Thiên Ma Kiếm

Chương 28: Ma Đạo

Vô Hận Bất Hối

19/03/2013



3 năm trôi qua nhanh như chớp…….

Một thanh niên ước chừng 20 tuổi với khuôn mặt khôi khô,tuấn tú,mái tóc dài đen láy kết hợp với chiếc áo đen được mặt bó sát người lộ ra thân hình đầy nam tính.Người thanh niên đó cao chừng 1m8,2 cổ tay được mang 2 chiếc hộ oảng khá tinh xảo,trên tay cầm cây kiếm sắc bén phản chiếu ánh sáng mặt trăng đầy vẻ huyền ảo,trên khuôn mặt lộ ra nụ cười kì dị,nhưng ẩn trong đó lại là 1 mị lực khó tả.

Thong thả bước ra khỏi khu rừng ,nếu nhìn kĩ thì 1 mảng lớn khu rừng đăng sau lưng người đó hầu như trở thành bình địa,cây cối gẫy đổ,bị chẻ ra làm mấy khúc,cả 1 vùng bán kính gần 100m đều như vậy…..

“ Cô Cô, đệ tử đã luyện thành,hì hì…”

Người thanh niên đó ngay lập tức nhún nhảy 2 lần lập tức cách nơi mjnh đứng lúc đầu gần 400m,đáp xuống bên cạnh 1 bờ hồ,nơi đó có 1 thiếu nữ mặc 1 bộ đồ xanh lá bó sát người để lộ ra những đường cong tuyện trần,và khuôn mặt đẹp tựa tiên nữ.Người đứng đấy không ai khác chính là Long Vũ,suốt 3 năm không gặp,khuôn mặt nàng vẫn không đổi,vẫn xinh đẹp,động lòng người như xưa,không biết có phải do nàng hiện là linh hồn nên mới vậy hay không?

Thanh niên mới vừa đáp xuống chính là Dịch Thiên suốt 3 năm tập luyện khuôn mặt non nớt ngày nào đã dần được thay thế nhiều bằng sự thành thục của trưởng thành.Tuy nhiên khuôn mặt hắn,đặc biệt là đôi mắt và nụ cười luôn ẩn dấu 1 mị lực cực kì tà dị.

Loại mị lực này chính là “tác dụng phụ” do trong quá trình Dịch Thiên luyện hóa nguồn năng lượng Hồ Ly mà thành ra.Vốn Hồ tộc được xem là tộc có mị lực số 1 số 2 kể cả nam lẫn nữ đều như vậy,huống hồ năng lượng này lại là Vương của loài hồ Ly,Vì vậy Dịch Thiên như đã đắc thủ được 1 thứ đồ tôt mà không chút tác hại nào…….

Nhìn khuôn mặt tuấn tú ấy,đặc biệt là ánh mắt kia không hiểu sao trái tim Long Vũ cứ lộn nhào đập thình thịch….Nàng cố tĩnh tâm nói:

- Thiên nhi ngươi cũng đã luyện thành những gì ta muốn dạy cho ngươi rồi,sau này chắc chỉ có thể chỉ nhờ vào sự cố gắng cùng nỗ lực cảu ngươi mà thôi.

Dịch Thiên cười hì hì đáp:

- Đó là bởi vì Thiên nhi có 1 cô cô vô cùng giỏi hì hì

Long Vũ cười mắng hắn sau đó nói:

- Miệng lưỡi của ngươi vẫn không đổi chút nào.Thiên nhi à ta nghĩ ngươi nên nhanh chóng rời khỏi nơi này để trải ngiệm thế giớ rộng lớn bên ngoài,có những điều mới lạ đang chờ ngươi phía trước….

Dịch Thiên cười gật đầu:



- điều này đệ tử cũng tính lâu rồi,không biết theo cô cô chúng ta khi nào sẽ xuất phát…?

Long Vũ đáp:

- Hôm nay ngươi cũng đã mệt rồi cứ nghĩ ngơi trước đi,3 ngày sau chúng ta sẽ xuất phát.Được rồi ta trở vào Thiên Ma kiếm đây có j cứ thông qua ý niệm báo với ta…..

Dịch Thien gục đầu đồng ý,chợt hắn nhớ đến cái gì đó:

- Cô Cô không biết đệ tử đã đủ thực lực để làm cô cô sống dậy chưa?

Đang định tiến vào Thiên Ma kiếm Long vũ nghe Dịch Thiên hỏi mà bất ngờ ngước mắt nhìn hắn,Long Vũ cười dịu dàng đáp:

- Vẫn chưa được!

Dịch Thiên có vẻ thất vọng nhưng sau đó hắn nói ngay:

- Cô Cô người yên tâm,ta sẽ tìm mọi cách giúp người sống lại,đấy là lời thề của ta….

Một màng hơi nước không biets từ lúc nào xuất hiện trên đôi mắt Long Vũ nàng cười gật đâu nói:

- Thiên nhi có lẽ nhận được ngươi làm đệ tử chính là may mắn lớn nhất trong đời của ta….

Nói xong không đợi Dịch Thiên trả lời liền nhanh chóng tiến vào Thiên Ma kiếm.Dịch Thiên khuôn mặt nghiêm lại,cánh tay sờ chiếc áo da mà mình dang khoác ngoài chiếc áo đen,đây chính là chiếc áo do Long Vũ tự tay may cho hắn.Thứ tình cảm này sao nói hết được,ở lâu với Long Vũ,Dịch Thiên đã có tình cảm rất sâu với nàng riêng tình cảm thuộc về cái nào thì không biết……

o0o

Những tia nắng đầu tiên dần xuất hiện ở đằng đông,xé toan bóng đêm u ám.

Lúc này Dịch Thiên đã chuẩn bị đầy đủ mọi đồ vật cần thiết cho toàn bộ vào giới chỉ.



“ Cô cô đệ tử đã chuận bị xong cả rồi!”- Dịch Thiên dùng ý nghĩ để thông báo cho Long Vũ.

Ngay lập tức Long Vũ trả lời: “ Thiên nhi chúng ta đi thôi,nhưng trước tiên ta muốn hỏi ngươi hiều biết bao nhiêu về tu chân giới?

Không ngần ngại Dịch Thiên nói toàn bộ những gì mình hiểu biết mà nói cho Long Vũ nghe.Trầm tư nghe Dịch Thiên nói,sau đó Long Vũ lắc đầu nói:

- Những gì Thiên nhi biết chỉ là 1 nữa của nó mà thôi!

Dịch Thiên tở ra vô cùng kinh ngạc vốn hắn tưởng những gì mình biết đều là đầy đủ nhất rồi.

Long Vũ hỏi ngược lại:

- Ta hỏi ngươi đại lục này có tên gọi là Tiên Ma đại lục những gì ngươi nói chỉ nói về Tiên vậy còn Ma đâu? Còn nữa ngươi chắc nghe được câu nói tẩu hỏa nhập ma,vậy nguồn gốc của câu nói này như thế nào?

“ Cái….Này” Dịch Thiên hoàn toàn bí hắn không biết trả lời như thế nào.

Biết Dịch Thiên sẽ không thể trả lời được Long Vũ nói:

- Thực ra Ma cũng tu luyện giống với như những gì ngươi nói,tuy nhiên những thứ của họ vô cùng đặc biệt không giống với bình thường,ở đây họ là tập hợp của những kẻ tu luyện bị tẩu hỏa nhập ma,hoặc những kẻ đầy tham lam,độc ác,giết người không gớm tay,hoặc là những kẻ cầu được trở nên mạnh mẽ hơn một cách nhanh chóng….

- Khi đó họ sẽ gia nhập vào Ma đạo mà như theo ta biết khi họ gia nhập vào đó thì họ sẽ trải qua 1 nghi thức gọi là tẩy lễ- Chính là quá trình thúc đẩy những ham muốn,sự độc ác….Chiếm lấy toàn bộ lý trí cũng như con tim,nó sẽ sâm lấn lấy linh hồn,biến người đó trở thành 1 ác ma thật sự.

- Ta còn biết những ai theo con đường ma đạo khi đột phá lục giai sẽ không trải qua lôi kiếp giống chúng ta mà họ sẽ trực tiếp tiến thẳng vào ma giới,đó cũng là lý do tại sao ít người biết nhiều về Ma là vậy!

Nói dài nguyên 1 hơi Long Vũ có vẻ hơi bị đuối sức.Sắc mặt Dịch Thiên lúc trắng lúc xanh quả thực ngoài sức tưởng tượng của hắn,Ma thì mất hết tính người sao?

Hít sâu 1 hơi khống chế tinh thần,Dịch Thien xách hành lý rời khỏi căn nhà mình đã ở suốt hơn 4 năm.Dịch Thiên chạy nhanh theo đường núi bắt đầu tiến đến thế giới rộng hơn mới mẻ hơn.Tất nhiên trước khi đi hắn cũng chào tạm biệt tất cả những người trong làng,căn nhà này hắn đã giao lại cho 2 mẹ con người đã cứu giúp hắn quản lý,như vậy mọi chuyện đã yên tâm…..

Trả Lời Với Trích Dẫn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Ma Kiếm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook