Thiên Sinh Bách Mị

Chương 5: Thiên Sinh Bách Mị.​

Tiêu Dao Tán Nhân

12/05/2015

Kim Thư Yến kiên nhẫn chờ đợi tiểu thiên sứ giới thiệu xong mọi thứ, tuy là nói giới thiệu nhưng chỉ là giản lược, còn những phần khác thì cần chính bản thân cô đích thân tìm hiểu. Ngược lại không có chút nào bất mãn, cô cực kì thích như vậy, có khám phá mới có mục tiêu để phấn đấu.

Tiểu thiên sứ nhìn Kim Thư Yến vẫn lơ lửng nơi đó chưa làm ra động tác gì thì thúc giục nói: "Tỷ tỷ nhanh chọn đi, đến giờ người chơi khác vào trước bây giờ".

Cô sửng sốt gật đầu như gà mổ thóc nhanh chóng đi tới trước bốn tấm hình lớn, nhìn trái nhìn phải, từ trên xuống dưới, đăm chiêu suy tư khó nhọc chọn lựa. Thật ra Kim Thư Yến thích Tinh linh nhưng cô lại không thích cung, cô thích ma pháp sư nhưng cô không muốn chọn nhân loại vì cô muốn thử thách mới.

Lại nhìn một chút Thú Nhân cùng Tu La hai tộc, một bộ tộc nửa người nửa thú, một bộ tộc như hung thần ác sát, cô lại suy nghĩ con đường tương lai của mình. Trong những thuộc tính cơ bản thì cô lại thích nhanh nhẹn, tốc độc, sức mạnh cùng cảm giác. Thăng bằng có thể bỏ qua vì cô đã né tránh rồi thì còn cần gì thăng bằng đứng vững, theo Kim Thư Yến suy nghĩ thì thăng bằng là cho những chiến sĩ làm lá chắn, đánh hoài không ngã mới cần, một người thích né tránh như cô thì làm gì cần.

Theo lối suy nghĩ đó thì máu lại càng không cần nâng nhiều cho nên cô hơi thiên về Tu La tộc vì Tu La tộc có sự công kích tuyệt đối, thiên về cuồng đấu, lấy công kích bù đắp phòng ngự, rất hợp ý cô, bất quá hình dáng của Tu La tộc làm cô có chút chùng bước.

Cô quay về phía tiểu thiên sứ hỏi, cũng không quên đưa tay chỉ tấm hình:

"Có phải nếu chọn Tu La tộc thì ai cũng sẽ giống như vậy không?"

Tiểu thiên sứ lắc đầu:

"Nào có như thế, nếu ai cũng giống như vậy thì Tu La tộc làm gì còn người nào chơi. Cùng lắm là bị gắn thêm đôi sừng thôi, chứ diện mạo vẫn còn giữ của con người".

"À à thế thì ta chọn Tu La tộc".

Nói là làm liền, Kim Thư Yến đưa tay chạm vào tấm hình. Chỉ nghe tiếng vù vù, thoáng chốc cảnh vật biến mất, không còn là thảo nguyên mà đổi thành đỉnh núi, xung quanh mây mù bao phủ không thấy rõ. Một lần nữa tiểu thiên sứ lại xuất hiện bên người, tay quơ quơ vào hư không, chỉ thấy mây mù thoáng chốc lui ra hai bên hàng, hiện ra một bậc thang đi lên trời. Đây là một bậc thang trong suốt không thấy rõ đừng đi, Kim Thư Yến chỉ đành nhờ vào tiểu thiên sứ mà đi lên.

Khi bước chân cuối cùng chạm bậc cầu thang trong suốt chỗ cao nhất, đập vào trong mắt Kim Thư Yến là một vùng mênh mông bao la bát ngát hồ lớn, không thấy bờ bến, nói trắng ra chính là hải dương thì đúng hơn. Lại nhìn bản thân lơ lửng chỉ cách mặt nước chỉ vài cm, Kim Thư Yến cảm giác mình hoàn toàn không hiểu hết được cái gọi là thế giới ảo này. Sức tưởng tượng của con người vốn vô biên vô hạn, tạo ra thứ gì cũng kỳ ảo thần kỳ, huống chi là một thế giới ảo có thể chưởng khống tất cả.



Cô thầm cảm ơn công ty Tinh Thần tạo ra một thế giới thần bí kì ảo như thế này. Trong khi tâm trạng muôn vàng cảm thán thì bên người tiểu thiên sứ không hề như thế, tuy khuôn mặt bất biến nhưng hành động có vẻ thiếu kiên nhẫn, nó vội vã thúc giục cô đặt tên ID nhân vật.

Hoàn hồn lại thì thấy trước mặt không biết lúc nào đã xuất hiện một tấm bia màu đen, trên đó còn có một khoảng trống màu trắng, theo Kim Thư Yến suy đoán thì đó chắc chắn là nơi cô điền tên vào, nhưng kì lạ là bên cạnh không biết tại sao lại có một cục xúc sắc. Cô nghi hoặc chỉ chỉ vào nó hỏi: "Đây là cái gì?"

Tiểu thiên sứ thập phần nhân tính hóa vỗ vỗ trán, động tác giống như một người quên mất sự việc nào đó, thở dài giải thích:

"Xúc sắc ah. Có nhiều người thích nhờ vào vận may chọn một tên tùy hứng ID cho nhân vật. Chỉ cần lắc lắc vài cái rồi thả vào mặt nước, tương tự sẽ phun ra tên tùy ý".

Kim Thư Yến liền nghe đến chỗ văng vào nước phun ra tên thì hai mắt tỏa sáng, không suy nghĩ gì liền lập tức chọn làm như thế. Xúc sắc nhè nhẹ lay động rồi cấp tốc xoay tròn tiến vào trong nước khấy động cả mặt hồ, chẳng bao lâu sau một cột nước phóng lên kèm theo vài chữ màu vàng, bay lượng vài vòng trên không trung rồi nhập vài khung trắng trên tấm bia màu đen, hiện ra 4 chữ "Thiên Sinh Bách Mị".

Ngay cả Kim Thư Yến cùng tiểu thiên sứ đều ngẩn người, cả hai đều lẩm bẩm danh tự này vài lần. Chỉ qua vài giây tựu hồ như có thứ gì lóe lên trong đầu, Kim Thư Yến nở một nụ cười tươi rói như mặt trời:

"Thiên Sinh Bách Mị. trời sinh dụ hoặc, tên có ý nghĩa. Tiểu thiên sứ, chọn tên này đi".

"Tiểu thiên sứ.........."

"Tiểu thiên sứ ơi .........."

"Tiểu thiên sứ.........."

....

Thấy kêu vài lần tiểu thiên sứ vẫn không phản ứng, lúc cô quay lại thì không thấy nó đi đâu, cô có chút buồn bực. Tiểu thiên sứ đi theo mình nãy giờ mà biến mất không thấy tăm hơi mà cũng không chào hỏi một tiếng. Mặc kệ cô cứ tiếp tục làm việc của cô, không thèm quan tâm tên nhóc vong ơn bội nghĩa đó.



Chợt trong đầu cô vang lên tiếng lạnh như băng của hệ thống.

"Người chơi Thiên Sinh Bách Mị đã thành công tạo nhân vật tộc Tu La, xin mời chọn nghề nghiệp để hoàn tất khởi đầu hướng dẫn."

Nhìn bảng nghề nghiệp một hàng dài đến hoa cả mắt, Kim Thư Yến nhu nhu thái dương, dựa theo dự tính ban đầu toàn lực công kích, cô liền chọn Thích Khách làm nghề nghiệp chính cùng chế thuốc làm nghề nghiệp phụ.

"Chúc mừng người chơi Thiên Sinh Bách Mị hoàn thành tạo nhân vật."

Kim Thư Yến chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng, thân hình như được thay đổi hoàn toàn, lúc trấn định lại thì thấy trên đầu đã mọc ra một đôi sừng màu đen tượng trưng cho Tu La tộc. Thỏa mãn nhìn bản thân trong bộ dáng Tu La trên mặt nước, chợt cô nhớ về tờ giấy màu trắng lúc được nhận khi mở quà, không đợi cô nhắc nhở hệ thống liền nghe tiếng vang lên.

"Xin hỏi người chơi Vip có kích hoạt mã phần thưởng?"

"Có!"

"Xin mời đọc mã số."

"0000-0000-00048"

"Kích hoạt thành công."

"Chúc mừng người chơi Thiên Sinh Bách Mị nhận được thú đản x1, danh hiệu <> x1."

"Hả!" Kim Thư Yến ngẩn người, cô nào biết sẽ nhận được danh hiệu <> như thế. Lúc đầu anh trai cô Kim Minh Hạo chỉ nói là nhận được danh hiệu <> tượng trưng cho người chơi Vip trong vòng 5 ngày đầu tiên sever mở ra. Bây giờ cô lại nhận được một danh hiệu cực kì lạ lẫm, chẳng lẽ BUG? Nếu là như thế thì chẳng phải cô kiếm lời rồi sao. Sau khi vào trò chơi cô nhất định phải kiểm tra bản thân thuộc tính một lần nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sinh Bách Mị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook