Thiên Sinh Bách Mị

Chương 13: Uy lực của .​

Tiêu Dao Tán Nhân

12/05/2015

Thả cước bộ chầm chậm dần dần tiến gần Tân Thủ thôn, vừa đi vừa suy nghĩ về những vật phẩm trên người nên xử lí ra sao. Theo Kim Thư Yến vừa nãy tranh thủ đọc sơ cuốn sách tân thủ lúc đầu được ban thưởng khi vào game, cô sơ lược tóm tắt về những sự thực dụng cần thiết cho nghề thích khách chính là cần nhanh nhẹn, tốc độc, sát thương cao chủ yếu nghiêng về bạo kích, né tránh tốt cùng ứng đối tình huống hoàn hảo.

Thích khách sau khi đẳng cấp 10 rời Tân Thủ thôn tiến vào thành thị có thể chuyển chức hoặc giữ lại như cũ. Game <> do đầu não Tinh Thần điều khiển nên không sợ bị người khác điều tra tài khoản của bản thân, vì lí do là game du hí thể loại võng du đầu tiên trên thế giới nên có thể phát hiện BUG, nếu ai phát hiện và báo cáo với ban quản trị để nhận được phần thưởng tương xứng thích đáng, nhưng những BUG đó người khám phá ra sẽ báo cáo hay là sử dụng cho riêng mình thì có trời mới biết.

Chức nghiệp phụ thuộc tốc độ có rất nhiều, đợi chờ người chơi khám phá mà thích khách chính là thông dụng nhất một loại trong đó. Đa số chức nghiệp có thể chuyển chức tại thành thị do đạo sư phụ trách như: du hiệp, thợ săn, ám sát giả, đạo tặc, người đưa tin, v.v... Mỗi một chức nghiệp có những kĩ năng riêng, công dụng riêng, tất cả người chơi có thể tự do thoải thích lựa chọn, hình thành một cộng đồng bao gồm các chức nghiệp phụ trợ lẫn nhau, ví dụ như luyện dược sư có thể mở cửa hàng bán thuốc giúp đỡ nhưng người đi ra ngoài train đẳng cấp, mục sư trị liệu thích hợp cho hồi máu trong đội hình đánh quái, có thể nói là rất nhiều rất nhiều hình thức hỗ trợ lẫn nhau.

Với tiêu chí biến <> thành thế giới thứ hai của nhân loại, công ty Tinh Thần đưa ra hệ thống trao đổi tiền tệ hiện thực cùng tiền trong game tùy theo tỉ lệ tiền tệ của từng nước. Tỷ như nước Úc của cô thì một đô có thể đổi ra 4 đến 5 kim tệ trong game, tỷ như nước Mỹ thì một đô có thể đổi 5 đến 6 kim tệ trong game.

Tuy nhiên điều làm game <> đặc biệt chính là ẩn giấu chức nghiệp với những hoa lệ kĩ năng đang ẩn nấp đâu đó chờ đợi người chơi phát hiện, thế nhưng phát hiện là một chuyện mà chuyển chức được lại là một chuyện khác. Đi kèm theo ẩn giấu chức nghiệp chính là nhiệm vụ muôn phần khó khăn cần phải vượt qua, đòi hỏi người chơi sự tinh tế trong việc lựa chọn cũng như phán đoán tình huống, điều kiện cần để toát ra ẩn giấu nhiệm vụ chính là bằng cách nào đó kích thích NPC trao cho mình, tổng kết lại chỉ có hai chữ "tùy duyên".

Thuộc tính bình thường có thể tăng lên thông qua điểm tự do của việc lên cấp hoặc bằng cách sử dụng vật phẩm như dược thảo các loại tăng lên điểm thuộc tính, riêng chỉ có cố định thuộc tính là chỉ có hệ thống ban thưởng mới tăng lên được, những thuộc tính cố định đó bao gồm: mị lực, cảm giác, né tránh, đề kháng nguyên tố các loại.

Trong đó "cảm giác" cần người chơi siêng năng đi nhiều nơi, quen thuộc địa hình cũng như đối kháng người chơi khác càng nhiều càng tăng lên cao.

Mị lực gia tăng hảo cảm của NPC đối với người chơi cũng như tỉ lệ rơi đồ lúc đánh giết quái, boss, người chơi khác.

Đề kháng nguyên tố thì do hai phần tác động của ngoại lực, một phần tác động từ hệ thống. Nói trắng ra chính là phải có trang bị đặc biệt mới có thuộc tính điểm cộng vào đề kháng nguyên tố hoặc là phục dụng thuốc, đan dược, v.v... tăng lên %, còn hệ thống chính xác là từ đạo sư. Chỉ có thỏa mãn đạo sư của bạn mới được chỉ điểm để tăng lên.

Không hổ là game được mười năm cất công tốn sức nghiên cứu ra, chỉ phần sách tân thủ cũng miêu tả rõ ràng như thế. Bất quá Kim Thư Yến tin tưởng đó chỉ là một góc băng sơn mà thôi, nhất định sẽ có nhiều bí mật chờ cô bật mí, chỉ có ai sở hữu vận khí cùng nghị lực mới có thể tìm thấy cùng đứng trên cao nhất.

....

Bỗng đâu tiếng nghị luận bàn tán của những người chơi mới im lặng một cách đột ngột, Kim Thư Yến cảm thấy kì quái, ngẩng đầu lên ngó nhìn xung quanh chợt cô phát hiện mình lâm vào tình cảnh không hay chút nào, cô lúc này mới sực nhớ mình phạm phải sai lầm khá to lớn. Dù đi đâu thì từ nhỏ Kim Thư Yến vốn là trung tâm cho người người quan khán, cô có đôi lúc ước ao mình bình thường một chút, nét đẹp chỉ là thanh tú chứ không phải khuynh quốc khuynh thành nhưng mỗi con người trời sinh nguyên vốn là như thế.

Tình cảnh lúc này của cô cũng không khá là mấy, nguyên bản hàng người xếp hàng dài lê thê chờ đợi vào Tân Thủ thôn, vào nhận nhiệm vụ chỉ vì sự xuất hiện của cô mà thu hút sự chú ý của tất cả. Cô công nhận da mình trắng hơn người bình thường một chút, môi đỏ tự nhiên hơn một chút, tóc vàng kim bắt mắt hơn một chút, thân hình thon thả đầy đặn hơn một chút mà thôi, cớ sao tất cả mọi người xung quanh luôn xem cô như người nổi bật mà dò xét.

Những con mắt lộ ra tham lam đầy dục vọng kia, những con mắt hàm chứa đố kị cùng ghen ghét kia đã bao lần ám ảnh tâm trí cô, ngay cả giấc ngủ cũng có thể quấy rối. Màn ảnh 3 năm trước vẫn còn in sâu trong đầu cô khó mà xóa bỏ, cô mặc cảm tự ti, cô mong muốn mình chỉ là người bình thường.



Bàn tay có chút run run bất tri bất giác xiết chặt, Kim Thư Yến nhấc chân chạy nhanh vào Tân Thủ thôn lưu lại vô số con mắt dõi theo. Chỉ trong chốc lát bộc phát một làn sóng sôi trào.

Người chơi 1: Mỹ nữ đó là ai? Có ai biết tên không? Ai nói cho ta biết?

Người chơi 2: Trời ơi!! Tại sao trên đời có người như thế mà ta không hề hay biết!!

Người chơi 3: Mỹ nữ ơi xin dừng bước!!!! Xin cho ta số điện thoại!!!

Người chơi 4: Anh em đâu mau ngăn bước chân của mỹ nữ lại!!!

Người chơi 5: Hừ!! Yêu tinh hại nước hại dân.

Người chơi 6: .....

Người chơi 7: .....

.....

Tiếng hét có, tiếng la có, ai oán có, ghen ghét có, tất cả như bùng nổ ngay sau khi thân ảnh Kim Thư Yến hoàn toàn biến mất. Không ai nghi hoặc Kim Thư Yến tại sao có tốc độ nhanh như vậy? tại sao chỉ mới vào game mà đã có trang bị mạnh mẽ như thế? Mọi thứ bị áp đảo bởi sắp đẹp của cô. Ý thức trong đầu của những nam tính người chơi lúc này chỉ là "ngăn cản" bước chân của cô lại nhưng nào đâu bắt kịp được.

....

Âm thầm thở phào nhẹ nhõm, nhìn lại phía sau đã cắt đuôi người chơi, giữ lại bình tĩnh, cô bước nhanh về phía trưởng thôn, nhẹ giọng bắt chuyện:

"Thôn trưởng ông nội, ta đã hoàn thành nhiệm vụ được giao, đây là vật phẩm người cần."



Tiếp nhận trong tay thịt thỏ, trưởng thôn nở một nụ cười hiền lành:

"Ừhm, không tệ. Con hoàn thành nhiệm vụ rất tốt, đây là phần thưởng cho con."

"Cha Ching!! Chúc mừng người chơi Thiên Sinh Bách Mị hoàn thành nhiệm vụ tân thủ tiếp nhận từ trưởng thôn Tân Thủ nhận được kinh nghiệm 300, ngân tệ 20, <áo da thỏ> (bình thường khí) x1, danh vọng +10."

Thoáng kinh ngạc, Kim Thư Yến lần đầu tiên chứng kiến danh vọng tăng lên, cô nhịn không được hỏi:

"Trưởng thôn ông nội, danh vọng dùng để làm gì vậy?"

Trưởng thôn không nhanh không chậm hồi đáp:

"Chúng ta Mê Huyễn đại lục từ xa xưa lịch sử trải qua không biết bao nhiêu năm tháng. Dân cư đông đúc góp sức xây dựng nên những tòa thành trị rộng lớn. Mê Huyễn hoàng thất thống trị lâu đời phái xuống thủ hạ vô số cai quản những tòa thành trì này. Sau khi con đạt tới đẳng cấp 10 sẽ được truyền tống đến một trong số những tòa thành trì này, giao tiếp với vô số người có quyền chức. Danh vọng có thể giúp tăng độ thân thiện với bọn họ, danh vọng càng cao càng đạt được sự tôn kính khi đi đến bất cứ nơi đâu. Con hiểu rõ?"

Kim Thư Yến mỉm cười trả lời:

"Dạ, cọn hiểu rõ rồi."

Trưởng thôn trong ánh mắt chợt lóe lên chút lệ quang, thở dài nói:

"Thiên Sinh Bách Mị, nụ cười của con nhắc ta nhớ tới con gái của mình. Con bé năm nay chỉ có 7 tuổi, tính tình hiền lành ngoan ngoãn, là một đứa trẻ người gặp người thích, người gặp người yêu. Đặc biệt là lúc khi cười má lúm đồng tiền, cực kì dễ thương. Nhưng đáng tiếc vài ngày trước trong một lần dẫn con bé ra sau núi hái dược thảo, ta và nó lạc nhau, ta tìm kiếm suốt cả buổi mà không thấy bóng dáng của con bé đâu cả. Con có thể ra sức giúp ta tìm kiếm con bé không?"

"Cha Ching!!! Chúc mừng người chơi Thiên Sinh Bách Mị bằng mị lực cực cao gây ra nhiệm vụ ẩn tàng 【trưởng thôn con gái mất tích】, tiếp nhận hay không tiếp nhận?"

"Tiếp nhận."

Cô hưng phấn tiếp thu nhiệm vụ, đây là nhiệm vụ ẩn tàng đầu tiên ah. Cô lúc này có cảm giác sắc đẹp của cô cũng không hề đáng ghét như tưởng tượng, chí ít nó giúp cô nhận được nhiệm vụ ẩn tàng. Mà cũng phải cảm tạ danh hiệu , có danh hiệu này cô đã không còn ngại gì sẽ thiếu nhiệm vụ ẩn tàng, lần đầu tiên cô cảm thấy sự lợi hại của danh hiệu này, phải nói trong tương lai con đường cô cần đi bằng phẳng đi khá nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sinh Bách Mị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook