Thiên Sinh Bách Mị

Chương 16: 【Nhanh Nhẹn Chi Tâm】(1)

Tiêu Dao Tán Nhân

12/05/2015

Sững sờ trước điểm tổn thương, Kim Thư Yến một lần nữa đánh giá nhẹ sự phòng ngự của con khôi lỗi trước mặt. Nhanh chóng lùi ra xa, một loạt kĩ năng giáng xuống đầu khôi lỗi được cô sử dụng cấp tốc.

【Ảnh Kích】 xông về phía con khôi lỗi , "Ầm" -241

【Trí Mạng Nhất Kích】gia phụ lên chủy thủ trong tay đâm vào lưng con khôi lỗi, - 305

Kim Thư Yến còn không quên tăng cho mình một lần 【Khoái Tốc】 duy trì khoảng cách nhất định với đối phương, nếu giữ không được thì 【Tiềm Hành】 tức khắc sẽ gia trì tại thân lẩn trốn. Cô tự tin con khôi lỗi này ngã xuống chỉ là vấn đế thời gian.

Chiến đấu kịch liệt kéo dài khoảng 1 phút hơn thì cuối cùng con 【Độc Khôi Lỗi】 trước mặt cũng ầm ầm ngã xuống đất hóa thành quang đoàn biến mất, chỉ để lại những vật phẩm phần thưởng nằm rơi vãi khắp nơi.

"Cha Ching!! Người chơi Thiên Sinh Bách Mị thu thập được x2, độ thu thập tăng cao."

"Cha Ching!! Người chơi Thiên Sinh Bách Mị thu thập được 【áo trẻ em】, độ thu thập tăng cao."

Xem xét 【áo trẻ em】, cô thấy được đây là một vật phẩm nhiệm vụ, quả nhiên như dự đoán lúc trước con khôi lỗi này có liên qua đến sự mất tích của con gái thôn trưởng, môi khẽ nhếch, tâm tình cô vui mừng hẳn lên.

Trong lúc giằng co cùng con khôi lỗi này, Kim Thư Yến có một nhận thức mới hơn hết, đó chính là thích khách phòng ngự cực tệ nhưng khá linh mẫn, có thể nhanh nhẹn tránh thoát công kích một cách dễ dàng. Thế nhưng cô lại khác xa hoàn toàn, chỉ riêng phần đánh nhau với con khôi lỗi vừa rồi đã khiến cô tốn một khoảng thời gian dài, lúc tránh né giữ khoảng cách khá xa, mặc dù giữ khoảng cách là một phương thức chiến đấu hữu hiệu nhưng lúc luyện cấp thì lại khác hẳn, cô biết chức nghiệp "thích khách" là một chức nghiệp cận chiến mà giữ khoảng cách xa thì chỉ có "pháp sư" mà thôi. Bắt buột Kim Thư Yến phải di chuyển thân thể nhiều hơn nếu muốn thi triển chiêu thức tức là phải tiếp cận mới có cơ hội đánh trúng, mà chưa chắc trong khoảng thời gian đó cô có thể đánh trúng hay không.

Kim Thư Yến thầm nghĩ phải luyện tập nhiều hơn, cái cô cần lúc này là những quái vật có tốc độ cao chẳng hạn như báo, linh miêu các loại để luyện tập thân thủ kinh nghiệm. Suốt tứ cấp 1 đến giờ cô đa phần chỉ lựa chọn những con quái mập ù ù để đánh, tuy chiến thuật không sai bất quá lại khiến cô khá ỷ lại tốc độ của mình, thiếu luyện tập. Thử nghĩ nếu có ai độ nhanh nhẹn cao hơn cô mà có kĩ năng né tránh cao thâm, đến lúc đó PK thì sẽ thảm cỡ nào, chỉ nghĩ thôi là đã khiến Kim Thư Yến lạnh sống lưng.

Xoay đầu quan sát xung quanh khu vực Dược Cốc, may thay cô được chơi sớm hơn người chơi khác nửa tiếng trong thực tế, mà vào game thì tăng gấp ba lần chính là 1 tiếng rưỡi, cô có đủ thời gian nâng cao bản thân kinh nghiệm mà không bị quấy rầy. Và Dược Cốc lại là khu vực nhiệm vụ đặc biệt, nếu không gây ra nhiệm vụ khó mà có người phát hiện ra chỗ này thế nên cô có thể yên tâm thoải mái làm việc mình muốn.



.....

Loay hoay hết vài phút đồng hồ, xuất hiện trước mặt Kim Thư Yến là một miêu toàn thân đen như mun, hai mắt như bảo thạch xanh lục long lanh tỏa sáng, toàn thân to nhỏ cỡ loài miêu trong thực tế, chỉ khác là móng vuốt to hơn vài lần, lúc cô đến gần thì lộ ra hàm răng sắc bén, ánh mắt của một con dã thú nhìn chằm chằm cô.

Kim Thư Yến quăng ra 【Lang Nhãn】

【Bóng Tối Linh Miêu】(bạch ngân tinh anh ★★)

Đẳng cấp: 13

Sức mạnh: 178~199

Phòng ngự: 134~151

HP: 3000

MP: 800

Kĩ năng:



【Liên Kích】: liên tục công kích sử dụng trảo của bản thân tạo thành 80% tổn thương, có 5% khiến đối thủ rơi vào trạng thái "mất máu", hao tổn 60MP, CD (cool down) 15 giây.

【Linh Mẫn Chi Tâm】: ???

【Định Thân Thuật】: ???

Nuốt một ngụm nước bọt, Kim Thư Yến tay có chút run run, trong lòng thầm mắng game này BUG, nào có con miêu nào nghịch thiên như thế, mới cấp 13 đã gần 200 công kích lực lượng, thế mà lại có 3 kĩ năng còn trong đó 2 kĩ năng không thể xem xét.

Con miêu này chỉ có thể đánh giá bằng 2 chữ "nghịch thiên", có điều nó cũng không làm cô sợ hãi mà ngược lại chiến ý hừng hực. Trong cả khu vực này chỉ có một con miêu trước mắt này là có thể để cho cô luyện tâp kĩ năng. Cô cũng không vội vàng khiêu khích nó trước làm gì, cô cần lập sẵn kế hoạch huấn luyện cho chính mình mà không quá tay giết chết con miêu này, Kim Thư Yến tính cách bình thường không lo không nghĩ, nhưng chỉ cần tập trung là mọi thứ đều có thể dể dàng vượt qua.

Đẳng cấp của cô vẫn còn vây tai 10 - 96%, sau khi luyện tập cùng giết con miêu này thì cô chắc chắn 100% sẽ lên được cấp 11, vì thế lúc cấp bách chắc chắn sẽ một đâm đưa nó về chầu trời để hồi phục tánh mạng. Trong game <> hạn định chỉ cần lên cấp thì sẽ hồi 5% tổng thể để tránh cho người chơi lúc lên cấp vui mừng quá đỗi mà quên tình cảnh hiện tại của bản thân, trong đó còn tặng thêm 1 giây trạng thái "vô địch". Còn về phần luyện thân thủ né tránh, cô cần thiết phải ở khoảng cách gần mà né tránh hết thảy chiêu thức, đại khái chính là trong lúc cận chiến vừa đánh vừa né tránh.

Trên mặt nở một nụ cười nguy hiểm, Kim Thư Yến sử dụng 【Tiềm Hành】tiến gần về phía con miêu. Tựa như cảm giác được nụ cười của cô, con miêu đột nhiên rùng mình một cái rồi đứng lên xoay người đối mặt với cô. Kim Thư Yến rơi vào sững sờ, con miêu này cảm giác mạnh mẽ thái quá đi, cô giờ này đứng cách xa chừng 5 mét mà nó đã phát hiện ra.

Không kịp lấy lại tinh thần, chỉ nghe "Meooo Ô.." một tiếng, con miêu thân ảnh đã biến mất, bỗng đâu xuất hiện một bóng đen với tốc độ mắt thường khó mà thấy được rõ ràng di chuyển kiểu zic zac về phía Kim Thư Yến. Cô vội vàng trấn tĩnh giải trừ 【Tiềm Hành】, nhảy ra đằng sau một bước, chỉ tiếc đã quá chậm. cô đã bị con miêu một trảo đánh vào chân hiện lên tổng thương phá hạn mức 300, tiêu sái rút mất hết 2 phần 3 ống máu của cô. Chưa kịp giữ vững bước chân, con miêu lại một lần nữa đánh tới, giây phút cuối cùng cô chỉ thấy trên đầu xuất hiên một con số đỏ như máu là "- 413" bạo kích thì trời đất đã tối sầm, lúc thấy lại ánh sáng thì cô đã đứng tại【Chuyển Sinh Trì】của Tân Thủ thôn.

Kim Thư Yến buồn bực nghĩ ngợi về trận chiến huy hoàng kéo dài 1,5 giây đó mà người chết lại là cô, không nhịn được thầm mắng con miêu biến thái. Chỉ bằng vào tốc độ thì nó đã đủ để ngạo nghễ quần hùng rồi, chỉ cần nửa tốc độ hồi nãy của nó đã có thể dễ dàng áp chế cô, càng nghĩ tâm tình của cô càng xấu đi.

May mắn thay tại Tân Thủ thôn chết đi không hề rớt kinh nghiệm, chỉ khi nào rời đi tiến vào thành thị thì sẽ khác hẳn. Kim Thư Yến quyết định lại lần nữa tìm con miêu này luyện tập, một đối thủ như thế thì làm sao có thể bỏ qua, chỉ cần cô thành thạo tránh né con miêu này thì cô có đủ tự tin tránh né bất cứ đối thủ nào.

Một lần nữa tìm gặp thôn trưởng, cô hỏi thăm một số tin tức đơn giản về Dược Cốc nhưng chỉ nhận được những thông tin mơ hồ không rõ ràng, cuối cùng kết thúc với lối cũ là "ta chưa đi hết nên chưa biết". Nhìn khuôn mặt cười như không cười của thôn trưởng, cô âm thầm khinh bỉ, Kim Thư Yến đoán rằng đây chắc chắn do hệ thống không muốn người chơi biết quá nhiều nên thiết kế NPC tưng tửng, nói chuyện không đầu không đuôi như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sinh Bách Mị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook