Thiên Sứ Băng Giá

Chương 3: NHẬP HỌC

Hikari-Akatsuki

07/10/2016

-5h sáng tại biệt thự Sunshine –

– Nó thức dậy theo thói quen hằng ngày nó vào nhà tắm VSCN, sau 15 phút nó bước ra trong bộ đồng phục của trường Star Moon, đúng là trường danh giá nên đồng phục cũng không thể bình thường, đồng phục nam là áo sơ mi trắng viền tím thắt cà vạt, quần tây. Đồng phục nữ lấy màu chủ đạo là màu tím, áo trắng có tím kết hợp với chiếc áo khoát bên trái có logo của trường là hình ngôi sao bên trong là hình mặt trăng, váy ngắn hơn đầu gối một chút xíu làm tăng nét dịu dàng của nữ sinh khi khoát bộ đồng phục này lên người. nhưng đối với nó thì ngược lại tông màu tím lại là này cho vẽ lạnh lùng của nó trở nên băng khóc hơn.

– Nó bước xuống phòng khách đọc báo và xem xét tình hình công ty đến đúng 6:00 nó gọi cô người hầu đến.

-‘ Có việc gì tiểu thư cứ căn dặn ‘- cô người hầu

-‘Chị lên kêu Eily dậy đi học’- Nó nói

-‘ Vâng, tôi sẽ đi làm ngay ‘- cô người hầu nói rồi chạy lên lầu kêu Eily.

-15phút Eily đã có mặt dưới phòng khách trong bộ đồng phục của trường Star Moon, nếu nói nó mặc đồng phục tăng lên vẽ lạnh lùng thì ngược lại đồng phục lại làm cho Eily trở nên dịu dàng và không kém phần dễ thương.

-‘ Xuống rồi hả, ăn sáng đi rồi đi học hôm nay sẽ có bất ngờ cho bà đó ‘- Nó nói

– ‘Bất ngờ gì vậy???’-Eily hỏi nó

-‘ Bí mật ‘- Nó

– Vì biết tính của nó, nếu không muốn trả lời thì có hỏi cũng vô ích ‘Ừm mình đi ăn sáng đi ‘ nghe đến đồ ăn là Eily sáng mắt vội vã kéo nó vào ăn.

– Sau khi ăn xong nó và Eily đi bộ đến trường, vừa bước đến cổng trường đập vào mắt nó là cảnh tượng tất cả học sinh đều tập trung ngoài sân trường nào là băng gôn nào là bảng nhưng trên đó đều có một nội dung di nhất là ‘ My Prince I Love You ‘ . Với đầu óc thông minh cùng với IQ cao ngất ngưỡng nó cũng hiểu ra là số fan của ông anh họ nhiều như thế nào.

– Sau khi thấy sự xuất hịên của tụi nó thì cả trường cũng nhốn nháu lên nào là…

-‘ Ê tụi bây, người hay tiên vậy sao mà đẹp wá trời ‘- nam sinh 1

-‘ Đúng rồi , mà sau cô gái kia lạnh lùng quá vậy ‘-nam sinh 2

-‘ Nhưng mà vẫn xinh’- nam sinh 3

– ‘ Mấy ông bị đuôi hay sao dạ, tui còn đẹp hơn hay đứa nó nhiều’- nữ sinh 1

-‘ Đúng đó, tui còn đẹp hơn 2 đứa đó ‘- nữ sinh 2

-‘ Hai bà nằm mơ hả, hay bị bệnh hoang tưởng ‘- nam sinh 1

-‘…….ble…. ble….ble…..’-

-‘ Bỏ ngoài tai nhưng lời bàn tán vì chuỵên này đã quá quen thuộc với tụi nó, nên vẫn lạnh lùng bước đi tìm trường hiệu trưởng. Lay hoay một lát sau cuối cùng tụi nó cũng đến được phòng hiểu trưởng, nó ung dung bước vào. Vừa thấy nó ông thầy hiểu trưởng đã cúi đầu.

-‘ Chào hai vị tiểu thư’- Thầy hiệu trưởng

-‘ Lớp mấy ‘- Nó trưng khuôn mặt không một chút cảm xúc, giọng lạnh lùng hỏi làm ông thầy lạnh sóng lưng

-‘ Tiểu thư học lớp 11A1 ‘- ông hiệu trưởng trả lời

-‘ Đã sửa đổi thông tin rồi chứ ‘- Nó

– ‘ Vâng, ba người sẽ vào học với tư cách học sinh nhận học bổng ‘- Hiệu trưởng

-‘ Chỉ có 2 người thôi mà??? ‘- Eily thắt mắc. Tiếng Eily vừa dứt thì cách của phòng hiệu trưởng mở ra, một cô gái xinh đẹp trong bộ đồng phục trường Star Moon bước lại ôm chầm lấy nó.

– ‘ Snowy nhớ bà chết đi được ‘- Vâng người đó không ai khác chính là Rossy.

-‘ Còn tui là không khí hả trời ‘ – Eily vờ giận.

– Nghe Eily vậy cô cũng bước lại ôm chầm lấy Eily -‘Sao bỏ bà được ‘

– Một lát sau Eily đẩy Rossy ra thắt mắc ‘ Mà chuyện này là sao ‘

– Rossy kể ‘ Chuyện là như vậy…. ‘

———-Tối hôm qua ———-

– Sau khi từ trung tâm mua sắm trở về nó lấy điện thoại ra gọi cho một người.



-‘ Alô… ‘ – đầu dây bên kia là giọng một cô gái. Đó là Rossy

– ‘ Đang ở Việt Nam ‘ – Nó hỏi

-‘ Sao bà biết ‘- Rossy ngạc nhiên

-‘ Tôi thấy ở trung tâm thương mại ‘- Nó

-‘ Vậy là bà cũng đang ở Việt Nam ‘- Rossy

-‘ Ừm, mai đến trường Star Moon học ‘- Nó nói

-‘ Sao lại phải đi học ‘- Rossy thắt mắc

-‘ Chuyện là bla… bla… đó ‘- Nó giải thích

-‘ Ừm, vậy mai gặp’- Rossy.

————Trở lại hiện tại ————

– ‘ Thì ra là như vậy, vậy đây chính là bất ngờ ‘- Eily như hiểu ra mọi chuyện nháy mắt với nó.

– Tụi nó bỏ mặt ông thầy hiệu trưởng cứ đứng ở đó mà lên lớp, vừa lên đến của lớp tụi nó đã thấy một cô giáo trẻ rất xinh chào tụi nó.

-‘ Ba em có phải là học sinh mới không? ‘ – cô nở nụ cười tươi nhìn tụi nó.

-‘ Vâng ‘- Eily đáp rồi cười lại với cô

-‘ Vậy mấy em chờ cô một chút’ – nói rồi bà cô bước vào lớp, bây giờ cái lớp như cái chợ trời vậy, một lát sau bà cô mới ổn định lại lớp và giới thiệu.

– ‘ Các em, hôm nay lớp ta có ba bạn mời chuyển trường vào ‘- Sau câu nói của bà cô cả lớp nhốn nháo. còn bọn hắn thì không quan tâm người thì cấm đầu chơi game, người thì đọc sách, người thì nghe nhạc.

-‘ Nam hay nữ vậy cô ‘- hs 1

-‘ Có xinh không cô’- hs 2

-‘…….’-…….

-‘ Trật tự. Các em vào đi ‘- Cô chủ nhiệm ổn định rồi kêu tụi nó vào .

– ‘ Từ ngoài cửa tụi nó bước vào làm cho các chàng trai trong lớp nhìn muốn lọt tròng ra ngoài, còn các nữ sinh thì ghen tỵ.

– Để phá vở không khí này bà cô lên tiếng -‘ Các em hãy giới thiệu đi ‘.

-‘ Mình tên là Nguyễn Như Khánh An cứ gọi mình là Eily, mình là học sinh học bống ‘- nói xong Eily ban phát nụ cười cho lớp giúp bệnh viện kiếm thêm thu nhập.

-‘ Còn mình là Mai Thùy Bảo Ngọc cư gọi mình là Rossy, cũng giống như Eily mình là học sinh nhận học bổng ‘- nói xong cô nở nụ cười thân thiện làm cho bọn nam sinh Sắp ngất chứ học hành gì nữa.

-‘ Lê Hoàng Kim Anh – Snowy, nhận học bổng ‘- giọng nói lạnh lùng của nó vang lên là bà cô cũng muốn lạnh sóng lưng.

-‘ Vừa nghe thấy tên nó Zen đã bỏ quyển sách đang đọc ngước lên nhìn, đập vào mắt anh vẫn là hình dáng đó, giọng nói lạnh lùng ngày nào, anh không chần chừ một giây nào nhào lên ôm nó trước sự ngỡ ngàn của mấy đứa trong lớp và cảnh hả hóc mồm của hai thằng bạn thân.

– Đúng là không thể tin được, là Zen đây sao, là hoàng tử lạnh lùng của trường Star Moon đây sao, một con người lạnh lùng đến ghê sợ, không cho bất cứ cô gái nào lại gần và chỉ nói chuyện với duy nhất hai thằng bạn thân mà lại nhào lên ôm một cô gái học bổng, truyện wái gì vậy trời

-‘ Em về khi nào sao không báo với anh ‘- một lát sau Zen mới buông nó ra hỏi với giọng cực kì dịu dàng mà chưa có ai từng nghe được giọng nói này trừ nó , một giọng nói chỉ dành riêng cho nó ( kể cả hai anh Hotboy nhà ta cũng không ngoại lệ ) .

-‘ Bất ngờ ‘- Câu trả lời hết sức ngăn gọn được phát ra từ miệng nó.

-‘ Sao này không có như vậy nữa nghe chưa! ‘- Không kịp để nó trả lời anh cốc yêu vào đầu nó rồi kéo nó về chỗ mình. Mọi người trong lớp vẫn chưa hết ngạc nhiên, còn hai anh chàng Hotboy nhà mình thì đặt nguyên một dấu hỏi to đùng trước mặt. Bà cô là người lấy lại tinh thần đầu tiên quay sang Eily và Rossy nói.

-‘ Vậy hai em xuống ổn định chỗ ngồi luôn đi. Rossy em ngồi bên trái của Zen, còn Eily em ngồi kế Zin đi ‘.

– Lớp 11a1 được chia làm hai dãy mỗi dãy có 4 học sinh tương đương với 2 cái bàn ( Các bạn cứ tưởng tượng là một lớp học bình thường có 4 dãy còn lớp này là 2 dãy gọp lại thành một dãy.)

—————Sơ Đồ Lớp ————–

웃 – 웃- 웃 – 웃 웃 – 웃 -웃- 웃



웃 – 웃- 웃 – 웃 웃 – 웃 -웃- 웃

웃 – 웃- 웃 – 웃 웃 – 웃 -웃- 웃

웃 – 웃- 웃 – 웃 웃 – 웃 -웃- 웃

-_ – _-Zin -Eily Rossy-Zen-Nó-Hắn

——————————————-

– Nghe theo lời cô Eily và Rossy xuống chỗ ngồi của mình Rossy xuống ngồi cạnh Zen một cách nhẹ nhàng. Còn Eily thì đến ngồi cạnh Zin.

-‘ Chào bạn, bạn có thể né qua cho mình ngồi được không ‘- Eily lịch sự. Bây giờ anh Zin nhà ta mới chịu bỏ mắt ra khỏi cái điện thoại đang chơi game, vì khi nãy chỉ lo chú ý nó với Zen trên bảng nên không để ý tới Eily đang đứng bên cạnh. Bây giờ mới ngước mặt lên…

-‘ Sao anh/ cô ở đây ‘- 2 người đồng thanh

-‘ Tui phải hỏi anh/ cô mới đúng ‘- Đồng thanh tập hai.

-‘ Ai cho anh / cô nói theo tôi ‘- Đồng thanh tập 3.

-‘ Ko nói nữa ‘- Đồng thanh tập 4. Eily ko thèm nói nữa đẫy Zin sang một bên rồi vào chỗ của mình. Còn Zin vừa suy nghỉ vừa cười thầm trong đầu ” Chưa tìm cô thì cô đã tự xuất hiện, Xem tôi sẽ trả thù cô như thế nào ”

– Sau khi ổn định xong chỗ ngồi thì tiết học bắt đầu, mỗi người lại trở về trạng thái ai làm việc nấy, nó lôi cái laptop ra xem xét tình hình ở công ty mặc dù nó đã đồng ý với papa là về Việt Nam nghỉ ngơi nhưng nó cũng không thể bỏ bê công ty nên đành làm việc ở trường , dù sau thì mấy cái bài giảng này nó đã nghe từ mấy năm trước. Còn hắn thì đeo Headphone nhắm mắt vờ như ngủ, nhưng thật ra là âm thầm quan sát nó, khi ở bên cạnh nó anh có một cảm giác rất quen thuộc…nhưng không thể nào lí giải nỗi. Quay sang Rossy và Zen thì rất là im lặng, Rossy thì nằm úp mặt xuống bàn mà ngủ con Zen thì đọc tiếp quyển sách đang dở dang lâu lâu liếc nhìn sang bên cô một tí.

– Nhưng hình như lớp học này sẽ không bao giờ tĩnh lặng được khi ở dưới có hai con người đang cãi nhau đến đỏ mặt, đó không ai khác chính là hai anh chị Zin và Eily nhà ta vì một lý do rất chi là tầm thường mà có thể làm cho núi lửa hoạt động. Thật ra chuyện là vầy….

– Anh Zin nhà ta đang cấm cúi chơi game vì đây là bàn cuối cùng thì chị Eily nhà mình làm rớt cây viết, đang cuối xuống nhặt thì vô tình đụng vào tay anh Zin nhà mình dẫn đến thua làm cho anh ta nóng máu và thế là chiến tranh lại xãy ra.

-Reng….Reng….Reng. Âm thanh này như đã giải thoát cho tất cả.

-‘ Ê hai bà chúng ta xuống căn tin đi, tôi đói bụng quá trừng’- Eily làm mặt phụng phịu trông rất dễ thương, làm cho tim ai đó lỗi một nhịp

-‘ Ừm ‘- Nó cũng chịu thua trước con bạn

-‘ Cho anh đi với ‘- Zen xin nó

-‘ Tất nhiên’- Nó nở nụ cười tuy rất nhẹ nhưng cũng làm cho hắn lỗi 1 nhịp, còn hai con bạn thì không lạ gì với cách cư sử của con bạn mình đối với ông anh họ yêu quý của nó.

-‘ Vậy chúng ta cùng đi ‘-bây giờ Rossy mới lên tiếng.

– Chuyện trong lớp nó khi nãy mới đây đã đồn khắp trường, nhưng mọi người đều không tin Zen lại làm như thế. cho đến khi thấy tụi nó đi chung với tụi hắn xuống căn tin thị họ mới tin, nên ai cũng nhìn tụi nó như sinh vật lạ vì được đi cùng với 3 Hotboy nỗi tiếng nhất trường, đặc biệt là Zen người nổi tiếng lạnh lùng không bao giờ tiếp xúc với một gái nào lại ân cần quan tâm đến cố gái học bổng đó như vậy, làm cho căn tin ồn ào không biết bao nhiêu lời bàn tán nào là nhà nghèo mà bày đặc trèo cao, không biết thân biết phận,….

-‘ Những lời nói đó đã lọt vào tai nó nhưng nó vẫn xem như không có gì, nó ung dung bước đến cái bàn khuất trong góc căn tin đến ngồi, 5 người còn lại cũng đến đó.

-‘ Em ăn gì để của anh đi lấy cho’- Zen hỏi nó

-‘ 1 bánh sandwich, 1 ly sữa ‘- Nó nói

-‘ Còn hai em ‘- Zen quay sang Eily và Rossy hỏi

-‘ Anh lấy cho em 2 bánh sandwich, 1 bánh ngọt, 1 ly sữa, 2 bimbim nha ‘- Eily

-‘ Trời !!! cô là heo hay là người hả? ‘- Zin

-‘ Kệ tôi, không ăn được như tôi anh rức hả gì? ‘- Eily trả lời

-‘ Cô…cô ‘- Zin tức nói không nên lời.

-‘ Cô cái gì, cô không mập đâu mà cháu lo ‘- Eily nói móc

-‘ Thôi được rồi hai người tha cho chúng tôi đi, còn em? ‘- Zen can rồi quay sang hỏi Rossy

-‘ Em cũng giống Kim Anh ‘- Rossy đáp ( Chỉ khi nào đến tổ chức hay là bar thì tụi nó mới dùng biệt danh, còn ở trường thì dùng tên thật).

-‘ OK…mấy em đợi tụi anh một chút ‘- dứt lời Zen kéo theo hai thằng bạn để xách tiếp.

– Khi tụi hắn khuất bóng thì có ba con nhỏ ỏng ẹo mặt chét đầy son phấn đi đến chỗ tụi nó ngồi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sứ Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook