Thiên Ma Kiếm

Chương 23: Thiên Ma Thần Công

Vô Hận Bất Hối

19/03/2013



“ Cô Cô à ta nghe nói để trở thành một võ giả vô cùng khó khăn,thậm chí là bất lợi hơn nhiều so với các con đường tu luyện khác.”

Long Vũ chậm tãi nói:

- Võ giả đúng là rất khó khăn tu luyện thế nhưng may mắn ngươi lại gặp được ta cho nên sự khó khăn ấy giảm đi rất nhiều.Vả lại ta thật sự có 1 bộ công phát vô cùng thich hợp với ngươi.

“ Thật chứ?” Dịch Thiên sau khi nghe Long Vũ nói xong khuôn mặt xàm xịt cũng trở nên dãn ra hơn hắn thực ra rất tin nàng,có lẽ vì 1 lý do nào đó không nói ra được.Dịch Thiên vui quá hòa rồ hắn ôm chằm lấy Long Vũ thân hình mềm mại được ôm vào 1 cỗ cảm xúc khó tả nổi lên.Long Vũ vẫn đứng xững người…..

“ khụ khụ…đệ tuer xin lỗi vì quá vui mừng cho nên”- Dịch thiện nhân ra mình đã quá phận ngay lập tức lui ra cúi đầu xin lỗi,sau đó hắn bắt đầu đánh trống lãng: “ cô cô người nói người là linh hồn sao vừa rồi ta lại chạm được ?”

Câu hỏi của Dịch Thiên làm Long vũ bật tỉnh,trên khuôn mặt nàng 1 mảng mây hồng xuất hiện nhưng có lẽ nàng cũng là 1 cường giả cho nên cảm xúc dễ dàng được kiềm chế,nàng nói:

- Đó là vì ngươi đã được Thiên Ma kiếm chọn làm chủ nhân cộng với ta sống trong Thiên Ma kiếm một thời gian dài cho nên chỉ có duy nhất ngươi là cahmj được vào mình ta cũng như thấy ta trừ…..à thôi?

Nói đến đó hình như nàng cảm thấy mình nói lạc để liền ngừng lại,cũng may Dịch Thiên không để ý.Như đã hiểu dịch Thiên nâng Thiên Ma kiếm lên ngắm,ngay lúc đó Thiên Ma kiếm bỗng nhiên phát sang luồng Tử kim quang mang sau đó Thiên Ma kiếm tuột khỏi tay Dịch Thiên tiến vào người hắn,tạo nên 1 hình săm Thiên Ma Kiếm trên giữa ngực Dịch Thiên.

Giật mình vì chuyện xảy ra quá đột ngột Dịch thiên lấy tay sờ sờ ngực mình hắn cảm giác được Thiên Ma kiếm đang ở trong cơ thể mình.Hướng ánh mắt đến Long vũ như tìm lời giải thích.



Long Vũ khẽ vén mái tóc xanh mượt của mình cười nói: “ Không sao đâu đừng lo lắn nó chỉ ở trong cơ thể của ngươi mà thôi,khi nòa ngươi sử dụng cứ thông qua ý nghĩ gọi ra là được,nhưng ta nghĩ tốt nhất ngươi đừng nên sử dụng Thiên Ma kiếm trừ những lúc sinh tử,hoặc thực lực ngươi đủ mạnh mà thôi nghe chưa.”

Lời nói như mang vài phần răng đe,Dịch Thiên chỉ biết gật đầu,lại hỏi tiếp: “Cô Cô vậy thực lực như thế nào thì mới nên dùng?”

“ ít nhất là ngũ giai võ giả” Long vũ trả lời 1 cách ngắn gọn.

“ Được ngũ giai võ giả thôi mà nhanh thôi” Dịch thiên quyết tâm tự lên dây cót tinh thấn.

Cảm nhận được quyết tâm cảu Dịch Thiên Long vũ cười hài lòng nói: “ Không mất nhiều thời gian nữa ta sẽ truyền cho ngươi 1 bộ công pháp đặc biệt”. Nói rồi từ ngay mi tâm của Long Vũ nhất thời sáng lên, 1 tia sáng bắn thảng đến đầu Dịch Thiên théo đó 1 lượng lớn thông tin được truyền vào,làm đàu hắn thật sự muốn nổ tung.Cũng may mọi chuyện chỉ xảy ra trong 3 giây là hết.

“ Thiên Ma Thần Công” là sự kết hợp của hai bộ thần công Thiên Vương thần Công và Ma Vương thần công do trong quá trình dung hợp Thiên Vương kiếm và Ma vương kiếm 2 bộ thần công do được ẩn dấu trong 2 thứ vũ khí này mà được hình thành,tuy nhiên do 2 bộ thần công này có tính tương khắc cho nên vẫn chưa hoàn toàn thành công.

Sauk hi biết được,thông tin Dịch Thiên ngay tức khắc ngồi khoanh chân bắt đầu tu luyện theo những gì đã đưa vào đầu hắn.Bộ thần công này rất kì dị bởi người tu luyện nó phải có 2 yêu cầu:

- Thứ nhất người đó phải là chủ nhân của thiên Ma kiếm

- Thứ hai người tu luyện bộ công pháp này phải là người chưa từng tu luyện qua bất cứ thứ gì,giống như người bình thường vậy.

Tất nhiên những điều kiện đó Dịch Thiên đều đáp ứng được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Ma Kiếm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook