Thiên Sinh Bách Mị

Chương 8: Tao ngộ bầy phong lang (1)

Tiêu Dao Tán Nhân

12/05/2015

Mở ra bảng thông tin cá nhân, Kim Thư Yến bắt đầu tìm hiểu sơ lượt về kĩ năng cơ bản của mình. Trước mắt cô có vài kĩ năng cuộc sống đã được cho sẵn là:

<đào quáng thuật>: đòi hỏi mang theo vật phẩm , kĩ năng sử dụng cho đào khoáng thạch, tài liệu chế tác vũ khí các loại v.v..... 【0/200】

: kĩ năng sử dụng cho thu thập vật phẩm lúc đánh quái, boss, người chơi, v..v... rơi xuống. Tùy theo thuộc tính cùng cấp độ của vật phẩm mà tạo thành tỉ lệ tương ứng, đồng thời có thể hái cái loại dược thảo đơn giản các loại. 【0/100】

Dựa theo lí giải đơn giản thì hai kĩ năng này là hệ thống cho trước người chơi để sử dụng trong lúc chơi mà đào quáng thì cần vật phẩm tương ứng để dùng, Kim Thư Yến đoán chừng chắc là có thể mua được vật phẩm đơn giản như thế tại các cửa hàng NPC trong Tân Thủ Thôn, còn những còn số cuối cùng thì chắc chắn là kinh nghiệm để thăng cấp đi.

Theo anh trai cô Kim Minh Hạo giảng giải đêm trước khi vào game thì <> chính là một thế giới tự do có thể làm mọi thứ mà vì lí do kéo người chơi gần lại nhau hơn nên một người chơi chỉ có thể giới hạn vài nghề nghiệp, không thể học được tất cả, tăng cao tính tương tác đồng đội giữa các người chơi.

NPC trong <> có trí tuệ nhân tạo khá cao, tùy vào người chơi Mị lực giá trị mà tăng hay giảm hảo cảm giữa mình và NPC, nếu may mắn có thể mở ra nhiệm vụ ẩn tàng, được phần thưởng phong phó, mà đặc biệt là có thể gợi ra ẩn giấu nghề nghiệp chuyển chức.

Cái gọi là ẩn giấu chức nghiệp chuyển chức chính là nhiệm vụ đòi hỏi làm một số việc, hoàn thành có thể chuyển từ nghề nghiệp hiện tại sang nghề nghiệp ẩn giấu được báo trước. Người chơi tùy thời đạt được kĩ năng nghịch thiên cùng các thuộc tính mạnh mẽ, nói chung là càng làm người chơi thêm YY.

Chỉ là Kim Thư Yến biết quá ít về game online cũng như các loại du đấu, phục kích hoặc là đoàn đội chiến, xem ra cô nhất định phải kéo anh trai đi giúp đỡ trong tương lai, nếu không muốn bị bỏ lại giữa cả rừng người chơi.

Mở ra hệ thống bảng skill dành cho nghề nghiệp thích khách, Kim Thư Yến trông thấy hai cái skilll cực kì hoành tráng nằm nghiêm nghị tại đầu bảng:

<ảnh kích>: tạo ra tàn ảnh kích sát đối phương, là một kĩ năng 1vs1, thích hợp PvP hơn là PvE. Bóng đen ảo ảnh xông về đối thủ có tỉ lệ 5% tạo thành bạo kích, công kích tăng 8%, hao tổn 35 MP, cd (cool down) 5 giây.

: kĩ năng bị động giúp lẩn trốn đối thủ, duy trì 15 giây, hao tổn 20 MP, cd (cool down) 5 giây.

Sặc, nhìn hai kĩ năng Kim Thư Yến liền muốn chửi bậy, cô chỉ có 100 MP mà sử dụng 2 skill liền mất gần một nửa tổng MP của cô, như thế nào chơi ah. Haizzz, chịu thôi, Kim Thư Yến lần nữa buồn bực chạy trở về địa bàn của thỏ lông trắng. Lần này cô thể phải đem tổ tiên dòng họ tám đời của nó ra lột sạch da.

Đồng dạng lúc tại Tân Thủ Thôn cô cũng nhận một số đơn giản nhiệm vụ như thu thập x10, x10, x10, <đồng thau> x10 cùng x10.

Hăng hái xoắn tay áo, Kim Thư Yến hùng hục nhào vào bầy thỏ trắng tiến hành chém giết điên cuồng. Không giống như lần trước, lần này cô chuẩn bị khá kĩ càng, mặc vào đồ tân thủ tất cả thuộc tính đều gia tăng 2 điểm, cộng thêm vũ khí kiếm tân thủ tăng 10 điểm sức mạnh, mỗi một kích vào người thỏ lông trắng liền mang đi 20 điểm máu là ít nhất, có vài lần được bạo kích nảy lên 28 điểm max chỉ số. Kim Thư Yến ống kinh nghiệm dần dần bay nhanh.



Sau 15 phút đồng hồ cô gần như hoàn thành gần hết nhiệm vụ, chỉ còn thu thập mười cái là xong hết, liền có thể thoải mái quay trở về Tân Thủ thôn rồi.

"Cha Ching!! Chúc mừng người chơi Thiên Sinh Bách Mị lên cấp 2, đạt được 5 điểm tự do, thỉnh mở bảng hệ thống nhân vật tự thêm vào."

"Cha Ching!! Chúc mừng người chơi Thiên Sinh Bách Mị lên cấp 3, đạt được 5 điểm tự do, thỉnh mở bảng hệ thống nhân vật tự thêm vào."

Đánh gần 50 quái vật lớn bé các loại mà chỉ có lên tới cấp 3, Kim Thư Yến tâm tình cũng không tốt bình thường, bất quá điều này chỉ làm cô càng điên cuồng hơn mà thôi. Nhấc bước chân chạy nhanh về phía địa bàn phụ cận của , theo bản đồ cô thấy có để kí hiệu cỏ 3 lá tại nơi đó nên liền nhanh chóng chạy qua, lúc đi qua vài con quái liền sử dụng skill lướt qua, cô cảm thấy không cần phí thời gian cùng những loại thấp kém quái vật này dây dưa, có điều chính những thấp kém quái vật này từng đã làm cô khá chật vật.

Đằng xa xa phát hiện bụi cỏ bên trong có vài lá đầu tiên, Kim Thư Yến hưng phấn hận không thể bay qua đó thu thập ngay lập tức.

"Cha Ching!! Người chơi Thiên Sinh Bách Mị thu thập thành công x1, độ thuần thục hái thuốc cùng thu thập tăng cao."

"Cha Ching!! Người chơi Thiên Sinh Bách Mị thu thập thành công x1, độ thuần thục hái thuốc cùng thu thập tăng cao."

"Cha Ching!! Người chơi Thiên Sinh Bách Mị thu thập thất bại x1, độ thuần thục hái thuốc cùng thu thập tăng nhẹ."

"Cha Ching!! Người chơi Thiên Sinh Bách Mị thu thập thành công x1, độ thuần thục hái thuốc cùng thu thập tăng cao."

.....

Tuy có vài lần thất bại thu thập đạt điểm điểm kinh nghiệm kĩ năng khá ít nhưng không sao, tựu trong 10 lần nhặt lấy thì 1 lần thất bại, không to lớn như cô nghĩ. Nhưng điều làm cô vui vẻ là hái dược lại dính cả hai kĩ năng cuộc suống là cùng , đồng thời có thể đề thăng cả hai, đây chính điều tiện nghi to lớn, xem ra cô chọn là chính xác không sai.

Bất quá tâm tình vui vẻ liền bị một tiếng sói tru phá hủy.

Ngao!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sinh Bách Mị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook