Thiên Ma Kiếm

Chương 26: Uống Máu?

Vô Hận Bất Hối

19/03/2013



Cứ đi như vậy cuối cùng 2 người Dịch Thiên cũng trông thấy cửa hang.Khi đến cửa hang Dịch Thiên liếc mắt nhìn xác chết của Cữu Vĩ Hồ Ly,hắn chợt nhớ đến khoảng thời gian ở trong bụng nó,sau đó nhờ cơ trí mà thoát ra,nhưng lại bị sự gian sảo của nó mà hành hạ sống không bằng chết.Cứ nghĩ đến khoảng thời gian đó là Dịch Thiên lại thấy lạnh xương sống.

Hắn liếc nhìn Long Vũ phát hiện ánh mắt nàng đang chăm chú nhìn con Hồ Ly kia,hắn nghi hoặc hỏi:

- Cô Cô,có chuyện gì sao? Sao người lại chú ý đến như vậy?

Nghe Dịch Thiên hỏi Long Vũ cũng mỉm cười nhưng ánh mắt vẫn dán chặt trên xác Cữu Vĩ Hồ Ly kia,nàng hỏi:

- Con Hồ Ly này chết được bao lâu rồi?

Dịch Thiên có vẻ nghĩ ngợi đếm đếm ngón tay,hắn đáp:

- Hơn 4 giò rồi!

Long Vũ lẩm bẩm tính toán gì đó sau đó nói:

- Thiên nhi ngươi có muốn mình trở nên mạnh hơn không?

Dịch Thiên vút vút mũi cười hì hì trả lời:

- Cô Cô hỏi lạ thật,tất nhiên là đệ tử muốn mạnh hơn rồi,không lẽ cô cô có cách nào sao?

Long Vũ cười cười chỉ tay về phía đầu hồ Ly nói:

- Nếu ta đoán không nhầm thì laoif hồ ly này chính là 1 con thần thú,là vương của Hồ tộc,cực kì hiếm có,dưới cổ cảu nó chắc chắn sẽ có 1 chùm lông màu vàng,ngươi hãy đến cắn mạnh váo sau đó hút hết những chất chảy ra từ đám lông ấy là được….

“ Ách….” Dịch Thiên kinh ngạc hỏi lại: “Thần thú sao? Chuyện này sao có thể….Còn việc uống thứ đó không phải là uống máu của nó sao….?

Long Vũ cười cười đưa tay vút những khối chông đá nàng nói:

- Nếu như đúng như những gì ta suy nghĩ thì thứ đá này vốn đã nhiễn 1 chút khí tức do Thiên Ma kiếm lâu ngày ở đây phóng xuất mà hấp thụ được,cho nên giết được nó cũng không khó gì….



Dịch thiên kinh dị không thôi,chỉ 1 chút khí tức toát ra đã đủ giết 1 thần thú sao? Sau đó hắn lập tức cười khổ nói:

- Cô Cô người không biết đâu da con Hồ Ly này cứng lắm,lỡ cắn vào gãy răng làm sao?

Nghe Dịch Thiên nói thế Long vũ che miệng cười lấy tay dí vào trán Dịch Thiên mắng:

- Tên đệ tử ngốc này ta gạt ngươi làm gì,nếu muốn mạnh hơn thì hãy làm theo những gì ta chỉ còn không thì thôi…….

Dịch Thiên cũng không nói nhiều bởi hắn tin Cô cô không lừa hắn làm gì.Từng bước tiến tới xác Cữu Vĩ Hồ,quả nhiên dưới cổ nó có 1 đám lông vàng to bằng bàn tay cảu hắn…Đưa tay lên sờ thử cảm giác đầu tiên rất mịn,lại ấm ám nữa.

Há miệng đưa lại gần,mắt nhắm chặt cứ như hắn đang sợ bị gãy răng vậy? Chỉ khi Dịch Thiên mới vừa cắn vào chum lông ấy,nhất thời hắn có cảm giác như mình mới vừa cắn vào một miếng bánh gatô vậy cực kì mềm.

Ngay sau đó 1 cỗ chất lỏng đặc sánh bắt đầu từ từ chảy vào cổ họng hắn.Cỗ chất lỏng này vừa ấm nóng,khi chạm đến lưỡi có cảm giác tê tê.Nơi Dịch Thiên cắn vào và cái chất lỏng đó chính là những tinh hoa tu luyện trong thời gian dài mà Cữu Vĩ Hồ đã tích tụ được.Đó cũng là điểm yếu duy nhất của nó.Năng lượng vô cùng tinh thuần cứ như thế chảy vào người Dịch Thiên.

Hút được khoảng 5 phút sắc mặt dịch Thiên đã trở nên đỏ bừng như lữa đốt,như muốn lúc nào cũng có thể xịt khói vậy!

Thấy vậy Long Vũ đứng bên cạnh giục: “ Mau mau vận chuyển Thiên Ma thần công nếu không sẽ bị Tẩu hỏa nhập ma”

Không dám chậm trễ Dịch Thiên ngay lập tức xếp bằng vận chuyển thần công.Hai luồng năng lương Tử-Kim bắt đầu xuất hiện quay xung quanh Dịch Thiên.Sắc mặt Long Vũ tỏ ra vô cùng lo lắng nàng hiều muốn luyện hóa được luồng năng lượng này thật rất khó khăn.

Mồ hôi chảy ra như tắm,Trong đan điều Dịch Thiên 2 luồng năng lượng vẫn đang điên cuông xoay chuyển xung quanh 1 luồng năng lượng đỏ tụ lại một chỗ……..

Trong khi dịch Thiên đang cố gắng luyện hóa nguồn năng lượng kia thì Long Vũ bước từng bước đến bên cạnh đầu Cữu Vĩ Hồ.Luồng hào quang ngũ sắc trên tay nàng xuất hiện.

Phụp…..

Nhẹ nhàng đâm xuyên qua đầu Cữu Vĩ Hồ,không 1 giọt máu rơi ra. Khi nàng rút tay ra thì phát hiện trong tay nàng đang cầm 2 viên ngọc phát sáng 1 đen 1 xanh lá…..

Long Vũ khẽ cười nói nhỏ:

- nếu như bỏ 2 viên ma hạch lục giai Ma thú mà là của thần thú thì hơi tiếc,song hệ ma thú a quả nhiên là đồ tốt…

Lặng lẽ ngắm nhìn Dịch Thiên,cả người hắn phát tán ra 3 cỗ năng lượng đang đấu đá lẫn nhau….Không hiểu sao nàng cứ cảm thấy Dịch Thiên này rất thú vị…



Chậm rãi mở mắt,khuôn mặt Dịch Thiên vẫn còn nét đỏ nhưng không còn như lúc mới nút thứ chất lỏng kia.Long Vũ mìm cười nói: “ Luyện hóa hoàn toàn rồi sao?”

Dịch Thiên lắc đầu cười khổ:

- Vẫn chưa,mới chỉ khoảng được 1/3 mà thôi,bây giờ trong cơ thể đệ tử không hiểu sao lại hình thành thêm 1 cỗ năng lượng nữa tuy nhiên cỗ năng lượng này không xung đột gì với 2 cỗ kia….lạ thật?

Long vũ cũng cười gật đầu nàng biết luyện hóa năng lượng của lục giai ma thú khó đến mức nào,dù Dịch thiên có Thiên Ma Thần Công trợ giúp nhưng cũng không thể sớm muộn mà thành được….Nàng nói:

- xem ra ngươi cũng mới đột phá lên nhị giai rồi nhỉ…..Võ giả không giống như những đường lối tu luyện khác khi đột phá không hề gây ra chút ba động trong không khí,và phải trải qua sinh tử chi chiến mới thật sự trở nên mạnh mẽ…

Dịch Thiên cũng không phản bác,hắn cười gật đầu sau đó nói:

- Bây giờ chúng ta về đi cô cô,trời cũng sắp sáng rồi…..

Long Vũ hướng lên nhìn miệng hố phía trên cười nói:

- Bây giờ bât quá ta chỉ là 1 linh hồn,mặc dù có được Lưu ly tâm trợ giúp nhưng cũng không thể tiếp xúc ánh nắng quá lâu được.Tạm thời ta sẽ ở trong Thiên Ma Kiếm có gì ngươi cứ thông qua ý nghĩ nói chuyện với ta là được.

Đây là điều cơ bản sao Dịch Thiên lại không biết cho được hắn chỉ gật đầu đồng ý,sau đó như nhớ đến cái gì liền hỏi:

- Cô Cô làm cách nào để người có thể sống lại?

Long Vũ tỏ vẻ kinh ngạc với câu hỏi của Dịch Thiên nàng cười nói:

- Bây giờ thực lực ngươi chưa đủ không cần nên biết,khi nào ngươi mạnh lên ta sẽ nói….

Dịch Thiên mìm cười nói: “ Cô Cô người cứ yên tâm đệ tử sẽ giúp cô cô sống lại…”

Long Vũ cảm động với lời nói của Dịch Thiên nàng không trả lời mà yên lặng tiến thẳng vào Thiên Ma Kiếm…

Dịch Thiên thấy nàng tiến vào hình xâm trước ngực,hắn cảm nhận được nàng đang tồn tại trong cơ thể mình…Cười cười hít một hơi sâu sau đó nhảy ra khỏi chiếc hố đó 1 cách nhẹ nhàng,bây giờ hắn đã là 1 nhị giai võ giả chuyện này quả thật quá đơn giản…

Hắn nhạy nhanh như gió hướng thẳng về trấn nơi mình sống ……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Ma Kiếm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook