Thiên Ma Kiếm

Chương 25: Tầm Bảo

Vô Hận Bất Hối

19/03/2013



“Lưu Ly Tâm?” Vật do thiên địa sinh ra và nuôi dưỡng?- Dịch Thiên lẩm bẩm hỏi lại.

Long vũ chỉ gật đầu không nói,sau đó tay phải nàng giơ cao trước ngực nhất thời vùng chính giữa ngực của nàng sáng lên theo đó 1 luồng quang mang ngũ sắc vô cùng đẹp từ ngực nàng phát ra.Một vật từ ngực Long Vũ từ từ xuyên qua xuất hiện trên tay nàng.

Vật này có dạng như 1 viên pha lê lục giác được kéo dài 2 đầu,tỏa ra ánh sáng thánh khiết 5 màu.Viên pha lê tự xoay quanh lòng bàn tay của nàng.Dịch Thiên đứng gần đó cảm nhận được sự 1 cỗ cảm giác vô cùng dễ chịu vô cùng thanh thản trong tận sâu trong tâm hồn.

Dịch thiên nhìn viên pha lê ngũ sắc rồi lại nhìn Long Vũ nói:

- Cô Cô cái này là lưu ly tâm sao?,nó thật là đẹp.

Long Vũ gật đầu nói: “Nó không chỉ đẹp thôi đâu,nó có rất nhiều khả năng đặc biệt,việc ta sống yên ổn trong Thiên Ma Kiếm phần lớn là nhờ lưu ly tâm này vậy.Lưu ly tâm này của ta có tên gọi là “Ngũ Sắc Lưu Ly” Đứng hàng thứ 2 trong số 5 loại lưu ly tâm cảu thiên địa.”

Long Vũ nhìn chăm chú vào lưu ly tâm của minh trong ánh mắt lộ vẻ cảm khái.

Dịch Thiên giật mình nói:

- Có những 5 loại sao? Vậy còn 4 loại nữa để tìm,thế thì tốt quá rồi!

Nói xong sắc mặt hắn trở nên vô cung tươi tắn,cười tươi như hoa,thế nhưng ngay khi nghe Long Vũ nói xong sắc mặt hắn lại mếu xệt.

- 2 Chủ nhân của Thiên Vương Kiếm và Ma vương kiếm cũng là chủ nhân sở hữu 2 loại lưu ly tâm xếp hang thứ 4 và thứ 5.sau khi họ chết Lưu Ly tâm đó cũng nát theo.Vậy nên trong thiên địa chỉ còn 2 loại mà thôi.



Long Vũ lại cười cười nói: “ thiên nhi đừng lo,ta sẽ cố gắng hết sức tìm cho ngươi 2 loại còn lại.Vả lại 2 loại năng lượng trong người ngươi cũng rất mạnh ta sẻ giúp ngươi phát huy nó….

Nghe Long Vũ nói vậy trong thâm tâm Dịch Thiên lại được thắp sáng.Khuôn mặt nở nụ cười nói:” Chúng ta ra khỏi đây thôi cô cô”

“Ừm..” gật đầu đi theo Dịch Thiên.

Thật sự sau khi học Thiên Ma Thần Công mắt dịch Thiên cũng trở nên vô cùng mần tuệ,hắn không còn vấp đá té như lúc đầu nữa.

Đến ngã rẽ ban đầu Dịch Thiên nhìn sang hang động có tỏa ra ánh sáng,hắn xoay đầu nói với Long vũ:

- Cô cô chúng ta qua đó xem thử chút nhé được không?

Nhìn khuôn mặt tươi cười đầy hi vọng,Long Vũ cũng không cự tuyệt liền gật đầu đồng ý.

Đi sâu vào trong hang ánh sáng kia,điều Dịch Thiên thấy chính là trên con đường đá có vài cái xác của những con rắn khá lớn,cỡ ngang ngửa hắn.Lúc này Dịch Thiên mới cảm thấy may mắn,nếu hắn đi con đường này trước chẳng phải chết luôn rồi sao!

Cứ như vậy không chút trở ngại nào đến khi đến cuối hang hắn mở to mắt ra mà nhìn,ánh mắt chói lóa…..

Trước mặt Dịch Thiên là 1 cái bàn gỗ trên đó có đặt 4 cái hộp gỗ không lớn lắm,nhưng điều khiến hắn tròn mắt,miệng chảy dãi chính là xung quanh đó chất đầy vàng,từng núi từng núi vàng,những trang sức quý hiếm…..đủ loại

Hắn tiếng lại gần 4 chiếc hộp kia,hộp nào cũng được chạm khắc đầy tính nghệ thuật.Lấy càng 1 hộp đầu tiên ra xem,lúc hắn mở ra hắn phát hiện trong đó có tổng cộng 5 chiếc nhẫn,trong đó 4 chiếc nhẫn được thiết kế rất giống nhau hình 1 bông hoa mai màu tím,một chiếc nhẫn lại có biểu tượng giọt nước.

“ Không gian giới chỉ” Long Vũ nảy giờ đứng yên một bên thấy 4 chiếc nhẫn có hình hoa mai màu tím liền buộc miệng nói ra.Nhưng khi nàng nhìn thấy chiếc nhẫn hình giọt nước kia liền kinh ngạc tự nói trong đầu: “ Thiên Nhi thật may mắn”.

“hông gian giới chỉ?” Đó có phải là 1 không gian ma pháp dung để cất đồ vật không?



Ánh mắt kinh dị nhìn Dịch Thiên : “ sao ngươi biết”

Dịch Thiên vút vút mũi cười nói:

- đệ tử đọc sách nên biết- Đọc sách đây của hắn chính là đọc mấy cuốn truyện tiên hiệp mà ở thế giới trước kia hắn đọc được.

Dịch thiên nhìn sang chiếc nhẫn có hình giọt nước hắn định hỏi nhưng Long vũ đã cắt lời:

- Ngươi hãy chọn 1 trong 1 chiếc nhẫn kia 1 cái mà sử dụng,nó đều là những chiếc cao cấp giới chỉ rất quý đấy,riêng chiếc nhẫn hình giọt nước ngươi cứ tạm thời cất kĩ bởi nó có lien quan đến 1 bí mật lớn mà hiện giờ ngươi chưa nên biết…Và nhớ không được cho bất kì ai biết việc ngươi có nó.

Dịch Thiên không dám nói nhiều cứ làm theo y lời nàng chọn lấy 1 chiếc giới chỉ sử dụng.

Mở tiếp chiếc hộp gỗ thứ hai cũng là hộp được trang trí tinh sao nhất,khi hắn mở ra nhất thời xuất hiện trước mặt hắn là hơn 10 chiếc nhẫn rất đẹp,được khảm nạm những viên đá rất quý giá.

Dịch Thiên dở khóc dở cười lầm bầm: Sao số mình dính đến nhẫn nhiều vậy?

Nghe Dịch Thiên nói Long vũ che miệng cười,âm thanh trong trẻo vang lên còn hay hơn họa mi hót nữa,nàng nói:

- Đây chỉ là những chiếc nhẫn bình thường mà thôi,tuy nhiên tay nghề người làm ra cũng rất cao, cực kì tinh xảo. Nếu ngươi không muốn thì vứt đi….

Đương nhiên với tính cách Dịch Thiên làm sao mà hắn chịu bỏ cho được,lập tức để vào trong giới chỉ. Mở chiếc hộp thứ 3,thứ 4 cũng không có gì đáng giá đối với Dịch Thiên ngoại trừ vài bộ tâm pháp mà Dịch thiên không thể học và 1 cây kiếm được Long Vũ đánh giá khá tốt ra cũng không còn gì.

Đem toàn bộ của cải trong động vào trong giới chỉ Dịch Thiên xoay người bước ra khỏi động ánh sáng đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Ma Kiếm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook