Thiên Sinh Bách Mị

Chương 11: Du đấu Lang Vương.​

Tiêu Dao Tán Nhân

12/05/2015

Cũng may tại hiện thực 3 năm trước Kim Thư Yến có rèn luyện thân thể, dầu gì cũng là gia đình có thế lực, cô đọc truyện trên mạng thường thấy những người như cô hay số phận bấp bênh khó khăn chèo chống để qua cuộc sống, thế thì tại sao bản thân không tự làm mình mạnh mẽ để mà khỏi phải bị ức hiếp. Vì thế cô buổi sáng hay rèn luyện, chủ yếu là để thân thể dẻo dai, có thể lực bền bỉ để làm việc mình thích tựa như đi du lịch v.v...

Lúc này cô một lần nữa cảm giác được đôi chân, có thể làm thứ mình thích thì một con lang nho nhỏ sao có thể làm khó dễ được cô. Dựa theo trong sách động vật tự nhiên thì lang phần đầu cực kì cứng cáp, nhưng phần bụng lại quá mềm yếu, chứng tỏ điểm yếu của lang loại tổng hợp chung lại thì chính là phần bụng, vì lẽ đó cô quyết định tấn công phần bụng.

Tích lực tại chân, Kim Thư Yến thủ thế, co chân lại gập người giống như một con thú chuẩn bị vồ mồi, hai tay chống đất, chân sau dậm vào mặt đất. Chỉ nghe "phốc" một tiếng, thân ảnh cô biến mất trong tức khắc khiến lang vương sững sờ.

Thực ra cô không phải biến mất đâu mà chỉ là nhảy lên cao thôi, chỉ là nhanh nhẹn của cô kèm theo chức nghiệp thích khách khiến cho sức bật, tốc độ di chuyển cũng như phản xạ nhanh hơn người chơi khác, bất quá có một thứ cô không biết chính là Tu La tộc sức mạnh thân thể dị thường mạnh mẽ khiến toàn thân họ lực lượng cuồn cuộn không dứt, là một chủng tộc thích hợp thích khách nhất.

Tại không trung lơ lửng trong vài giây, Kim Thư Yến nhìn lang vương ngẩn ngơ, khóe miệng nhếch lên một nụ cười khuynh thành, dần dần thần hình cô rơi xuống phía sau lưng của lang vương. Cô biết ngay sau khi tiếp đất thì lang vương sẽ phát hiện động tĩnh của cô nên ngay tức khắc bộc phát tốc độ cao nhất chém hai phát vào lưng và bụng của lang vương, gia trì thêm kĩ năng <ảnh kích>. Ảo ảnh thì đánh về phần lưng còn cô thì đánh về phần bụng.

-40 -63

Graoooo!!

Lang vương tru lên như bị cắt tiết, tứ chi lảo đảo trong hai giây mới khôi phục lại bình thường, cực tốc xoay người hướng lại phía sau như muốn xác định mục tiêu, hai con mắt đỏ ngầu nhưng một lần nữa thân ảnh của Kim Thư Yến lại biến mất.

Duy trì chiến thuật cũ, cô làm sao có thể để có lang vương kiếm được thân ảnh của cô. Ngay lúc lang vương lảo đảo thân hình thì cô đã dự đoán trước lang vương sẽ xoay người bất tri bất giác lại nhảy lên cao nhưng vì không tích lực như lúc trước nên chỉ nhảy tầm 2 mét, nhỏ hơn lần đầu một nửa.

Cuộc chiến cứ như thế kéo dài chừng 10 phút khoảng chừng, lang vương thuộc tính cũng hiện rõ khi ống máu của nó chạm một nửa, lúc này Kim Thư Yến mới nhìn rõ thuộc tính của nó.

【Phong Lang Vương】(Bạch Ngân Boss)

Đẳng cấp: 10



Sức mạnh: 100

Phòng ngự: 50

HP: 1000

MP: 800

Kĩ năng: trong vòng 10 mét có thể phát giác tất cả đối thủ ẩn hình, nhược điểm, thuộc tính, bẫy rập. Tiêu hao 50 MP, CD(cool down) 5 giây.

Hèn gì con boss này khó đánh như thế, nó máu đã chạm mức 1000 mà trong khi Kim Thư Yến chỉ có gần 300, hơn gấp 3, không hổ là boss. Mặc dù sức mạnh công kích 100 đủ để một lần đưa cô bay mất 1/3 ống máu nhưng bằng vào chiến thuật vừa nghĩ ra, con boss này nằm trong tay cô là việc chỉ tốn thời gian mà thôi.

Lúc sự dụng chiến thuật du đấu, cô cố ý tránh né tầm mắt của nó cũng quan sát kĩ càng động tác tùy thời phản ứng kịp lúc. Qua 5 phút, cuối cùng lang vương cũng ngã xuống, trước đó nó cũng quào trúng cô 3 lần, mỗi lần nhảy lên -83, -80, -90 mém chút đưa cô quay về nơi phục sinh nhưng may mắn cô còn 3 bình máu. Lúc trước đi lure quái cô chú yếu tiêu hao bình MP nhiều hơn là máu, sau khi đánh xong lang vương thì bình MP dự trữ cũng đã đi tong.

Ngồi trên đất thở hổn hển, Kim Thư Yến công nhận đây là lần đầu tiên trong đời cô làm việc cường độ tập trung tinh thần cao đến như thế này, kém theo di chuyển thân thể liên tục khiến cô mệt muốn đứt hơi, nhưng duy trì đến phút cuối phần thưởng luôn luôn xứng đáng để đánh đổi.

Nghỉ ngơi nửa phút tầm đó, cô tiếp tục đứng lên đi về phía thi thể lang vương. Thật sự thì cô không muốn ở lại chỗ này quá lâu, một là cô sợ sẽ có quái vật tiếp cận nhân lúc cô không để ý đánh lén, lúc đó thì nhất định cực kì nguy hiểm; hai là thời gian này sở hữu người chơi khắp thể giới đang tràn vào <>, không ai bảo đảm sẽ không có người đến chỗ này vì thế cô phải lấy phần thưởng của mình rồi rút về Tân Thủ thôn ngay lập tức.

Dừng bên cạnh thi thể lang vương, Kim Thư Yến nghi hoặc nhìn xung quanh, sao không có vật phẩm rơi xuống? Chẳng phải mỗi lần đánh quái đều rơi xuống đồ sao? Cô tâm trạng như rơi xuống đáy cốc, cay màu dậm chân tỏa vẻ bực bội. Cô lập tức lấy ra danh sách bằng hữu mật ngữ cho anh trai Kim Minh Hạo.

Tút... Tút...



"Sao? Em gái của anh đi luyện cấp sao rồi?" Kim Minh Hạo cười ha ha hớn hở chào hỏi cô.

Kim Thư Yến mặt lạnh, dùng giọng nói có chút căm tức:

"Game bị BUG rồi!"

"Cái gì!!" Kim Minh Hạo đầu bên kia nháy mắt sắc mặt có chút khó coi la lên, khiến vài người bên cạnh chú ý.

"BUG chỗ nào em nói rõ cho anh biết xem?" Anh vội vàng truy vấn ngọn nguồn.

Cô đáp: "Thì em đánh quái không rơi đồ."

Kim Minh Hạo tức khắc trên trán bay lên vài dấu chấm hỏi:

"Quái nào mà không rơi đồ?"

"Thì một con lang vương, bạch ngân boss đó. Em đánh nó suốt 15 phút mà cuối cùng chỉ có một cái xác, chả thấy đồ đâu hết."

Anh sửng sốt, trong chốc lát sắc mặt thay đổi liên tục, sau đó lại ôm bụng cười ha ha:

"Thư Yến cô em gái nhỏ bé của tôi ơi. Boss lúc chết thỉ phải sờ thi thể để rơi đồ, game quy định thế mà. Em "gà" hết sức. Hahaha."

Cô trên trán treo vài vệch hắc tuyến, cô công nhận bản thân "gà" thiệt nhưng đâu phải lỗi của cô, lúc nhận định máy game thì chỉ có chừng một ngày tìm hiểu, mà lên diễn đàn trên web thì thứ gì cũng không hiện, chỉ giới thiệu sơ lược, những thứ khác cần người chơi khám phá thì có trời mới giúp đỡ được cô. Mà nhắc đến việc này cô thầm hận lên tiểu thiên sứ, nói thì nhiều mà thông tin quan trọng như sờ thi thể được vật phẩm lại chẳng nhắc tới, cô thầm đem tám đời tổ tiên con tiểu thiên sứ ra thăm hỏi, uống trà thẩm vấn, nếu được hơn là tra tấn càng tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Sinh Bách Mị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook