang gây rắc rối cho tớ đấy.

Quả không ngoài dự đoán. Mọi người xung quanh ai cũng ngước nhìn nó, còn có vài ánh mắt mang đậm sát ý, còn nữa còn nữa, ây da... còn vài ánh mắt sắc bén nhìn cô , nắm chặt thứ trong tay rồi bắt đầu đưng bật dậy gắng la lên hết sức có thể:



- CÔ SHAPRPHIRE (sa-phi) KÌA!!! !!!!!.... ...........

Cảm giác điều không lành sắp xảy ra, nó way đầu lại nói vội với Nhã Nhã:

- mau lên xe, nhanh, không kịp đâu....

Quả đúng là không kịp thật đấy, vừa dứt lời thì cái bọn chó săn ấy đã vây kín lấy xe của nó.(kín thật, không chừa một kẻ hở...) . còn hai kẻ trong xe thì chỉ biết im lặng mà nhìn đến kinh ngạc.

- lũ chó săn. Bực thật.

- hello mọi người - từ từ bước ra xe vừa dí dỏm cười tươi chào hỏi. Đưa tay lên miệng ra dấu im lặng, nó nói tiếp:

- im lặng nào mọi người, từng câu thôi.

Đúng thật là có công hiệu, lời vừa lên là tiếng vừa dứt.

- xin hỏi cô Gia Linh tức Sharphire đây. Là chủ tịch G. L nhưng chưa đi nước ngoài lần nào, nay lại đặc biệt đến Việt Nam lần này là có quyết định gì ạ?

- xin đính chính lại là thật ra Linh đến nước ngoài rất nhiều lần, chỉ là chưa lần nào bị bắt gặp như thế này thôi. Còn chuyện bạn hỏi thì Linh củng không muốn giấu giếm gì, lần này củng thế Linh đến đây để ký hợp đồng và ngoài ra Linh còn muốn xây dựng lên một ngôi trường cấp ba lớn để giúp đỡ một số học sinh nghèo ai củng có thể ghi danh được.

- wow bạn thật tốt. Vậy bạn có thể cho chúng tôi biết khi nào mở cửa trường và ngôi trường này tên gì không?

Một cô ký giả có mái tóc màu đồng đưa mic về phía nó hỏi.

- à... theo Linh ước lượng thì tháng sau là có thể ghi danh, còn khi nào khai giảng thì xin thông báo sau. Ngôi trường này thì sẽ lấy tên SNOW PLEAD . Còn bây giờ Linh có chuyện cần phải làm, mong mọi người thông cảm.... Bye.

Nói xong nó mở cửa chiếc xế hộp sang trọng phía sau rồi từ từ khuất đi vào chiếc xe

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sứ Bất Hạnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook