Thiên Sinh Bách Mị

Chương 10: Phong Lang Vương.​

Tiêu Dao Tán Nhân

12/05/2015

【Phong Lang Vương】(Bạch Ngân Boss)

Đẳng cấp: 10

Sức mạnh: ???

Phòng ngự: ???

HP: ???

MP: ???

Kĩ năng: ???

Chỉ từ đẳng cấp 10 thuộc về bạch ngân cấp độ là liền biết con lang vương trước mắt Kim Thư Yến chính xác cực kì mạnh mẽ. Ảo não nhìn lại thuộc tính của bản thân

【Thiên Sinh Bách Mị】(thích khách)

Đẳng cấp: 3

HP(tánh mạng): 275

MP(mana): 200

Thể chất: Bình thường

Sức mạnh: 40 - 43



Phòng ngự: 10 - 13

Tinh lực: 14

Trí lực: 10

Nhanh nhẹn: 30

Mị lực: 20

Tốc độ: 22

Cảm giác: 15

Vũ khí: cấp bậc 2 (bình thường khí)

Kim Thư Yến đột nhiên nhớ tới gì đó, đúng, tại sao cô có thể quên danh hiệu chứ, nó cũng tăng thuộc tính cho cô mà. Mở ra bảng danh hiệu, tra được danh hiệu công hiệu tăng 10% tất cả thuộc tính, Kim Thư Yến triệt để im lặng trầm mặc. Cô thầm mắng bản thân ngu ngố, có danh hiệu tốt như thế không xài, lựa chọn treo lên ngay lập tức. Cô cũng không quên nhìn sang danh hiệu

: là danh hiệu được ban cho mỹ nhân Phá Nguyệt, nàng có thể một cái liếc mắt mê đảo vạn quân, một cái nháy mắt điên đảo chúng sinh, được sinh là từ cổ chí kim đệ nhất mị thuật. Người chơi trang bị danh hiệu nhận được mị lực +100, hảo cảm cùng tất cả NPC tăng 10 điểm.

Chà chà, thật là một khủng bố danh hiệu, may mắn thay Kim Thư Yến có thể một lúc trang bị cả hai danh hiệu, nếu không thì buồn bực rồi. Sau khi hoàn thành trang bị bản thân hết thảy, cô cảm thấy mình mạnh hẳn lên, một cỗ tự tin bốc lên từ trong lòng, chiến ý ngùng ngục.

"Ha ha, bây giờ thì lão nương không sợ các chú lang nhỏ nữa rồi, ta tới đây" Nói xong liền siết chặt chủy thủ trong tay vung lên xông vào bầy phong lang.

Ảnh kích!

Ảnh kích!



Ảnh kích!

Liên tục triển khai kĩ năng, cứ tính toán thì 30 giây Kim Thư Yến giết được một con phong lang, trong 30 giây đó thì cô thi triển được 6 lần ảnh kích, bổ ra sát thương tầm khoảng 300 hết thảy, vậy thì mỗi con phong lang cũng chỉ có 300 máu mà thôi. Hăng say chém giết, như cáo vào giữa bầy gà, thân ảnh Kim Thư Yến vũ động múa giữa bầy lang, bất tri bất giác động tác càng ngày càng tự nhiên, di chuyển thuần thục hơn hẳn, có đôi lúc xoay tròn trên không trung hay là bật cao lên, cũng có lực chạy nước rút, triệt để bộc phát sự nhanh nhẹn của thích khách.

Sau khoảng chừng 10 phút thì trên đất đã chất đầy thi thể của phong lang, máy tươi thấm vào đại địa như huyết hà, một mảnh đỏ tươi chói mắt.

"Cha Ching!! Chúc mừng người chơi Thiên Sinh Bách Mị tăng lên cấp 4, đạt được 5 điểm tự do, thỉnh mở bảng hệ thống nhân vật tự thêm vào."

"Cha Ching!! Chúc mừng người chơi Thiên Sinh Bách Mị tăng lên cấp 5, đạt được 5 điểm tự do, thỉnh mở bảng hệ thống nhân vật tự thêm vào."

Kim Thư Yến toàn bộ đổ dồn vào nhanh nhẹn, cô thấy sức mạnh của mình cũng đủ rồi, cô muốn nhiều tốc độ nữa, cô muốn lúc quái đánh vào mình hiện lên chữ MISS to lớn, đó mới là khoái cảm lớn nhất. Còn hay hơn là phòng ngự tuyệt đối, như một tường đồng vách sắt không có công kích, hay nói chính xác hơn là đứng tại chỗ để quái đánh, đó là việc của nam nhân, còn nữ nhân như cô thì một kích tất sát là an toàn nhất.

"Cha Ching!! Người chơi Thiên Sinh Bách Mị thu thập thành công x1, độ thuần thục thu thập tăng cao."

"Cha Ching!! Người chơi Thiên Sinh Bách Mị thu thập thành công x1, độ thuần thục thu thập tăng cao."

"..."

Một đường tiến càng gần Phong Lang Vương, Kim Thư Yến cũng tranh thủ nhặt lấy những trang bị cùng vật phẩm rơi ra từ người của những con phong lang. Trời mới biết nếu không thu thập thì qua bao lâu liền biến mất, cô không phải người không hiểu chuyện, có vật phẩm là nhặt ngay, có gì về Tân Thủ thôn bán ra cho NPC kiếm kim tệ.

Lúc bấy giờ cô cũng đã tiến đến trước mặt của Phong Lang Vương, nó cũng đã thu hồi bộ dáng cợt nhã lúc trước, chậm rãi đứng lên, bộ lông uy vũ tung bay theo gió trông nó càng thêm ngầu khiến cho Kim Thư Yến miệng đắng lửa khô, ánh mắt nóng rực muốn bắt con lang này làm sủng vật.

Tiên hạ thủ vi cường, quyết định tấn công trước tạo bất ngờ, Kim Thư Yến vận khởi tiềm hành, biến mất thân ảnh, lẻn ra phía sau lưng lang vương, trong tay chủy thủ huy động đâm một phát về phía lang vương.

Tưởng chừng đắc thủ thì bỗng đâu lang vương lắc một cái đã tránh thoát khỏi tầm đánh của Kim Thư Yến xoay người một cách tao nhã quay về đối diện nơi tiềm ẩn của cô, tựa như cô tàng hình không là gì đối với nó.

Đại não vận chuyển 360 độ, cô tức khắc hiểu rõ con lang vương này kĩ năng của nó nhất định có liên quan đến việc khắc chế tiềm hành của thích khách, cô lập tức từ bỏ tiềm hành, khôi phục tốc độ di chuyển cũ. Cô quyết định tiến hành đánh giáp công, cận chiến, cần thiết thì dùng thời gian nhắn nhất tạo thành tổn thương nhiều nhất rồi lùi ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sinh Bách Mị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook