Thiên Sinh Bách Mị

Chương 6: Tu La Tân Thủ Thôn.​

Tiêu Dao Tán Nhân

12/05/2015

Vội vã bỏ sau đầu những nghi hoặc, Kim Thư Yến lựa chọn tiến vào game. Chỉ thấy cảnh sắc thay đổi liên tục cuối cùng hiện ra một cái thôn xóm cỡ nhỏ, lát đát vài người chơi đi qua đi lại tiếp nhận nhiệm vụ. Lại nhìn thời gian trong game cũng vừa đúng 6h45, chứng minh từ lúc vào game đến lúc này Kim Thư Yến đã hao tổn 15 phút. Cô có chút buồn bực, thầm nghĩ nếu làm lại thủ tục nhập game chắc chắn sẽ chỉ tốn 5 phút là cùng.

Chợt bên tai vang lên tiếng hệ thống

"Cha Ching!! Chào mừng người chơi Vip số 48 Thiên Sinh Bách Mị đến với game <>. Vì lí do vừa mới bắt đầu chơi được ban thưởng kim tệ 100, bình máu cỡ nhỏ x5, bình mana cỡ nhỏ x5, danh hiệu x1 (hiệu lực 7 ngày), bản đồ Thiên Nghịch đại lục x1, tân thủ sách x1."

Nghe thế Kim Thư Yến vội vàng mở ba lô ra kiểm tra vật phẩm, chỉ thấy toàn bộ ba lô có 20 ô trống một trang, và tổng cộng cô có 2 trang vị chi là 40 trống. Kim Thư Yến nghĩ đây chắc là ô trống để đồ, hi vọng tương lai có thể mở rộng. Chiếm vị trí 2 ô đầu tự nhiên là 5 bình máu cùng 5 bình mana rồi, thấp hơn để vị trí một tấm bản đồ màu vàng và kế bên là một cuốn sách bìa đỏ bề mặt có hai chữ Thiên Nghịch."

Lựa chọn lấy ra cuốn sách tân thủ, Kim Thư Yến mỡ ra rồi đọc lướt sơ qua vài trang thì thấy những thứ viết trong này hoàn toàn như lời của tiểu thiên sứ, cô liền hết hứng thú cất sách vào ba lô. Chầm chậm thả cước bộ trên đường lớn của thôn nhỏ, Kim Thư Yến sơ bộ đánh giá mọi thứ xung quanh. Khí thế trong không khí có vẻ khá trầm trọng, đầy mùi vị chiến tranh, cô đại khái có thể lí do lí do vì sao bởi thôn này thuộc Tu La tộc a. NPC đâu đâu cũng có hai sừng, bất quá khuôn mặt có vẻ hiền lành, dễ gần gủi cũng không đáng sợ dữ tợn như trong tưởng tượng.

Lúc bấy giờ Tân Thủ Thôn này Kim Thư Yến để ý có tổng cộng 4 người qua lại, có vẻ khá hấp tấp chạy hối hả nói chuyện với một số NPC. Trong đó có 3 người là ẩn ID giống như cô nên không biết rõ tên, bất quá có một người lại hiên ngang không sợ để tên hiện ra rõ ràng, cộng thêm phía trên danh hiệu vàng chói cực kì bắt mắt, khó mà làm người khác nhận biết rõ, ID người này là Khí Vũ Hiên Ngang, một cái tên khá khí phách nói rõ giới tính nam.

Kim Thư Yến cũng chẳng buồn đi quan tâm, điều cần thiết lúc này chính là nhận nhiệm cụ đầu tiên. Chỉ có điều một cô gái vũ mị như Kim Thư Yến, tóc vàng hoe phất phới trong không trung cùng đôi mắt lam như ngọc bảo thạch sáng bóng khó mà che dấu đi nét đẹp kiều mị của cô, lập tức đưa tới 4 người chơi chú ý, chỉ là ai cũng bận làm việc của mình nên không có thời gian tìm hiểu kĩ càng.

Dưới gốc cổ thụ đầu làng đang đứng chính là trưởng thôn Tân Thủ Thôn, Kim Thư Yến chỉ cần liếc một cái là biết ngay. Hệ thống game <> là một hệ thống bảo vệ người chơi thông tin cực tốt, khó ai mà lấy ra được, ngay cả người điều hành. Hệ thống tiên tiến bậc nhất thiết kế NPC phía trên đầu lơ lửng những con thoi cất chứa 3 màu sắc xanh lá, đỏ cùng vàng. Màu xanh lá chứng tỏ nhiệm vụ có thể nhận (available), màu vàng là đã nhận rồi hoặc đang tiến hành (accepted), cuối cùng là màu đỏ chỉ rõ nhiệm vụ thất bại (fail). Mà trong cả Tân Thủ Thôn chỉ có một ông lão tóc bạc đứng ngay cổng làng là có màu xanh con thoi, chứng tỏ nơi đó chính là nhiệm vụ đầu tiên của Kim Thư Yến nên cô không chần chờ liền đi đến nói chuyện.

Kim Thư Yến lễ phép chào hỏi:

"Xin chào trưởng thôn gia gia, xin hỏi ngài có nhiệm vụ cho con không?"

Trưởng thôn nở một nụ cười ấm áp đáp:

"Thiên Sinh Bách Mị, con tới rồi. Nhiệm vụ đương nhiên là có. Tân Thủ Thôn chúng ta gần đây đang thiếu thịt thỏ, con hãy đánh cho ta và đạt được x10. Lúc hoàn thành quay về ta sẽ có phần thưởng cho con."



Chấp nhận nhiệm vụ, Kim Thư Yến lấy ra bản đồ đóng dấu nơi có thì thấy cách Tân Thủ Thôn về phía Bắc 1 dặm. Cô vội vã cất bản đồ rồi nhanh chóng chạy nước rút về nơi đó.

Từ lúc vào game đến giờ Kim Thư Yến luôn luôn đi bộ, cô muốn chậm rãi cảm giác đôi chân của mình, cảm giác có thể đi lại là như thế nào. Lúc đầu còn có vẻ khập khiểng đi vài bước liền ngả, nhưng sau vài phút thì lại hoàn toàn khác hẳn, cô di chuyển tự nhiên hơn, bước chân hữu lực hơn. Bây giờ đã có thể nhẹ nhàng chạy bộ trên đất bằng. Kim Thư Yến chưa bao giờ cảm thấy đôi chân lại có cảm giác chân thật đến như thế.

Chạy băng băng trên bình nguyên đi đến địa bàn của thỏ lông trắng, sau 2 phút liền chạm mặt con thỏ lông trắng đầu tiên. Kim Thư Yến âm thầm quan sát con thỏ nhỏ nhắn xinh xinh trước mặt nhìn cực kì vô tội và muôn vàng đáng yêu.

【Thỏ lông trắng】(bình thường quái vật)

Đẳng cấp: 2

Công kích: 6-10

Phòng ngự: 2

HP: 100

Kỹ năng: Không

Cấp 2 quái vật không có kỹ năng, Kim Thư Yến không biết con thỏ xinh xắn đáng yêu này sẽ như thế nào đánh cô, nó quá đáng yêu mà. Chỉ thấy con thỏ nhẹ nhàng nhảy nhay vài cái liền đến ngay bên cạnh cô, dùng đầu húc vào chân cô hai cái. Ngay tức khắc trên đầu Kim Thư Yến liền hiện ra hai con số màu đỏ như máu là 8 và 9, cô liền biết mình bị công kích.

Chết tiệt, con thỏ đáng yêu như thế mà đánh hai phát liền mất hết của cô 17 giọt máu. Buồn bực, Kim Thư Yến quyết định phản công.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sinh Bách Mị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook